Chương II: Trở ngại ngẫu nhiên, hay một trường hợp rủi ro?

53 2 0
                                    

***Cái giá phải trả cho sự ngu ngốc***

Đang quan sát tình hình tại căn phòng chứa viên pha lê, Ma Vương {Xà} bị khiếp sợ bởi mức sức mạnh quá mức dị thường của Kuroki. Chỉ với một đòn duy nhất, Kuroki đã đập tan sự đắc ý của Ma Vương {Xà}.

“Thật nực cười, chuyện này không thể nào. Yêu ma tập trung tại tầng phụ thứ nhất của ta... bị tiêu diệt sạch chỉ trong một đòn.”

Ma Vương {Xà} Oros run rẩy tại căn phòng có chứa viên pha lê. Đứng bên cạnh gã là con ác quỷ mà gã đã mượn được từ một Ma Vương khác, có năng lực thần giao cách cảm với các con cùng loại của chúng. Bằng cách sử dụng con Yêu Ma này, Oros có thể nhanh chóng truyền tin cho đồng minh của mình.

Theo kế hoạch tác chiến ban đầu, vào thời điểm Ma Vương {Tử Vong} Exion tấn công người nào đó, Ma Vương còn lại lập tức dùng các Yêu Ma tập hợp sẵn tại tầng phụ thứ nhất kết hợp với những Yêu Ma hạng cao của người còn lại tấn công. Nếu làm như vậy, Hầm Ngục bị thiếu hụt nhân lực của Ma Vương {Tử Vong} Exion có thể bị đánh hạ ngay lập tức. Đồng thời, Ma Vương {Tử Vong} vừa phải xem xét tới vấn đề phòng thủ, vừa phải xây dựng đội hình tấn công, nên sức mạnh sẽ bị phân tán. Vì vậy, chỉ cần áp đảo bằng số lượng là có thể tiêu diệt được hoàn toàn, huống hồ chi họ còn áp đảo cả về chất lượng Yêu Ma hạng A.... Hay đó là điều mà họ muốn tin.

“Chỉ bằng một đòn, toàn bộ Yêu Ma của ta đều bị tiêu diệt hết.... Quái vật... đúng là quái vật mà... Ta chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng như vậy. ‘Con quái vật' đó, đang tới... CHẾT TIỆT!”

Ma Vương {Xà} Oros kinh hãi khi nhìn tình hình Hầm Ngục của mình được chiếu trên viên pha lê. Những Yêu Ma của Ma Vương {Tử Vong} Exion do con quái vật kia - cậu trai tóc vàng chỉ huy, sau khi tới tầng phụ thứ hai, để toàn lực tập trung vào việc tấn công, bao nhiêu cạm bẫy rình rập hay những Yêu Ma phòng ngự cứ thế bị phá hủy cho bằng hết.

Ma Vương {Xà} quả thật không thể tưởng tượng được rằng, 30 Yêu Ma hạng A do bản thân đưa ra đều bị tiêu diệt chỉ với một đòn duy nhất. Rồi việc toàn bộ những cái bẫy của mình bị nhìn thấu và vượt qua dễ dàng. Hắn cũng đã không thể tưởng tượng ra việc những Đặc vụ của Yuki đã có mặt ở đây từ trước và tiến hành thu thập toàn bộ dữ liệu về Hầm Ngục của hắn. Gã đứng ngồi không yên, nói chuyện với con Ác Quỷ bên cạnh.

“Secvit, tôi đây. Yêu Ma của Ma Vương {Tử Vong} Exion tấn công tôi rồi.”

Ác Quỷ bên cạnh mở miệng đáp lại, nhưng không hề có một lời hồi đáp nào xuất hiện.

“Quái lạ...”

Rõ ràng gã đã dặn rất kỹ rằng phải luôn túc trực bên cạnh con Ác Quỷ mọi lúc, để khi thông tin truyền đến có thể phát động tấn công nhanh chóng. Cộng thêm với tính tình của tên Secvit nhát gan đó nữa, chắc chắn không có khả năng tự thân chiến đấu. Vậy thì hắn đã đi đâu rồi? Mặc dù không hề nghi ngờ năng lực của Ác Quỷ này, gã vẫn kiên quyết gửi thêm một lời nhắn nữa.

Lại một lần nữa, sự im lặng đáng sợ bao trùm lên khắp căn phòng.

Lúc này, Ác Quỷ mới lên tiếng.

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ