"YOU'RE not going anywhere!" Humigpit ang pagkakahawak nito sa kamay niya.
Gising si Hendrick?! Kung gano'n, narinig nito ang mga pinagsasabi niya?
Bumangon ito sa kama at saka siya hinila. "Ano ba?!" Napaupo siya sa kandungan nito.
"You're not leaving me, Camilla," matigas na sabi nito sabay yakap sa kanya. Ang mga mata nito ay nagsimula nang mag-alab.
"H-Hindi na kita maintindihan..." anas niya. Nag-unahan sa pag-agos ang mga luha niya.
Hindi naman ito nagsalita. Nakasubsob lang ang mukha nito sa pagitan ng leeg at mukha niya.
"Hendrick..."
"Sshh. " saway nito sa kanya. Mukhang kontento na ito sa posisyon nila. "Ayokong pag-usapan ang kahit ano."
Naguguluhan man ay hindi na siya nagsalita pa. Ano ba'ng tumatakbo sa isipan nito?
"Camilla " Naramdaman niya ang basang halik nito sa leeg niya. "Don't... don't break me..."
Napadilat siya. 'But you're the one who's breaking me, Hendrick. '
"If you leave me... you'll ruin me. " Patuloy ito sa paghalik sa leeg niya pababa sa kanyang balikat. "Don't give up on me..."
"Hendrick..." Napaiyak na naman siya. "Hindi kitamaintindihan..."
"Sshh. " Umangat ang mukha nito at siniil siya ng halik sa kanyang mga labi. "Don't you ever say that again, Camilla."
Hindi na siya nakapagsalita pa nang sakupin na nito ang bibig niya. Naramdaman niya ang pananabik nito kagaya ng pananabik niya para dito.
Mas lumalim ang paghalik nito na halos ikaliyo niya. Naramdaman niya na lang na nakalapat na ang kanyang likuran sa malambot na sapin ng kama nila.
"Ahhh " Napaigtad siya nang sapuhin nito ang kaliwang dibdib niya. May kung anong kirot na idinulot sa kanya ang biglang pagkubkob nito sa isang bundok niya.
Bumulong ito sa tainga niya. "Hindi mo alam kung gaano ako nagpipigil. I want you so damn much..."
"Hendrick..."
Hinila nito ang panties niya at saka pumwesto sa kanyang pagitan. Ang mga kilos nito ay punong-puno ng pagmamadali.
Pero dahil lang ba sa pananabik kaya parang walang-ingat ang bawat haplos at hawak nito sa kanyang balat? Ilang gabi na ring walang nangyayari sa kanila. Iniingatan siya nito noon dahil sa baby nila ngunit ngayon ay wala na ang baby nila.
Mabilis ang bawat kilos nito sa kanyang ibabaw. He entered his length inside her. Nabigla siya dahil sa hindi pa siya ganoon kahanda.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Obsession
General FictionWhat H wants, H gets. And Camilla is not an exception. Montemayor Saga [ complete ] [ old story reposted ]