Ken and Justin Imagine Part 12

442 11 5
                                    

Pabalik sa hotel ay pina una na muna ang iba sa sasakyan pwera kila ken at y/n dahil pina iwan muna sila ni tatang robin.

TR: You two, great job. I think you can be actor and actress too. Good job! 

Ken and Y/N: Thank you pooo..

TR: Please continue your good work ok?

Y/N: Yes po..

Ken: (Smiles)

TR: Ok you can go to your car now, see you tomorrow.

Umalis na ang dalawa at sumakay na sa sasakyan.

Nagpalakpakan ang ibang members pagbukas nila ng pinto ng  sasakyan, pwera kay Justin. 

Stell: Andito na ang best actress natin! 

Sejun: At best actor!

Josh: Galing niyo kanina, parang totoo yung scene. 

Justin: Oo nga galing niyo. 

Napansin ni y/n na nasa likod na uli si Stell pero di na siya nagsalita. Pinauna na siya ni Ken para sya na ang makaupo sa gitna nila ni sejun. 

Pagbalik sa hotel, nahuli ng konti si y/n dahil kinuha niya pa ang bag niya sa kabilang sasakyan. At dapat aakyat na si y/n sa hotel pero nakita niya si ken na papunta sa kung saan. Sinundan niya ito, at nakarating siya ng rooftop ng hotel. 

Nagulat si Ken nang magsalita bigla si y/n.

Y/N: Pwede ba pumunta dito?

Ken: (shooked) grabe! nagulat ako sayo.. bakit ba kasi sumunod ka dito?

Y/N: Wala, na curious lang ako kung san ka pupunta, kaya sinundan kita. 

Ken: Sus naman,gusto ko lang magpa hangin dito. Masarap kasi tumambay sa rooftop.

Y/N: true! 

Ken: So? 

Y/N: Anong so?

Ken: So di ka pa aalis?

Y/N: Hindi! bakit bawal ba ko dito?

Ken: hindi naman, wala naman akong sinabing ganun. 

Y/N: Hmmm , ganto nalang , magkwento ka ngaaa.. 

Ken: Ano naman ikukwento ko? 

Y/N: Ikaw bahala kahit ano, pwedeng about sa lovelife ganun! ayieee! may girlfriend ka na? aminin mo nga, di ko sasabihin kahit kanino.

Ken: Walaaaa

Y/N: wala? wehhh? di ko naman sasabihin eh.. 

Ken: Wala ngaaa, kulit! Ikaw nalang mag kwento ng kahit ano, tapos kunyari nakikinig ako.

Y/N: Grabe ka!! Pero sige magkukwento ako..

Ken: Ok go! 

Y/N: Tanggalin mo muna earphone mo. (sabay tanggal sa earphone ni ken) ayan! better! 

Ken: Ok sige na..

Y/N: Alam mo ba kung bakit ikaw ang bias wrecker ko?

Ken: Malamang di ko alam

Y/N: Sabagay, well una talaga kasi si justin lang gusto ko tapos nung napanood ko yung video mo, yung nagsasayaw ka ng love shot! galing mo dun! kaya ayun, simula non, pinanood ko uli mga video niyo pero ikaw naman focus ko.... lakas ng loob ko magkwento ng ganto noh? (laughs)

Ken: Oo nga eh! Ngayon alam ko na..pwede na ko manood ng anime uli?

Y/N: NO! meron pa kong sasabihin eh

Ken: Ok nakikinig ako, wala naman akong choice eh.. (laughs)

Y/N: Eto seryoso to ah.. Kasi hanggang ngayon, mystery parin sakin kung sino ba yung nag recommend sakin kay teacher eh. Tsaka, pano niya nasabi na magaling daw ako, meron ba siyang napanood na video ko or what? 

Ken: (nervous to the max) baka naman meron kang na post sa fb ganun.

Y/N: Yun nga eh, hindi naman ako nag popost ng ganun sa fb, hindi nga alam ng mga kaklase ko noon na mahilig akong sumayaw. Ang alam lang nila kumakanta ako. diba? nakakacurious, pero alam mo, kung sino man yung dahilan kung bakit natuklasan ni teacher yung talent ko.. Sobrang thankful ako sa kanya.. Wag lang sana talaga na vinideohan ako ng patago or kung ano. Baka mamaya panget ako dun sa video, nakakahiya. 

Ken: (na buntong hininga) Malay mo naman maayos yung video kasi malinaw yung camera nung nag video sayo ganun. think positive lang! ang importante , trainee ka na ngayon.. at nakasama ka pa sa music video namin diba?

 Y/N: Oo nga naman! at isa pa pala.. kinakabahan ako sa kiss scene namin ni Justin! Jusko nakakahiya, di ko alam gagawin ko. 

Ken: Madali lang naman yun... quick kiss lang naman.. mga 10 seconds lang na magkadikit labi niyo. 

Y/N: Kahit na, nakakakaba, di ko alam pano gagawin ko. Ako pa naman unang kikiss sa kanya.

Pagkatapos na pagkatapos magsalita ni y/n ay nagulat nalang siya na bigla nalang may lumapat na labi sa labi niya. Hinalikan siya ni Ken!!! OMG!

Ken: Oh diba madali lang? ganun lang, wag mo na masyadong isipin, gawin mo lang agad.

Sa sobrang gulat ni y/n ay na speechless siya. 

Ken: Oy! ano nangyari sayo? 

Y/N: Tanong mo kaya sa sarili mo!

Ken: Hala, hinalikan mo nga ko sa pisngi kanina nagalit ba ko?

Y/N: Kasama naman sa script yun! Ito hindi! Oh ayan na earphone mo.. 

Hinagis ni y/n ang earphone ni Ken at buti nalang nasalo niya ito. Umalis na si y/n at bumalik na sa kwarto niya. 

Naiwan si Ken sa rooftop, na guilty siya sa ginawa niya dahil nagalit si y/n. Pero naisip niya na palamigin muna ang ulo nito at bukas na siya mag sosorry.

Samantala.. inis na inis naman si y/n kay ken. Hindi niya expected na gagawin ni ken yun nang ganun ganun lang. Pero big deal ito sa kanya dahil FIRST KISS niya yun! at expected na niya na si justin ang first kiss niya, pero dahil kay ken, wala na yun. 






SB19 Ken and Justin ImagineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon