Những bóng đen đang lướt đi băng băng trên một hành lang trống trãi. Những bóng đen ấy như những hồn ma, không hề phát ra bất cứ tiếng động nào, dù là nhỏ nhất. Chúng nương tựa vào màn đêm u tối mà di chuyển. Vì nguồn sáng duy nhất là ánh trăng mập mờ khuất sau những đám mây, chúng dễ dàng né tránh những con người đang đi dọc đường.
Cuối cùng, bọn chúng cũng đến được điểm chỉ định. Ở cuối dãy hành lang chỉ là một bức tường đá vô tri. Dưới đôi mắt của phàm nhân là như vậy. Nhưng, những bóng đêm nhanh chóng đặt tay lên bức tường và, sau một vài thao tác phức tạp, bức tường chậm chạp di chuyển sang bên trái, hé lộ một lối đi ẩn phía sau. Những bóng đen thở ra nhẹ nhóm, từ tốn bước xuống những bậc thang bằng đá. Bức tường lập tức khôi phục lại hiện trạng cũ.
Càng đi xuống, không khí xung quanh càng trở nên u ám. Bóng đen dẫn đầu dừng bước trước một cánh cửa. Đó không phải là cửa bình thường, mà là một cánh cửa kim loại nguyên khối được gia cố bằng ma thuật, thiết kế để chỉ có thể mở từ phía bên ngoài. Cánh cửa có một khe hẹp để đặt tấm thẻ ma thuật vào. Chỉ khi tấm thẻ ma thuật được xác nhận là hàng thật, nó mới mở ra. Bóng đen rút trong túi áo choàng ra một tấm thẻ trong mờ, đặt vào khe hẹp.
Cánh cửa ma thuật phát ra ánh sáng trắng mờ trước khi bật mở. Đằng sau lại là một hành lang khác. Chỉ có đều, đón chào bọn chúng là hai thân ảnh. Một trong hai mở lời.
"Vậy là tin tình báo đã đúng... Ta không nghĩ là có người ngoài biết đến sự tồn tại của nơi này, chứ đừng nói đến bước vào đây. Ngươi là ai hả?"
"........."
Bóng đen giấu mặt không hề trả lời, chỉ cẩn trọng lùi về phía sau.
"Đứng yên đó. Ngươi nghĩ ta sẽ cho phép ngươi rời khỏi đây sao?"
Hắn lùi thêm hai bước nữa, và... quay đầu chạy. Với tốc độ của mình, bóng đen tự tin có thể thoát khỏi nơi này. Trừ phi là một Dũng Giả chuyên về tốc độ, còn không sẽ không thể bắt được hắn. Nhưng, lập luận đó chỉ đúng khi hắn có thể bỏ chạy.
Cánh cửa ma thuật đóng lại ngay lập tức. Hắn phải bất chợt hãm lại nếu không muốn va vào cánh cửa ma thuật đó. Nếu bị va đập, ma thuật phòng vệ của cánh cửa sẽ kích hoạt ngay lập tức, và báo động cấp cao nhất sẽ được truyền đến chính quyền và các cơ quan khác trong khu vực. Chưa kịp thở phào nhẹ nhõm, một lưỡi kiếm sắc lẹm đã kề vào cổ hắn.
"Không cần biết ngươi là ai, ngay lập tức tháo bỏ vũ trang và bỏ mặt nạ ra. Nếu không, ta giết."
"........."
Chỉ có sự im lặng.
Và rồi, như chịu thua trước áp lực từ lưỡi kiếm đang kề vào cổ mình, bóng đen chậm rãi quay người lại, và tháo bỏ mũ trùm. Dưới ánh đèn dầu mập mờ, mái tóc bạc dài đến thắt lưng của cô làm người đàn ông mở to mắt kinh ngạc. Miễn cưỡng lột bỏ mặt nạ, cô gái để lộ khuôn mặt mộc xinh đẹp của mình. Làn da trắng tuyết không tì vết, và... đôi mắt nhuộm đỏ màu máu.
Nhảy bật về phía sau, người đàn ông thủ thế. Gã biết sinh vật trước mặt mình là thứ gì. Đôi mắt màu máu đặc trưng của Hấp Huyết Quỷ tộc. Dựa vào khí thế của cô gái trước mặt, gã đoán rằng đây là một Hấp Huyết Quỷ bậc trung, Vampire nguy hiểm hơn bình thường, có thể là Vampire quý tộc. Có lẽ không đến, nhưng gã không thể lơ là cảnh giác được. Hiện tại đang là buổi đêm, Hấp Huyết Quỷ sẽ có lợi thế về chủng tộc rất lớn, loài người khó mà đối phó với chúng. Hơn nữa, đi cùng với ả Hấp Huyết Quỷ này còn có hai bóng đen khác, không biết chúng sẽ làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~
FanfictionỪm thì như mọi người nhìn cái tiêu đề đó, đây là một fic về bộ Ma Vương kiến tạo mà tớ cực kỳ ghiền. Mong mọi người thông cảm khi mà văn phong tớ viết sẽ rất ư là amatuer, nghe trẻ con... vâng vâng và mây mây. Đương nhiên chúng ta sẽ được gặp Lolic...