Chương 3

10K 673 69
                                    

Cậu phát hiện Cao Thừa Tử không có dấu hiệu muốn tỉnh lại.

Có lẽ đối phương vừa cảm thấy được một trận thoải mái bao vây lấy bản thân nên mới làm ra hành động như vậy. Kỳ quái là trận mềm mại vây chặt này thế nhưng không tương phản với động tác dưới thân mà còn theo bản năng thúc giục hắn đòi lấy càng nhiều hơn.

Kỳ Tiểu Nguyên thấy Cao Thừa Tử từ từ nhắm hai mắt, biết hắn hiện đang dựa vào ý thức để chi phối thân thể. Vì vậy cậu cũng nhắm lại hai mắt, mặc cho hắn ở trên người mình tác cầu.

Cao Thừa Tử như đã bị điều gì đó khơi dậy dục vọng. Hắn ôm lấy Kỳ Tiểu Nguyên, rồi đột nhiên bắt đầu tiến công. Thể lực của cậu không được tốt như ai kia, làm khó Kỳ Tiểu Nguyên lần đầu tiên đã bị hắn chà đạp như vậy. Sự xé rách đau đớn dưới thân làm cho cậu không nhịn được nắm chặt cánh tay của Cao Thừa Tử, móng tay cơ hồ muốn đâm sâu vào trong bắp thịt đối phương.

Cao Thừa Tử mơ mơ màng màng hôn môi cậu, miệng thấp giọng hô: “Vợ ơi…” Kỳ Tiểu Nguyên chấn động trong lòng, nước mắt cơ hồ không kìm được chảy xuống. Trong lòng cậu hiện có hai luồng ý nghĩ đang đánh nhau loạn xạ. Đội trưởng Cao anh ấy đã có vợ, không đúng, đội trưởng Cao đang gọi mày là vợ đấy!

Chính là làm sao có thể như vậy được, đội trưởng Cao còn chưa nói chuyện với mình được mấy câu. Làm sao có thể gọi mình là vợ chứ!?

Kỳ Tiểu Nguyên không quan tâm, nếu về sau không còn cơ hội gặp lại, vậy cứ nghĩ hắn hiện tại đang gọi cậu là được rồi.

Kỳ Tiểu Nguyên dùng sức ôm cổ Cao Thừa Tử, khàn giọng hô: “Anh Thừa Tử, em thích anh!… Anh cũng không biết… anh hiện… tại uống rượu… sáng sớm ngày mai sẽ quên em mất… Không sao… Chỉ cần em nhớ anh… Nhớ kỹ… buổi tối hôm nay… thì tốt rồi… Ngô… A…” Kỳ Tiểu Nguyên cắn chặt răng, chịu đựng từng cơn sóng đau đớn ập đến. Lần đầu tiên thật không có khoái cảm mà! Hoàn toàn không có gì hết! Cậu chỉ thấy đau chết đi được!

Đợi tới khi Cao Thừa Tử phát tiết, cậu cơ hồ đã muốn ngất đi. Nhưng điều khiến cậu ngoài ý muốn chính là cậu lại bị làm cho bắn ra. Có điều đau đớn trên người quá rõ ràng, tất cả đã lấn áp sự khoái cảm.

Sau khi phát tiết xong, Cao Thừa Tử trực tiếp ngã xuống người Kỳ Tiểu Nguyên. Da thịt kề cận da thịt, qua giây lát, hắn ta đã khò khè chìm vào giấc ngủ. Kỳ Tiểu Nguyên rốt cục đã có thể buông lỏng trái tim.

Nghỉ ngơi chốc lát, mất nửa ngày khí lực cậu mới bò ra khỏi thân thể phía trên.

Việc cậu làm trước tiên là chạy đến nhà tắm tắm rửa, may mắn trong nhà tắm lúc này không có người, cũng may mắn là ký túc xá của cậu cách nhà tắm tương đối gần.
Chỉ là tắm rửa một cái, mà đã tra tấn cậu xém chết. Cậu không dám động vào miệng vết thương nơi đó, nên đành phải tùy tiện chà rửa qua loa. Cũng may máu đã ngừng chảy, chính là sau khi tắm rửa xong, bên trong vẫn còn chất lỏng dũng mãnh chảy ra. Nghĩ đến cảnh tượng ban nãy, Kỳ Tiểu Nguyên đã cảm thấy khuôn mặt đỏ lên. Tuy rằng hai cái đùi lúc đi đường đều run run rẩy rẩy, nhưng cậu một chút cũng không hối hận.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ