Lời Au: chưa đến 5k từ, khá ngắn. Sr mọi người, tuần này bận quá.
À, đây thực chất là chương cuối Vol 2, nhưng mình thích bố trí thế này hơn. Đọc truyện vui vẻ nhé!
***Đêm trước chiến tranh***
Tôi một mình rời khỏi dinh thự của chủ tịch thành phố và ngắm nhìn bầu trời đêm. Đêm nay, những ngôi sao dường như trông xa xăm hơn hẳn. Đêm nay, thành phố cũng rất khác so với mọi khi. Những Shadow thực hiện công tác trị an đã giảm đi đáng kể. Ngoài ra, một lượng lớn Undead đã được triệu tập về từ Hầm Ngục của Ma Vương {Hiệp Sĩ} Enhaim với tư cách là tăng viện cho chúng tôi trong trận chiến này. Thậm chí, những Undead làm nhiệm vụ khai khoáng không ngừng nghị suốt 24 giờ cũng đã rời khỏi vị trí làm việc. Toàn bộ chúng đều đã được điều phối xuống khu vực Hầm Ngục ở dưới lòng đất.
Dù có muốn thì cũng không thể điều động toàn bộ nhân lực được, nếu muốn tránh sự nghi ngờ đến từ những phe đối địch. Thêm nữa, mặc dù đang là ban đêm, vẫn có rất nhiều Mạo Hiểm Giả đi dạo. Hiện tại, các cơ sở giải trí trong thành phố đã được xây dựng xong, những nơi như quán rượu,... đều đã hoàn tất, vì vậy Nagrol không còn thiếu những hoạt động về đêm. Với những kẻ còn dư thừa sức lực, việc đi lang thang chơi bời suốt cả đêm cũng không có phải chuyện hiếm là gì. Cũng không phải chuyện khó hiểu gì khi những cơ sở vật chất dùng để giải trí này hoàn thành, cảm xúc của con người dao động mạnh hơn cả. Ý tôi là, ai cũng có nhu cầu mà, đúng chứ?
Nhưng dù sao thì đó cũng chỉ là bề nổi của tảng băng thôi. Nguồn thu nhập chính của tôi hiện tại vẫn là việc săn quái từ Hầm Ngục và từ một số thí nghiệm nào đó. Huh, vô nhân đạo sao? Không hề. Những đối tượng được chọn để làm vật thí nghiệm đều là những kẻ cặn bã của xã hội, hại chết biết bao nhiêu người, nhưng vẫn nhơn nhởn sống đầy ra đó. Tôi chỉ đang thay mặt luật pháp thực thi công lý lên những kẻ này thôi mà?
Ehem, dù sao đi nữa, tôi muốn một ngày nào đó có thể tạo ra một cơ sở kinh doanh trực tiếp làm dao động một cách mạnh mẽ cảm xúc của con người. Những trò đen đỏ có vẻ chưa phổ biến lắm ở những tầng lớp thường dân nơi đây, nên có lẽ việc xây dựng một sòng bài sẽ không phải là một ý tưởng tồi nhỉ?
"Ngày mai là ngày cuối cùng rồi à?"
Khoảng thời gian chuẩn bị cho tới trận chiến qua không thể nào chậm hơn. Trong thời gian đó, việc xây dựng tầng phụ thứ ba dưới lòng đất đã hoàn thành. Tôi cũng đã định hướng xong hành động của mình trong và sau khi kết thúc {Trận Chiến} này.
Chỉ còn lại một vấn đề quan trọng là lôi tuột cái kẻ đang đứng trong bóng tối đằng sau sân khấu kia ra mà thôi. Quả đúng thật là không thể coi thường những Ma Vương có thâm niên. Có thể lẫn trốn được khỏi tầm giám sát của đơn vị tình báo GSN, quả thực là rất đáng gờm.
"Nhưng việc hắn trực tiếp nhúng tay vào {Trận Chiến} này là một nước cờ chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến hậu cuộc..."
Dù là bất cứ kẻ nào đứng giật dây sau hậu trường, kẻ này thực sự là một thiên tài. Những sự tình cờ trông có vẻ ngẫu nhiên, những động thái kỳ lạ,... tất cả đều là một sự bố trí hoàn hảo đến không tưởng. Không những phải rất tinh ý, mà còn phải là người có sự nghi ngờ sẵn từ ban đầu mới có thể nhìn ra được kế hoạch này. Một vở kịch mà tôi nghĩ là mình và Yuki biên đạo, lại không ngờ rằng còn có những đạo diễn khác nữa. Một tài năng thiên bẩm đã được trui rèn qua năm tháng. Đây là một đối thủ không thể không coi trọng. {Hắc} Ma Vương à, nếu ngươi muốn làm một nghệ nhân khiển rối, ta thành thật khuyên người nên vận dụng tiềm lực của mình để tìm kiếm người này mà học hỏi. Cái trò được gọi là "giật dây" của nhà ngươi cũng chỉ là trò con nít mà thôi, đến cả Yuki cũng phải lắc đầu chán nản đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~
FanfictionỪm thì như mọi người nhìn cái tiêu đề đó, đây là một fic về bộ Ma Vương kiến tạo mà tớ cực kỳ ghiền. Mong mọi người thông cảm khi mà văn phong tớ viết sẽ rất ư là amatuer, nghe trẻ con... vâng vâng và mây mây. Đương nhiên chúng ta sẽ được gặp Lolic...