CLASSYU 13

476 29 2
                                    

Paris PARTY

Fern POV

Hinintay ko na muna si Ada at Shawnel dito sa labas. Sabi ni Paris hindi pa daw kasi sila dumadating eh. See?sobrang excited lang kasi ni Aphrodite eh. Uggghhh...everyone's looking at me. I mean yung napapadaan. Nagmumuka tuloy akong waiting officer dito sa labas.

"Ms. Fern Harraldson,is that you ?"

Ha? Sino naman toh? Pasensya pero di ako feelingera ha,hindi ko lang talaga siya kilala. Medyo na gets niya ata yung expression ko kaya napangiti siya. In fairness ang gwapo niya. Hoyyy..Fern..ang landi mo na ah!.

"I'm Nico Mendez,from Theatre,Dance and Media department. Actually,magkaklase kami ng kapatid mong si Aphrodite and she always talking to me about you . Kaya nakilala na kita noon pa kahit hindi tayo nag-uusap sa school"

Grabe talaga si Aphro.

"Ganun ba. Nakakahiya naman ,baka kung anu-ano ng sinasabi ni Aphro tungkol sakin. Pero teka kung Theatre,Dance,and Media department ka. Eh bakit hindi kita nakikitang sumasali sa mga organizations na yan?"

Ngumiti na naman ulit siya.

"Actually,there are a lot of students also asked me about that. I belong to Theatre organization kaso hindi ako nag.peperform. President ako ng theatre organization. Hindi ako masyadong nakikita kasi busy ako sa mga gawain sa theatre lalong-lalo na pag.international competition. Minsan hindi ako pumapasok ng isang buwan para paghandaan yung mga gagawin sa theatre"

Ha???.may ganun ba? Isang buwan talaga? Ang haba naman .

"Ang galing mo naman pala."

Marami pa siyang sinabi tungkol sakin. Pina.imbestagahan ata ako nito ah o sadyang magaling lang talaga na reporter yung kapatid ko.

---------
Dion POV

Asa naba yun??
Sabi niya magsi.CR pero hanggang ngayon di pa bumabalik.

"Hey,Paris. Have you seen Caleb?"

"Hindi eh baka nasa labas nagpapahangin"

"Ahh.ok .thanks"

Pinuntahan ko naman sa labas and yes di nga nagkamali si Paris nasa labas nga pero parang hindi naman nagpapahangin. Ano namang ginagawa niya jan sa likod ng mga bulaklak?
"Bro,anong trip mo?"sabi ko sa kanya kaya nagulat siya.

And he just sign his hand na para ng"wag daw akong maingay".
Ano daw? Kaya dahil naki.chismoso na rin ako ,tiningnan ko nalang din kung ano ang tinitingnan niya.
Wag maingay pero di naman namin naririnig kung anong pinag-uusapan ng babae at lalaki.
Teka?? Diba si Fern

"Bro,diba kapatid yan ni Aphrodite? Sino yung kausap niyang lalaki?"

"Hindi ko rin kilala. Hindi siya gwapo!"

Pfffttt...hahahaha...

"Bro tinatanong lang kita kung kilala mo ba. Hahahaha..oa mo!. Teka nga bakit mo ba sila tinitingnan jan ha. Huwag mo sabihing nagseselos ka..hahaha"

Binatukan naman niya ako agad.

"Gago!!!! Ako? Magseselos? Jan sa lower class girl na yan!!Psskkk...halika ka na nga marami ng babae dun sa loob"

Susss....

"Mabuti pa nga ..hahaha.."

Lower class girl pala ah..hahahaha...

------------

Fern POV

"Hoyyy .Fern..sino yung kausap mo kanena ha??..hahaha"
Kanena pa yan si Ada.

Classy University And the Royal classes(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon