Narrator POVDalawang araw pagkatapos ng tournament gaganapin yung Royal ball kaya hindi na muna nagparty ang Royal Blood team. Kaya napag-isipan na muna nilang magpahinga ng isang araw. Everyone is so busy finding ang looking for their pairs sa darating na Royal ball.
Royal can choose their partners anytime."Insan sorry na talaga oh. Please....I'm really sorry. Wala na talaga akong choice.Insan naman!"
Si Aivan na parang bata kong makahabol ni Ada. Hanggang ngayon kasi di pa siya pinapatawad ni Ada sa ginawa niya. Wala pa ring imik si Ada kaya tuloy nakatingin na yung ibang students sa kanila."Aie..ang cute naman nilang mag-pinsan"
"Oo nga eh."
"Insan sige ka. Sobrang expose na yung kagwapuhan ng Insan mo dito. Baka gahasain pa ako dito eh!"
Kaya napahinto na si Ada at napatingin siya kay Aivan. Aivan just shows his puppy eyes .
"Kung hindi lang kita pinsan matagal na kitang pinadala sa mars!. Eh bakit ba kasi di mo manlang sinabi sakin. Alam mo naman kung gaano ako nahiya dun noh. May pa "My Duke""My Duke" kapang nalalaman ah. Eh pano nalang pag.nalaman toh ng mga magulang ko noh lalong-lalo na sa Dad ni Duke."
"Eh..sorry na insan. Promise ,ako yung bahala. Tsaka,ayaw mo nun nanalo yung school natin dahil sayo*wink*"
"Aissshhhh...Wala akong pakialam noh. .uggghhh...Jan kana nga!"
Pero di pa rin nagpatinag si Aivan at inakbayan niya lang si Ada."Yieeehhhhhh..ngingiti na yan si Insan. Sige,insan . Anong gusto mo ililibre Kita!"
"Librehin mong muka mo!"
"Hahahaha"
---------------
Halos mabulabog ang lahat sa tili ng mga kababaehan ng dumating ang tatlong lalaki sa food court.
"Ano ba yan. Bakit ba ang gagwapo nila kasi eh!"
"Huhuhu...napakaswerte ko na ba na dito ako sa CU nakapag-aral"
"Sana man lang kahit isa sa kanila yung maging prince charming ko sa darating na Royal ball..kyaaahhh!"
"Nahh..sis baka..yung eyebags ko hanggang sa pisngi dahil sa walang tulog sa kakaisip..huhuhu"
"Totoo ba talaga yung sa banner? Sila ba ni Miss Pigfat?"
"Shunga...sabi nga hindi diba. Pakulo lang daw yun para maging kakaiba yung banner natin sa ibang universities. Pero infairness kinilig ako dun ah"
"Kaya nga eh. Tsaka alam mo yun may loveteam na sa Royal student at sa lower class..kyaahh"
"Tama!!!"
Yan yung sunod-sunod na sabi ng mga students sa loob ng food court .
Bigla namang dumating si Ada at Aivan na magkasama at nakita sila agad ng Princes kaya tinawag sila ni Connor para dun umupo sa table nila. Si Ada naman na biglang bumalik sa dinaanan niya kaso hinawakan ni Aivan yung kabilang braso niya at isinama nito papunta kela Duke."Insan..chill ka nga lang!"bulong ni Aivan sa kanya.
"Bro,kanena kapa namin hinahanap. Hai Ada,thank you nga pala. We won because of you!" Si Apollo Lennart
BINABASA MO ANG
Classy University And the Royal classes(COMPLETED)
Ficção Geral"CLASSY UNIVERSITY??????"or They called a Palace University Ang paaralang pinapangarap ng lahat. The palace school of the different students from different richest and royal families. "Home of the Royal students" So if you're not came from a royal...