Ken and Justin Imagine Part 10

470 13 10
                                    

Boys! I have an announcement! paumpisa ni teacher.

Naupo na ang SB19 at naghihintay sa sasabihin ni Ms. Hong sa kanila.

Ms. Hong: The shooting for your new music video will start next week  2 days after the fan meeting events. So it means you have 2 days to rest. 

SB19: Yown!!

Ms. Hong: But I will already give you the storyline of the music video so that you have idea on what is going to happen. 

Stell: Teacher? It says here that there will be a girl in the music video?

Josh: Wow! haba ng hair nung ate na makakasama natin, biruin mo lahat tayo merong gusto sa kanya. (bulong nito kay Justin)

Ms. Hong: Oh yes! Actually, wait.. 

Lumabas sandali si Ms. Hong at pagpasok niya ay kasama na niya si y/n.

Ms. Hong: This is Y/N,  and she will be the girl in the music video. She is also one of the new trainees of the company.

SB19: What?!

Y/N: Surprise! (sabay awkward na tawa)

Ms. Hong: And now, I want you guys to talk and try to remove the awkwardness so that we dont have to deal with that anymore when we already start the shooting of the music video next week. You can rest for today and maybe think for some ideas for the music video, you know, brainstorming?

SB19: Ok teacher. 

Ms. Hong: I will leave y/n with you guys, please try not to bully her, ok? (smiles)

SB19: Ok po.


Pag alis ni Ms. Hong ay agad na nagtanong si Sejun kay y/n.


Sejun: Tagal nating magkausap kahapon, tapos di mo man lang sinabi sakin na ikaw pala makakasama namin sa music video?

Y/N: Akala ko kasi nasabi ko na sayo. Sobrang halo halo nararamdaman ko kahapon.

Josh: Tama na yan, basahin na muna natin lahat yung storyline at nang makapag brainstorming na tayo. 

Stell: Oo ngaaaa, big deal nanaman yan? Bakit lagi nalang big deal? problemahin natin kung bakit walang world peace! ganun!

Justin: Tama na nga, sunod na tayo sa maliit ay! sa matanda pala.

Ken: uy guys! Meron kiss na part oh! 

Stell: ayun naman pala eh. Alam na ! 

Y/N: hala seryoso ba? 

Agad na hinanap ni y/n ang part na sinasabi ni Ken, at nagulat siya na meron ngang kiss scene.

Pero hindi na muna sila nagfocus don at nagumpisa na si sejun na magbigay ng mga ideas na pwede idagdag sa story ng music video, kanyang kanyang ideas ang mga members at halos mag debate na sila. Samantala naman, di mawala sa isip ni y/n na merong kiss scene sa MV na gagawin nila. Ni first kiss nga wala pa siya, at dahil lang dun sa MV, meron na siyang magiging 1st kiss. Di pa naman final ang lahat at di pa alam kung ano ang gagawin ng bawat character. Sila sila lang din ang mag dedecide sa magiging part nila. Pero kailangan parin nila itong ipabasa sa manager nila at sa sumulat ng storyline para maapprove. 



(AUTHOR: MEDYO MAHABA ANG PART 11 AND 12 BUKAS KO PA PAPUBLISH YUN.. SORRY PO, PAGOD NA KO MAGTYPE,  OO NGA PALA, MATAGAL PA TONG MATATAPOS SKL)


SB19 Ken and Justin ImagineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon