*Lời Au:
Không biết nên coi đây là một chương bình thường hay ngoại truyện nữa. Tùy reader đánh giá nhé. Tuy khá trễ, nhưng mà chúc mọi người ăn Tết vui vẻ!
Bogey và Bandit là mã quân đội NATO. (Thực ra thì hầu hết mọi thuật ngữ quân sự từ đầu fic đến giờ Au đều lấy từ NATO, nên làm quen dần đi nhé! Au vẫn sẽ có giải thích ngắn gọn ở đầu chương.)
Bogey: tín hiệu không rõ lai lịch trên radar.
Bandit: tín hiệu không quân của kẻ địch.
Knot (ký hiệu Kn): đơn vị đo vận tốc. 1 knot = 0,514 m/s. (Cái này chắc ai cũng biết nhỉ?)
Chandelle và Barrel roll là kỹ thuật hàng không có thật.
***Mặt trận tình báo***
~ Ba giờ trước, chiến tuyến của Yuki ~
Xuất phát chậm hơn một chút so với đội của Kuroki-nii, bọn họ dịch chuyển vào chiều không gian khác thiết lập một cơ quan tác chiến ở đó. Đội quân thứ hai do Yuki chỉ huy với Đội Vệ Vương làm chủ lực, bao gồm lực lượng đặc biệt NSE, 2 Không đoàn thử nghiệm Griffon và một số các thành viên đặc biệt khác. Toàn quân được trang bị đồng bộ và kỹ càng nhất có thể. Sản phẩm thử nghiệm thế hệ đầu tiên từ phòng thí nghiệm cũng đã được đưa vào thực chiến. Tuy chất lượng hiện tại có thể thua kém kỹ thuật từ bên Ma Vương {Sáng Tạo} Procel, nhưng xét về số lượng và việc bọn họ có thể hiện thực hoá quy trình sản xuất hàng loạt súng trường tấn công và có rất nhiều tài nguyên để sử dụng, Yuki tin chắc là mình sẽ vượt qua những đối thủ kia, xứng đáng với mong đợi của Cha.
"Cẩn thận kẻ địch ẩn nấp. Chúng ta không phát hiện ra không có nghĩa là kẻ địch không có ở đó."
Các sĩ quan chỉ huy đang tích cực làm nhiệm vụ. Nhóm này có ưu tiên phải săn lùng Yêu Ma kẻ địch, nhưng điều đó không có nghĩa là tàn sát bị cấm. Đúng như lời Cha đã dặn trước, số lượng Yêu Ma địch có thể di chuyển ra vào chiều không gian khác là rất nhiều, nhưng chất lượng hoàn toàn không có. Số lượng địch dàn trải trên quy mô lớn, nhiều như nấm mùa mưa. Đó là lý do Không đoàn thử nghiệm đã đem theo số lượng đạn dược và bom nhiều vô kể. Thêm vào đó, nhóm của Yuki đã dự trữ rất nhiều đạn trong kho chứa không gian của mình, nên việc thiếu đạn rất khó có thể xảy ra.
Nhờ vậy, phe họ mới có thể không cần quan tâm đến việc hao phí đạn dược mà toàn lực tấn công.
"Dù là như vậy...."
Thế này có phải quá đông rồi không? Cậu thiếu niên không thể gạt bỏ suy nghĩ này. Kẻ địch dù có nhận viện trợ từ Ma Vương thâm niên cũng không thể nào đưa ra số lượng Yêu Ma ngang ngửa năm Sư đoàn thế này được. Quá cách biệt. Không lẽ chúng có nhà máy sản xuất hàng loạt Yêu Ma sao? Nếu quả thật có tồn tại thứ như vậy, phải thu về để nghiên cứu thêm thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic} Maou-sama no Machizukuri! ~Saikyou no Danjon wa Kindai Toshi~
FanfictionỪm thì như mọi người nhìn cái tiêu đề đó, đây là một fic về bộ Ma Vương kiến tạo mà tớ cực kỳ ghiền. Mong mọi người thông cảm khi mà văn phong tớ viết sẽ rất ư là amatuer, nghe trẻ con... vâng vâng và mây mây. Đương nhiên chúng ta sẽ được gặp Lolic...