Chương 17

6.5K 445 37
                                    

Thân thể Kỳ Tiểu Nguyên đột nhiên run lên, làm bản xét nghiệm trong tay cũng lắc lư theo. Hai tay của cậu gắt gao đan vào nhau, cái cảm giác bị người nhìn xuyên thấu đãkhiến cậu khẩn trương đến mức không khống chế được sự run rẩy.

Diệp Thần vỗ vỗ Quý Hoành: “Đừng dọa cậu ta.” Sau đó xoay người đỡ Kỳ Tiểu Nguyên: “Trước tự giới thiệu một chút, chú là Diệp Thần, chú ấy là Quý Hoành. Thừa Tử là thằng nhócmà hai chú đã nhìn từ nhỏ đến lớn. Nó cùng con của tụi chú Diệp Diệp cùng với chúng ta… chúng ta…”

Quý Hoành tiếp lời: “Con rể Thẩm Lăng Hiên của tụi chú!” Nếu phân không rõ, vậy đơn giản không cần phân luôn.

Thẩm Lăng Hiên vừa là cháu ngoại của Quý Hoành vừa là con rể của hắn. Loại quan hệ này người ở bên ngoài nhìn vào rất vô nghĩa. Bất quá hắn cũng không để ý, còn thoải mái thừa nhận chuyện cháu ngoại cùng cậu của nó ở cùng nhau, đã vậy còn sinh ra đứa nhỏ Quý Dân có huyết thống gần trong họ hàng.

Diệp Thần nhu nhu ấn đường, bảo: “Đúng thế, ba đứa tụi nó đều lớn lên cùng nhau. Thực hiển nhiên, Quả cam nhỏ không biết cậu đã sinh cho nó một đứa con trai, đúng không?”

Đôi môi Kỳ Tiểu Nguyên có chút phát run, cậu không nghĩ tới bí mật màmình cố gắng giấu kín trong hai năm qua, cứ như vậy bị trắng trợn bại lộ trước mặt người khác. “Chú, các chú vì sao lại nghĩ Tử Tử là do cháu sinh? Hai người dựa vào cái gì cho rằng, một người đàn ông như cháu có thể sinh con?”

Diệp Thần nhẹ nhàng cười cười, không nói gì, chỉmở một tấm ảnh trong di động lên: “Chú nghĩ dù chú giải thích thế nào cũng không thông, vẫn là trực tiếp cho cậu xem sự thật đi!”

Kỳ Tiểu Nguyên ngẩng đầu nhìn ảnh chụp trong di động của Diệp Thần. Trên ảnh chụp là một người đàn ông có ngũ quan cực hoàn mỹ, đường cong khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, mái tóc dài xõa ngang vai. Dưới ánh mặt trời, người kia lộ ra biểu tình biếng nhác, miễn cưỡng nằm trên cái võng dưới cây liễu, trong ngực còn ôm một con mèo màu trắng. Nếu đột nhiên nhìn qua, hình ảnh này thật giống như một tấm áp–phích tuyên truyền cho một bộ phim điện ảnh.

Khi nhìn kỹ, sẽ thấy được phần bụng của đối phương hơi hơi nhô lên, nếu như là người khác khả năng sẽ cảm thán – người đàn ông có diện mạo hoàn mỹ như vậy, đáng tiếc lại có bụng bia.

Thế nhưng theo những gì Kỳ Tiểu Nguyên phát hiện, nếu như là bụng bia thì không có khả năng chỉ có phần bụng dưới mới nhô lên như vậy. Người đàn ông trong ảnh chụp chỉ mặc một kiện áo len, rất rõ ràng có thể thấy được cái bụng nhô cao. Nếu căn cứ những gì trông thấy, hắn ta phải mang thai ít nhất cũng năm tháng.

Kỳ Tiểu Nguyên xoay người nhìn về phía Quý Hoành, bởi vì cậu nhận ra người đàn ông xinh đẹp trên ảnh chụp cũng chính là người nam nhân không yên lòng ở trong phòng mổmà chạy đi điều tra này. Nhất là mái tóc dài xõa tung độc quyền kia và chiếc nhẫn bạch kim chói mắt có cùng kiểu dáng trên tay trái.

Diệp Thần thu di động, khẽ cười cười: “Hiện tại cậu có thể yên tâm nói cho chúng tôi biết rồi chứ?”

“Đứa nhỏ này là con của Thừa Tử phải không? Cậu mang thai khi nào? Vì sao lạimuốn trộm sinh con của Thừa Tử?” Diệp Thần không phải muốn gây sự, thật rabọn Quả cam nhỏ ở trong tâm hắn đều cùng một dạng. Bỗng nhiên có người ôm một đứa nhỏ xuất hiện ở trước mặt hắn, mà đứa bé này cònlà con của một trong mấy đứa nhỏ mà bọn họ trông coi, đã vậy con là trộm sinh. Tuy rằng, người thanh niên trước mắt này cũng không phải dạng người thủ đoạn, nhưng nếu biết rõ được sự thật, đối với ai cũng đều có chỗ tốt.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ