JEON YOONAH'S
After 1 week, as usual nakahiga lang ako ngayon sa kama at nandito ako sa condo namin ni Jungkook. Umalis kasi sila, kaya walang tao sa ent kaya nandito lang ako. Pero hindi maganda ang pakiramdam ko nitong mga nakaraang araw, may insomnia ako tapos medyo stress pa ako kasi nagkaron ng problema sa ent pero okay na naman.
Bumangon ako dahil bigla akong nag-crave ng apple. Dumiretso ako sa kusina para i-check kung may apple pa and thank God meron.
Kumuha na ako at hinugasan ko lang, hindi ko na binalatan dahil gustong-gusto ko nang kainin hehehe.
Maya-maya parang humilab yung tyan ko at sobrang sakin. Damn it
Dahan-dahan akong naglakad papunta sa kwarto para kuhanin ang phone ko kahit hirap na hirap na ako kailangan kong tawagan ang asawa ko.
I pressed the number 1 button for the speed dial.
"Hello honey i'm busy as in right now" pinagpapawisan na ako nang malamig at nahihirapan na akong magsalita pero kailangan ko.
"I-I n-need y-you. M-my tummy, o-our baby"
*black out*
JEON JUNGKOOK'S
Nasa taping kami ngayon at hindi ko alam kung bakit hindi ko maiwanan ang asawa ko kanina kaya late na din akong napunta sa set.
"Okay Jungkook you're next" tawag sakin ni direct kaya naman tumayo na ako para pumunta sa harap ng camera nang marinig ko ang ringtone ng phone ko at alam kong si Yoonah ang tumatawag dahil sa kanya lang naka-set ang ringtone na 'to.
"w-wait lang direk" pumunta ako sa bag ko at kinuha ko ang phone ko at sinagot ko agad.
"Hello honey i'm busy as in right now"
"I-I n-need y-you. M-my tummy, o-our baby" narinig ko ang boses ng asawa ko na nahihirapan na kaya para naman akong binuhusan ng malamig na tubig. Ibinaba ko ang tawag at kinuha ko ang coat ko, dumiretso ako kay manager at nag-bow agad ako.
"Manager hyung, kailangan po ako ng asawa ko ngayon" natataranta kong sabi sakanya kaya tumaas ang dalawang kilay niya
"is it her cravings? send someone to buy it for her" umiling ako at nakita niyang nanginginig na ang mga kamay ko.
"please manager, it's an emergency yung anak namin" nanlaki naman ang mata ni manager kaya dali-dali niyang tinawag ang driver namin at pinaalis na niya ako.
Hold on love
Feeling ko every minute na lumilipas binabalatan ako gamit ang nail cutter. Namamawis na ang kamay at paa ko
"relax Sir Jungkook" tumango ako pero sa isip ko fuck I can't relax!
15 minutes ay narating namin ang condo namin at tumakbo na ako papasok and lucky me, may bukas agad na elevator.
I pressed the number of our floor at tangina pakiramdam ko ang bagal ng elevator!
*ding*
Lumabas agad ako at tumakbo na papunta sa unit namin, I entered the pass code tapos pumasok agad ako.
"Love?!" hinanap ko siya sa living room and kitchen wala siya kaya tumakbo ako sa kwarto at nakita ko ang asawa ko na walang malay at may dugo sa mga hita niya.
Para akong binuhusan ng malamig na tubig at wala nang pagdadalawang isip ay binuhat ko siya para dalhin sa hospital.
--
YOU ARE READING
EUPHORIA (Book 2)
FanfictionHey it's JEON Yoonah! It's nice to meet you again. Missed me? -- SEPTEMBER 26, 2018 ALL RIGHTS RESERVED 2018 This is a work of fiction. Any resemblance to actual persons or events are purely coincidental. Note: Sorry for the grammatical errors and...