Chương I: さあ、ゲームを始めよう

64 2 0
                                    

***さあ、ゲームを始めよう***

*Tiêu đề viết bằng tiếng Nhật để giữ sát nghĩa và độ ngầu lòi của nó! (Ai cũng biết mà nhỉ? =))

----&----

{Trận chiến} cuối cùng cũng bắt đầu.

Nếu chiến thắng {Trận Chiến} này, Tôi có thể vĩnh viễn chế tạo huy chương nguyên bản của những Ma Vương bị tôi tiêu diệt. Không chỉ thế, đối với chỉ tiêu mà Đấng Tạo Hóa giao cho Tân Ma Vương, tôi cũng hoàn thành xong. Sau đó, tôi có thể tập trung hết sức vào việc xây dựng Hầm Ngục.

Tất nhiên, nhờ vào lòng tốt của Đấng Tạo Hóa, những kẻ thua cuộc có thể xây dựng lại Hầm Ngục sau một năm, nhưng những Yêu Ma đã hy sinh vĩnh viễn không bao giờ trở lại nữa. Dù có là tôi, kể cả có thể tạo ra những Yêu Ma mới cùng chủng tộc, nhưng đó không phải mấy người Kuroki mà là những người hoàn toàn khác. Nói cho dễ hiểu, tuyệt đối không được để chuyện như vậy xảy ra.

Vì {Trận Chiến} lần này, tôi không ngừng chuẩn bị cho đến bây giờ. Toàn bộ Yêu Ma của tôi điều đã được vũ trang đến tận răng, chỉ chực chờ kẻ thù đến là ngay lập tức phát động tấn công quy mô lớn.

Những tia nắng vàng đầu ngày của mặt trời nhảy múa trên cánh đồng tuyết trắng xóa. Trong khoảnh khắc ấy, ma lực bao trùm khắp toàn thân chúng tôi. Đây là dấu hiệu của việc dịch chuyển cưỡng chế, người làm được điều này chỉ có thể là Đấng Tạo Hóa. Sau đó, ý thức tôi mờ dần.

----&----

Khi tỉnh lại, tôi đang ở trong một không gian màu trắng.

Liếc mắt nhìn xung quanh, ở phía sau lưng tôi là thành phố Nagrol thân yêu và một hang động với lối vào mô phỏng đầu của một con sói băng đang mở miệng, phía trước mặt là hai Hầm Ngục kỳ lạ. Theo thứ tự từ trái sang, đầu tiên là một ngọn tháp tỏa ra bầu không khí vô cùng kỳ quái, rồi tiếp theo là một hầm mộ đổ nát. Có vẻ như đây là Hầm Ngục của hai tên Ma Vương hạng ba mà tôi phải chiến đấu lần này.

Quy tắc cũng giống như lần trước, chiến đấu và gây thiệt hại cho nhau ở trong không gian màu trắng này bị cấm, chúng tôi phải xâm nhập vào Hầm Ngục của đối phương từ đây và phá hủy viên pha lê để giành lấy thắng lợi.

“Tới rồi sao.”

Mấy chục giây sau, hai tên Ma Vương kia cũng được dịch chuyển tới đây. Một người đàn ông trông chẳng khác gì so với loài người, mặc một chiếc áo khoác ngoài đầy phong cách, Ma Vương {Xà} Oros. Người đàn ông bên cạnh, với cơ thể khổng lồ và xấu xí, như một con côn trùng giáp xác khổng lồ, Ma Vương {Trùng} Secvit.

Một chàng thiếu niên bước tới từ phía sau tôi. Với mái tóc nâu nhạt và đôi mắt xanh biếc như bầu trời, mặc bộ trang phục bình dị, Ma Vương {Hàn} Eugen, đồng minh của tôi.

Dường như là người đại diện cho hai tên thiểu năng, Ma Vương {Xà} Oros bước về phía tôi rồi nói.

“Ngày hôm nay cuối cùng cũng tới, tao đã phải chờ đợi đến mất kiên nhẫn luôn rồi đấy. Mày hãy vừa hối hận vì dám từ chối lời đề nghị của tao, vừa bị đập tơi bời trong nỗi tuyệt vọng bị cướp đoạt hết mọi thứ đi.”

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ