Chapter 28 Last Day

630 23 0
                                    

Niana POV,



Ang bilis nang panahon masyado atang excited si lord na pabalikin ako sa itaas hndi man lang pinabagal ang oras.



Ito na ang oras nang tuluyan kong paglaho sa mundong ito at walang kaalam-alam si ken na huling araw ko na ito mamayang gabi maglalaho na ako at ito na ang huling beses na mag dedate kami.



Simula kasi nung araw na nagkabati kaming dalawa nagde date na kmi araw-araw hndi naman ako nagsasawa masaya nga akong palagi ko siyang nakakasama.




Lumabas narin sa balita ang issue tungkol samin na may girlfriend na daw siya una maraming feedbacks namasasama tungkol sakin pero dahil hndi yun nagustuhan ni ken humarap siya sa camera at nagsabi na wag akong pagsalitaan nang masama dahil daw hndi naman totoo ang sinasabi nila tungkol sakin.



May time pa nun nang mag date kaming dalawa merong mga fangirls na nakakilala sakanya at lumapit dahil kasama niya ako nakilala ako nang mga fangirls niya akala ko sasabunutan at pagsasalitaan nila ako nang masama pero bumaliktad.



Kinausap nila ako nagpapicture sila sakin kesyo daw kasi ang ganda ko raw para daw akong isang anghel na nahulog sa lupa ei totoo namang anghel ako ei na magaling daw pumili si ken nang magiging girlfriend niya.


At ang mokong naman proud pa tsk tsk halos mapunit ang labi nun kakangiti dahil dun sa feedbacks nang mga fangirls niya sakin nakuha nang mga fangirls ang gusto nila ang pa authograph at papicture sakanya.



Kaya ang ending lumabas nanaman sa TV ang balita tungkol doon biruin mo Lumabas pa talaga ang mukha ko kasama ang babaeng nagpapicture sakin sa TV kahiya talaga ang panget  ko dun hayssss!




Maraming umalam sa pangalan ko marami rin akong natatanggap na magandang feedbacks katulad nalang ang swerte daw ni ken sakin dahil sobrang ganda ko daw eii kahit hndi naman hehe.



Pati talaga ang social media accounts ko na kakagawa ko lang  sinearch nila kaya ang ending madaming nag follow at nag add sakin hndi ko naman ma accept at followback silang lahat kapagod din kaya sa kamay masyado silang madami kaya hinayaan ko nalang muna.



Masaya ako kasi nakakagalaw na kami in public na dalawa kasi alam naman nila ang tungkol samin kaso ngalang dinudumog palagi ang boypren ko hehehhe oo kami na ni ken hehe.




Kawawa nga siya ei alam kong nahihirapan na siya sa mga fangirls niya dahil sa kakalapit sakanya alam ko ring nahahalay na ang labi niya kakangiti sa camera dahil sa pagpapapicture sakanya nang mga fangirls niya.




Meron din namang nagpapa picture saken ang hirap pala no? Ang hirap maging sikat hayy mabuti nalang hndi ako mahilig sa showbiz hayy kawawa naman ang boypren ko.



Nandito kami ngayon sa mall naglalakad kakapasok lang namin as usual mag dedate nanaman kami  ewan ko ba gusto kong maging masaya ngayon pero hndi ko magawa kasi nangingibabaw talaga ang lungkot.




Nalulungkot ako kasi huling araw kona to mawawala na ako hndi ko sinumbong sakanya nung isang gabi na buong katawan ko na yung naglalaho hndi na yung kamay ko lang pero nawala din agad yun kaya natulog nalang ako nun.




"Are you okay?" Tanong niya saken tumango naman ako sakanya saka ngumiti kahit ang ngiting yun hndi abot hanggang tenga




Tumakbo ako sa icecream parlor at pumasok
doon nakita ko namang sumunod sakin si ken at pumunta sa counter alam naman niya ang paborito ko ei hndi na kailangan na sabihan ko pa siya..



His Fallen Angel (COMPLETE)Where stories live. Discover now