Chương VIII: Luân lý của việc săn cáo [2 - Trung]

65 2 0
                                    

*Lời Au: tui không dựng bất cứ cái Flag nào nhé.

Trong lúc Ác Quỷ thượng cấp đi vào khu vực đầm lầy, hắn chuyển ý thức sang trạng thái chiến đấu. Một luồng sóng ma lực được giải phóng khỏi cơ thể, quét qua mọi thứ trong tầng phụ. Ngay khi nhìn thấy bóng dáng của đám Skeleton Xạ kích, hắn bay thẳng về hướng đó. Dùng năng lực của bản thân, hắn bắt đầu đọc suy nghĩ của đám Skeleton.

Mọi thứ trong tầm mắt và trong phạm vi cực đại của ma thuật chiến lược - 100 mét, chỉ cần thỏa mãn một trong hai điều kiện đó, Ác Quỷ có thể đọc được suy nghĩ của đối phương. Nếu tốn thêm thời gian và ma lực, hắn còn có khả năng điều khiển được tâm trí. Hắn vẫn thích việc sử dụng quân bài này để đọc trước hành động của đối phương, hơn nữa, nhờ vào kinh nghiệm chiến đấu phong phú và sức mạnh cá nhân vượt trội, hắn luôn đưa ra và thực hiện được những biện pháp đối phó thích hợp nhất. Đó là một trong vô vàn bí mật đằng sau sức mạnh của Ác Quỷ. Dù là sinh vật hệ Undead thì cũng tồn tại thứ được gọi là ý nghĩ, nên hắn có thể dễ dàng đọc được ý nghĩ của Skeleton Xạ kích. Và chỉ sau hai bước, hắn đạt tới tốc độ cao nhất.

"Tới rồi à."

Đọc được suy nghĩ của nhóm Undead, đồng thời, không, còn trước cả khi những viên đạn áp chế được bắn ra, Ác Quỷ lập tức đạp chân xuống mặt đất, nhảy lên đệm ma lực đối diện, rồi liên tục rút ngắn khoảng cách. Đối với bản thân hắn mà nói, quy tắc vật lý có thể xem là yếu tố không đáng kể cũng được. Những viên đạn không ngừng bay xẹt qua bên dưới Ác Quỷ. Hắn dùng da để cảm nhận mức độ tổn thương do viên đạn gây ra, rồi thử tính toán xem bản thân có thể chịu đựng được bao nhiêu phát bắn.

Có lẽ là do hắn quá thận trọng, nhưng sau khi nhẩm tính, có đứng giữa cơn mưa đạn thế này cũng chẳng hề hấn gì. Các loại sát thương vật lý cấp thấp kiểu này hoàn toàn không có khả năng xuyên thủng lớp da của hắn, bất luận hắn có truyền ma lực để cường hóa gân cốt bản thân hay không.

Trước con mắt của một bậc lão binh như Akuryo, mọi bí mật đằng sau sức mạnh của đòn tấn công cự ly xa này, đều được phơi bày. Đầu tiên, là do bản thân món vũ khí vô cùng xuất sắc, và thứ hai là đám Skeleton được sắp đặt rất hợp lý. Cả tầng phụ này đều nằm trọn trong tầm bắn hiệu quả của chúng. Skeleton Xạ kích là một chủng Undead cấp thấp, năng lực tổng hợp của chủng tộc chỉ ở hạng D. Tất cả mọi chỉ số đều thấp, từ sức mạnh vật lý đến ma pháp. Nhưng hiện tại, nhờ sử dụng loại vũ khí này, nhược điểm là dễ chết và sức tấn công yếu của Skeleton Xạ kích đã bị khỏa lấp. Một Yêu Ma không có yếu điểm là một Yêu Ma toàn năng. Ma Vương {Tử Vong} đúng là biết cách dùng người.

Đám Skeleton Xạ kích điều chỉnh góc bắn của những khẩu súng trường tấn công, cố gắng bắn đạn bay sát về phía Ác Quỷ. Nhưng, chúng không ngờ Ác Quỷ có thể đọc được ý nghĩ đó từ trước. Lần này, Ác Quỷ nhanh nhẹn đáp xuống đất, chạy với tư thế hạ thấp trọng tâm hết mức có thể. Trong quá trình đáp xuống mặt đất, có tầm ba phát đạn sượt qua bên người. Nếu không phải hắn có khả năng vô hiệu loạt công kích này, cho dù không chết ngay lập tức, bị mưa đạn xả vào khi choáng váng cũng sẽ tàn đời nhanh thôi.

{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ