Chương IV: {Trận Chiến} đã đến gần

52 2 3
                                    

***Sức mạnh mới***

Sau khi Walter của Thương Hội Sale tới, thành phố trở nên sôi động hơn hẳn. Nhân số đang tăng lên nhanh chóng nhờ vào việc tuyên truyền thông quá mạng lưới của Thương Hội. Chủng loại sản phẩm ở cửa hàng của bọn họ tại Nagrol và ở cửa hàng do Shadow quản lý hoàn toàn khác nhau, vì vậy mức độ hài lòng của những Mạo hiểm giả cũng không ngừng tăng lên. Tốc độ dự đoán hàng hoá cần thiết rồi nhập hàng tới của Thương Hội để chớp thời cơ nhanh đến mức khiến tôi vô cùng ngạc nhiên. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là lượng hàng hoá tiêu thụ ở cửa hàng của Shadow bị giảm xuống. Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực làm từ quái vật, chỉ có mỗi Nagrol chế biến được thôi. Và cả kiếm nữa, không dễ gì tìm ra vũ khí có giá mềm mà lại chất lượng đến thế. Vì vậy, về cơ bản, những món sản phẩm đặc biệt của thành phố sẽ do chúng tôi tự bán, còn những sản phẩm khác là do Thương Hội Sale xử lý. Nói một cách đơn giản, chúng tôi đã tách riêng mặt hàng kinh doanh với nhau. Hơn nữa, sự góp mặt của Thương Hội trong thành phố đã nảy sinh nhiều yêu cầu tuyển dụng người làm, đó số người định cư cũng tăng lên.

Tôi đã ước định với Thương Hội rằng, cửa hàng kinh doanh trực tiếp của họ chỉ được bán những sản phẩm làm từ nguyên vật liệu lấy hoặc mua được từ thành phố này, nhưng thực ra hạn chế cũng chẳng bỏ công quan tâm làm gì. Nếu muốn gia tăng số lượng cây trồng để bán, họ có thể bắt đầu từ nơi canh tác, thích trồng bao nhiêu loại cây ở đó cũng được, điều này cũng áp dụng cho các loại nhu yếu phẩm khác. Trừ bánh kếp mật ong và vũ khí mà giờ đây đã trở thành đặc sản của thành phố ra, tăng thêm một chủng loài sản phẩm độc đáo khác cũng không phải là ý kiến tồi. Xây dựng một vài cơ sở phục vụ giải trí thì cũng tốt, như sòng bạc chẳng hạn.

À, trong trường hợp có người thắc mắc rằng Nagrol có "phố đèn đỏ" hay chưa, thì tôi xin trả lời rằng sẽ có khi nào Quyền Thần Iskahn (Dark Territory) tỏ tình với Hiệp Sĩ Chỉnh Hợp Sheyta Synthesis Twelve (và cô đã chấp nhận! Yeah!) trong SAO phần 4 tập n nào đó. (Ngoài lề + spoiler!!!!, nhưng mà couple đó dễ thương quá!)

Việc gia tăng số lượng nông dân cũng đang rất thuận lợi. Ở thành phố lân cận thuộc lãnh địa bá tước Vain, người nông dân phải nộp 80% sản lượng thu hoạch, nhưng ở thành phố chúng tôi chỉ lấy 25%. Chỉ riêng việc này đã thắp lên trong lòng họ ngọn lửa mãnh liệt để đổi đời. Thời điểm hiện tại cũng rất hoàn hảo. Cứ mỗi vụ Vain sẽ thu thuế dựa trên thuế ruộng và sản lượng thu hoạch. Giờ là thời điểm kết thúc mùa gặt của năm nay, vì vậy những người nông dân có cơ hội cắt đứt hợp đồng với địa chủ, năm sau không cần tiếp tục trồng trọt ở thành phố cũ nữa. Dù là vậy, tôi đã phái đi một vài nhân viên từ Cục tình báo để chắc chắn công tác này diễn ra suôn sẻ trong hoà bình. Chắc chắn là trong tình thế này, không ai muốn gián tiếp gây ra "mùa xuân Ả rập" nữa đâu, phải không?

Hiện tại, tôi đang đi thị sát thành phố cùng với hộ vệ mạnh nhất của mình, {Quỷ Thề Ước} Kuroki, và Margrave.

"Mọi chuyện có vẻ đang quá thuận lợi."
"Con người ghê gớm thật đấy. Cả Kuroki cũng thấy ngạc nhiên."

Nhìn thấy thành phố đã trở nên thật đông đúc và tràn đầy sức sống ở phía xa xa, Kuroki không kìm được thốt lên như vậy.

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ