365 DAYS
--
JEON YOONAH'S
The next day, naisipan namin mag-stroll muna ni Jungkook bago mag swimming. First time ko din kasing makapunta dito sa Jeju Island kaya naman excited akong mag-stroll.
"Kookie, when did you planned all of these?" tanong ko sa kanya habang ineenjoy ang flower field na pinuntahan namin.
"Last week, Yoyo. Why'd you ask?" I just shrugged my shoulders and took a picture of the breath taking scenery. "Kapag nag 1 year old si Rain, we should go here at sure ako na mag-eenjoy si Sunny" nakangiti kong sabi sa kanya habang ninanamnam ang preskong hangin. Tumango naman siya at ngumiti.
KINAHAPUNAN ay naisipan na namin mag-swimming ni Jungkook. I am wearing my maroon 2-piece bathing suit while Jungkook is wearing his black board shorts and wala na siyang pang-itaas.
Mainggit kayo ghorls, yummy ng asawa ko right? Napansin ko naman agad na nakakunot ang noo ni Jungkook nang makita niya ako. "why?" pinasadahan niya ng tingin ang suot ko bago ako singhalan
"Really? Mrs. Jeon you're attracting male species here" I raised an eyebrow "Male species?" umirap nalang siya sakin at ibinato yung nasa balikat niyang white shirt.
"Wear it" but I refused, kinuha ko nalang yung cover up ko para naman makapag-swimming ako. "much better" inirapan ko nalang siya at dumiretso na sa pool area.
Nasa pool kami ng hotel at bukas nalang kami mag sswimming sa beach dahil daw hindi bet ni Jungkook ngayon. Napakadaming arte
Pag-tingin ko ay may mangilan-ngilan na taong nag-sswimming at napatingin naman agad sila sa hubad kong asawa. I scoffed and rolled my eyes
Nag-shower muna ako at nakita ko naman na pumunta muna si Jungkook sa bar counter. Di ko alam kung ano ang inoorder niya. I just shrugged my shoulders at tumalon na ako sa pool.
I was enjoying myself nang may makita akong mga babaeng naka-swimsuit na kinikilig nilapitan ang asawa ko. "Ako pala yung eye-catching, hays" napailing nalang ako at ginawa ko nalang busy ang sarili ko.
Hindi naman agad ako nag-seselos sa mga ganon bagay dahil unang-una, he's a celebrity, an idol. Kaya hindi ko maiiwasan 'to, dahil choice ko din naman na mag-asawa ng idol.
Pero hindi ko na ma-take nang may lumapit sa kanya tapos hinihimas ang braso ng asawa ko! Feeling ko ay umakyat lahat ng dugo ko sa ulo pero I don't want to make a scene here. Napangisi naman ako nang may naisip akong kalokohan. Umahon ako sa pool and I removed my cover-up
Napukaw ko na agad ang attention ni Jungkook pero hindi ko siya pinansin. Umupo muna ako tapos piniga 'yung cover up ko nang may lumapit sakin na foreigner.
"Hi" ngumiti ako and I just said hi. Wala naman akong balak i-entertain siya nang bigla niyang banggitin ang Monteverde Models ay napatingin ako sa kanya.
"You're the new comer right?" tumango naman ako sa kanya at umupo siya sa tabi ko.
"I'm a model in Monteverde models also" tumango nalang ulit ako dahil hindi na ako interesado sa shineshare niya. "What a coincidence to see my co-worker here. I searched for your infos and your name is Min Yoonah also known as DY" I was going to correct him nang may sumabat sa usapan namin.
"Correction it's Jeon Yoonah and I hoped that you saw on your research that she is already married" Hinakawan niya ang kamay ko at ipinakita niya 'yung kamay ko dun sa lalaki bago niya ako hatakin.
"Hey, mag-sswimming pa ako" Nilingon niya ako at napaatras naman ako ng konti nang makita kong galit siya. "That is why I told you to wear my fucking t-shirt!" bumuntong hininga nalang ako at itinaas ko ang dalawa kong kamay
YOU ARE READING
EUPHORIA (Book 2)
FanficHey it's JEON Yoonah! It's nice to meet you again. Missed me? -- SEPTEMBER 26, 2018 ALL RIGHTS RESERVED 2018 This is a work of fiction. Any resemblance to actual persons or events are purely coincidental. Note: Sorry for the grammatical errors and...