Habang papunta ng office
Justin : Ano bang meron? Bakit kailangan ako uli?
Y/N: Natapos ko na kasi yung ginagawa natin kanina, eh since idea nating dalawa to.. Kailangan ko ng approval mo kung ok na yung gawa ko..
Justin: Owww sige sige , nga pala, thank you!
Y/N: Para naman saan?
Justin: Well kasi, una di ka na nahihiya na kausapin kami, at pangalawa, di ako nakapag thank you sayo nung binigay mo yung bracelet namin.
Y/N: Ahh yun lang pala, wala yun
Justin: Anong wala ka jan? meron ngang bracelet eh
Y/N: Ok tatawa na ba ko?
Justin: Oo!
Y/N: (Sarcastic laugh) ok na?
Justin: Grabe ka sakin!
Nagpatuloy lang ang pag uusap ng dalawa hanggang sa makaabot sa office. Pinakita na ni y/n ang design at nagkasundo naman sila na ok na ang lahat. Bumalik na si Justin sa dance studio at inihanda na ni y/n ang design para ma present na niya kay ma'am rose.
Habang papunta si Justin dance studio ay nakasalubong niya si Teacher.
Pumasok agad sa isip niya ang video ni y/n. Kaya naman nilapitan niya agad si teacher. At ipinanood ang video ni y/n dito.
Teacher: So who's the girl?
Justin: She is our new graphic designer here in showBT.
Teacher: hmm, does she know about this video?
Justin: honestly, no.. and I'm hoping that you won't tell her that I'm the one who showed you this video, please teacher.
Teacher: Ok I'll think about it.
Justin: Thank you (cute smile)
Bumalik na nga talaga ng tuluyan si Justin sa dance studio. Bumalik narin sila sa pag papractice or polishing pala ng performance nila.
Multimedia office ----------------------------------------------------------------------------------------\
Kumatok si y/n sa office ni ma'am rose para maipakita na ang natapos nila ni Justin. Maaga pa kaya, naman confident siya sa sarili niya.
Y/N: Good afternoon po maam
Maam rose: Good afternoon din , Are you done with your assignment?
Y/N: Yes maam, actually I'm here po to show you the designs na ginawa ko and yung gawa namin ni Justin.
Maam Rose: Hmm, good! Maaga pa sa deadline mo at natapos mo na agad yung assignment mo.
Isa isang tiningnan ng mabuti ni maam rose ang gawa ni y/n. Napangiti lang ito at tumingin kay y/n.
Maam Rose: See! Hindi ako nagkamali ng pili sayo for this .Ang ganda ng mga designs na gawa mo, pero sa tingin ko , pinaka maganda itong pinaghalong idea niyo ni Justin. Ito ang gagamitin natin. Good job! Maaga ka yatang makakauwi ngayon.
Y/N: Thank you po ma'am..
Maam rose: Expect mo nang marami ka pang assignment na gagawin. (pabirong sabi niya)
Y/N: Ok lang po maam, gusto ko naman yung trabaho ko.
Maam rose: That's the spirit! Anyway, tulad nga ng sabi ko good job, sana mapanatili mo yung ganyang attitude mo sa work.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Samantala, merong meeting regarding sa bagong music video ng SB19
Manager: We're gonna need a girl para dun sa music video.
Teacher: A girl? for what?
Manager: To act as the girl that sb19 likes. The story of the music video is about sb19 falling for the same girl.
Staff: hmm, how about the trainees?
Manager: We are already choosing from them.
Teacher: I think I know who to choose. I already thinking of someone that sb19 would love to work with.
BINABASA MO ANG
SB19 Ken and Justin Imagine
FanfictionFor entertainment purposes only.. Mga pangyayari na sana ay magkatotoo.