Ma Vương Lynathesis {Quang} đã thông báo sẽ biểu diễn cách tạo ra Yêu Ma."Tạo ra Hầm Ngục là việc rất quan trọng nhưng tạo ra Yêu Ma cũng quan trọng không kém. Tại sao ư, là bởi vì lũ Yêu Ma sẽ làm nhiệm vụ bảo vệ Ma Vương là chúng ta và làm mồi nhử gọi con mồi đến."
Có lẽ đúng là như vậy. Về cơ bản thì con người tới đây nhằm muốn nâng cao địa vị và sức mạnh của mình. Nếu không có Yêu Ma thì đâu còn ý nghĩ gì nữa.
"Có hai phương pháp chính để có được Yêu Ma. Thứ nhất là dùng DP, tuy nhiên, sức mạnh của Yêu Ma được phân làm tám cấp bậc, từ cấp độ S đến cấp độ G. Nếu dùng DP để mua thì chỉ có được Yêu Ma cấp độ F và G thôi."
"Tức là chỉ mua được Yêu Ma yếu thôi sao?"
"Có một ngoại lệ là khi đã tạo ra được Yêu Ma mạnh bằng cách khác không phải dùng DP để trao đổi thì có thể mua được Yêu Ma cùng hệ thống với con Yêu Ma mạnh đó và kém nó hai cấp độ. Ví dụ, chị đã từng tạo ra con Authorities cấp độ A nên chị có thể mua được bằng DP lũ Archangel."
Ra vậy, nếu muốn có được Yêu Ma mạnh thì phải tạo ra nó bằng phương thức khác, không phải bằng DP.
"Chúng ta cùng làm nào. Cách tạo Yêu Ma không dùng DP đó là dùng Huy Chương của bản thân Ma Vương. Cậu xem nhé. {Lưu Xuất}"
Chị ấy nói ngắn gọn như vậy, ngay sau đó một tấm Huy Chương có khắc hình đôi cánh thiên thần vàng hiện ra. Thứ đó có vẻ như đang cất giấu một sức mạnh ghê gớm vậy, nó khiến tôi cảm nhận được một năng lượng ma thuật khủng khiếp. Lyna ném tấm Huy Chương đó sáng cho tôi. Trong tích tắc khi nắm lấy tấm Huy Chương, tôi đã tiếp nhận được thông tin về nó.
Huy Chương {Quang}. Hạng S. Tăng toàn bộ chỉ số yêu ma (lớn). Tăng cực hạn Ma lực hoặc Sức bền. Khi một Huy Chương {Quang} nguyên bản được sử dụng trong {Tổng Hợp}, Yêu Ma sẽ có khả năng kháng mọi hệ ma thuật trừ {Tận Thế} và vô hiệu hoá mọi đòn tấn công của Yêu Ma dưới hạng A. Ban cho Yêu Ma thuộc tính {Quang} và {Thánh}. Huy Chương sẽ tự động hiệu chỉnh thành một Huy Chương thuộc tính khác mang tính {Quang} khi {Tổng Hợp}.
Cô lại đang đùa tôi à?! Hạng S?! Cô chơi hơi bị nhiều cheat rồi đấy nhá!
"Mỗi Ma Vương đều có khả năng tạo ra Huy Chương có khắc biểu tượng của mình mỗi tháng một lần. Trong trường hợp của chin thì là Huy Chương {Quang}. Khi chập hai tấm Huy Chương lại với nhau, Yêu Ma sẽ được sinh ra. Cậu cũng thử nói {Lưu Xuất} đi."
"Yoshi... {Lưu Xuất}"
Trên tay tôi xuất hiện một tấm Huy Chương đen tuyền. Trên đó có chạm nổi hình hộp sọ lục thẫm. Tôi kiểm tra bản thể chiếc Huy Chương.
Huy Chương {Tử Vong}. Hạng A. Cường hoá ma thuật và chướng khí của Yêu Ma (rất lớn). Vô hiệu hoá mọi lời nguyền và chất độc. Khi một Huy Chương {Tử Vong} nguyên bản được sử dụng trong {Tổng Hợp} thì Yêu Ma sẽ nhận được khả năng kháng đòn vật lý và sát thương ma thuật {Thánh} và {Hoả} (rất lớn). Ban cho Yêu Ma thuộc tính Undead.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~
FanfictionỪm thì như mọi người nhìn cái tiêu đề đó, đây là một fic về bộ Ma Vương kiến tạo mà tớ cực kỳ ghiền. Mong mọi người thông cảm khi mà văn phong tớ viết sẽ rất ư là amatuer, nghe trẻ con... vâng vâng và mây mây. Đương nhiên chúng ta sẽ được gặp Lolic...