Chương III: Ác mộng và Hy vọng của trời xanh

80 2 3
                                    

*Chú thích một số thuật ngữ trong chương này. Lý do là au chỉ đọc tài liệu tiếng Anh nên dịch không sát nghĩa lắm, và có thể sai, nên sẽ để thuật ngữ gốc cho mọi người. Mong mọi người thông cảm.

- Chiều dài đường nước: Waterline length

- Chiều ngang tối đa: Beam

- Lượng chiếm nước đầy tải: Full-load Displacement

- 1 hải lý/giờ (1 knot) = 1,852 km/h -> 300 knot = 555,6 km/h, 700 knot = 1296,4 km/h

- Tấn: long ton. Đây là đơn vị đặc biệt. 1 long ton = 2240 pounds = 1016,047 kg.

- Cỡ nòng ở đây chỉ đường kính viên đạn cho ai còn lẫn lộn nhé.

*Chú thích ngôn ngữ.

- Henker: Thi hành án viên (German)

- Einheit: Đơn Vị (German)

Sau ngày đi xem tình hình của Yuki, trong khi tôi đang tận hưởng bữa trưa của mình, cánh cửa văn phòng bật mở đột ngột. Yuki chạy xông vào với mái tóc rối bù xù.

“Hoàn thành rồi! Cuối cùng cũng hoàn thành rồi!”

Yuki trông rất mệt mỏi, đầu tóc rối bù, vẻ bề ngoài nhìn rất tệ. Tuy nhiên, đôi mắt của cậu bé vẫn tỏa sáng rực rỡ. E rằng, ngày hôm qua cậu bé lại không ngủ để cố sức hoàn thành dự án kia rồi. Không cần phải hỏi kết quả. Chỉ cần nhìn bộ dạng hưng phấn của Yuki là quá đủ để hiểu.

“Làm tốt lắm, Yuki.”

Tôi bước về phía Yuki và ôm chặt cậu trai vào ngực. Rồi cậu trai tóc bạc cũng quàng tay ôm lại tôi.

“Mặc dù ta rất muốn đi xem, nhưng trước tiên con hãy đi tắm rửa sạch sẽ, dùng bữa xong rồi đi cũng chưa muộn mà. Có vẻ như con vẫn chưa cho gì vào bụng mình mấy bữa nay, đúng chứ?”

Mặc dù trên căn bản chúng tôi không cần phải ăn uống, nhưng chúng tôi vẫn tận hưởng bữa ăn như một hoạt động giải trí. Đồng thời nếu xét theo một nghĩa nào đó, ăn uống cũng là một hoạt động thắt chặt tình hữu nghị. Còn tắm thì chắc chắn là một nhu cầu rồi. Tôi là một tên ưa sự sạch sẽ, và tôi muốn mọi thứ trong Nagrol dùng để sinh hoạt cần phải sạch sẽ. Để cho cơ thể bốc mùi sẽ tạo một ấn tượng rất tệ với người đối diện.

“Vâng, con hiểu rồi. Chủ Nhân, sau khi dùng bữa xong, con sẽ lập tức cho ngài thấy.”

Tôi lấy trong tủ gỗ ra một bộ tuxedo khác, cũng là màu ghi để đưa cho Yuki. Cậu bé nhanh chóng nhận lấy bộ đồ rồi biến mất dạng sau cánh cửa phòng tắm. Tắm rửa, vì nó mang tầm quan trọng tầm cỡ quốc tế nên tôi mới phải lặp lại tận hai lần, là hành động vệ sinh để giữ cho cơ thể sạch sẽ và khỏe mạnh. Nếu bạn bốc mùi hôi một cách quá đáng, Nagrol không có ý định đón chào bạn đâu. Nên, làm ơn vệ sinh bản thân cho thật kỹ vào.

À, ngoài ra thì, những lọ xà phòng dùng để tắm có tích hợp cả thành phần là một số loại thảo mộc trong đó nữa, nên khi tắm xong, đầu óc mơ màng sẽ ngay lập tức tỉnh táo lại, tình trạng cơ thể cũng tốt hơn, thể trạng được nâng cao, ma lực cũng nhanh chóng phục hồi. Tuyệt vời lắm, phải không nào?

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ