Ken and Justin Imagine Part 35

654 17 13
                                    

Kinabukasan

Habang nag papractice si Y/N ay naiwan niya ang CP niya sa water station. 

Sakto naman na dumating si Justin. 

Justin: Teka, CP ni Y/N to ah

Binuksan niya ito at nagulat siya nang makita na picture ni ken at y/n ang lockscreen. Para siyang sinuntok. Sinubukan niyang iunlock ang cp nito at naiwan ni Y/N na nakabukas ang notepad ng phone niya. Binasa ni Justin ang nakasulat.

Bakit ganun? Ang gulo, sabi ng utak ko, bigyang ko pa ng chance si Justin, kahit na alam ko deep inside na hindi ko na siya mahal. Alam ko na mali ang nararamdaman ko, dahil kaibigan niya ang nagugustuhan ko ngayon. Pano ko sasabihin sa ibang members na mahal ko na yata si ken?  ok, mahal ko na siya, hindi na "yata" , jusko Baka isipin nila na iniisa isa ko sila. Pero hindi ko rin naman kakayanin kung pipigilan ko yung sarili ko mahalin si Ken. Ano nang gagawin ko? 

Possible solution: ??

Possible result:??

Napangiti si Justin sa nabasa niya. Pero nagulat siya na kasabay ng pagngiti niya ay meron ding tumulong luha sa mata niya. Pinunasan niya ito ng panyo at huminga ng malamin.

Justin: ayan! Meron nang sign.. 

Sinara na uli ni justin ang phone at dumiretso sa dance studio para pasimpleng iwan dun ang phone ni Y/N, buti naman at walang nakapansin sa kanya.





Ang tagal ko na tong iniisip, siguro nga tamang oras na para magparaya ako. 



Justin: Guys! Nakita niyo ba si Ken?

Sejun: Huh? malelate daw si Ken ngayon.. pero nag text na siya na otw na siya.

Justin: Oh,, bakit kaya?

Ken: Oh bakit naririnig ko pangalan ko?

Justin: Yown! Meron akong sasabihin sayo. 

Ken: Ano ? sabihin mo na kaya.

Justin: Samahan mo naman ako mamaya. 

Ken: Saan? 

justin: Basta!! 

Ken: bakit ako pa isasama mo?

Justin: Dami namang tanong neto. basta ngaaa

Ken: Sige bahala ka, basta libre mo ha

Justin: oo naman



Samantala ............................................


Kita tayo mamaya, dun sa cafe na malapit sa dorm natin. 

Y/N: ano nanaman naisipan neto? haist bahala na nga

Nag umpisa na si y/n sa pag aayos ng gamit niya. Dahil wala siyang sched ng araw na yun, balak niya na mag linis at maglaba lang. At mag aral uli sa pagsusulat ng kanta.

Pagkatapos ng sched ng sb19 ay agad nang hinawakan ni Justin si ken.

Justin: uy yung usapan ha

Ken; Oo na, akala mo naman di sasamahan eh 

SB19 Ken and Justin ImagineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon