Cha Kỳ đứng lên, hai tay đặt ở trên tấm thủy tinh của phòng hồi sức cấp cứu, trong ánh mắt là sự sắc bén chưa từng nhìn thấy. Thực khó có thể nhìn ra, một lão nông dân tuổi đã bán trăm, thế nhưng lại có một ánh mắt tinh lượng như vậy. Ông giật giật hàng râu mép hơi hỗn độn, cười nói: “Tuy rằng không phải là danh muôn, nhưng đối với con cũng là một hậu sinh tốt.”
– oo –
Quý Hoành há mồm đánh cái ngáp, gần đây hắn càng ngày càng làm biếng, nếu không phải đã thực hiện tốt các biện pháp bảo vệ, Diệp Thần cơ hồ còn cho rằng hắn lại mang bầu lần thứ ba.
Nhưng mà, cái con người Quý Hoành này cũng rất có chừng mực. Cũng may, đứa con lớn nhất sinh ba, hắn thì sinh hai, nhờ vậy người kế thừa huyết thống nhà họ Quý càng ngày càng nhiều. Mà khi trưởng tôn Thẩm Lăng Hiên cùng đứa con thứ hai của hắn sinh cháu, ánh mắt đầu tiên của hắn đã lựa chọn nhóc làm người cầm lái của nhà họ Quý sau này. Quý Hoành hạ quyết tâm tỏ vẻ sẽ phong bụng. Đương nhiên, cho dù tiểu Sơn cùng Diệp Diệp không sinh người cầm lái cho nhà họ Quý, hắn cũng sẽ không sinh nữa đâu. Đã một bó tuổi rồi, nếu mà còn sinh nữa sẽ khiến cho hậu bối chê cười.
Diệp Thần lên tiếng: “Hiện tại có thể hoàn toàn xác định, Tử Tử chính là con trai của Quả cam nhỏ. Chính là… anh không rõ, Tiểu Nguyên vì sao có thể sinh con giống em chứ?” Nói xong Diệp Thần cười cười, bảo: “Chẳng lẽ đại thúc em kỳ thật sinh tới hai đứa con à, trong đó một đứa lưu lạc bên ngoài.”
Quý Hoành phủi Diệp Thần liếc mắt một cái: “Anh cảm thấy người như tôi mà ngay cả con mình sinh mấy đứa cũng không biết à?”
Diệp Thần kỳ lạ đáp: “Hoặc là nhà họ Quý nhà em có một môn phép thuật kỳ quái có thể đem ký ức phong ấn cũng nói không chừng à! Dù sao loại chuyện như đàn ông sinh con này cũng đã xảy ra, nếu có chuyện ly kỳ hơn nữa anh cũng chấp nhận được.” Quý Hoành bày ra biểu tình không còn gì để nói: “Đừng làm rộn, tổ tiên của nhà họ Quý chính là người luyện đan chế dược, y thuật rất cao minh, so với vị trí hiện tại của anh chỉ có hơn chứ không kém. Cái môn tu tiên luyện khí kia, tuy rằng liền thể như tay chân với nhà họ Quý, nhưng sau khi nhà họ Quý gặp chuyện không may thì đã sớm không còn liên hệ. Đến hiện tại, ít nhất cũng đã ngàn năm, đừng nói không có người biết cái môn pháp kia, cho dù có, cũng đã sớm thất truyền.”
Quý Hoành nói xong thì kéo tấm thảm lông dê mà bình thường Diệp Thần vẫn hay chuẩn bị cho hắn khi phẫu thuật qua, còn hợp thời hắt hơi thật mạnh một cái: “Mở điều hòa thấp như vậy làm gì? Phí điện không cần trả à?”
Diệp Thần cầm lấy điều khiển từ xa đem điều hòa đóng lại, sủng nịch sờ sờ mái tóc dài của Quý Hoành: “Gần đây thân thể không tốt sao? Có phải muốn cảm mạo hay không?”
Kỳ Tiểu Nguyên nghe xong đối thoại vừa rồi, đầu óc như lọt vào trong sương mù, lại nhìn đến hai vị đại thúc đẹp trai tuổi tác đã qua bốn mươi đang ân ái mùi mẫn, trong lúc nhất thời không biết nên đối mặt như thế nào. Vì thế cậu đành đem mặt xoay đi, làm bộ cái gì cũng không thấy được.
Bên kia, hai vị đại thúc không biết xấu hổ mùi mẫn đến chán ngán, mới nhớ tới hiện tại bọn họ đang làm chính sự giúp Cao Cường và gia đình của hắn tìm về cháu nội của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng
RandomTác giả : Công Tử Tầm Hoan. Thể loại : Đam mỹ, huyền huyễn, hiện đại, sinh tử. Số chương : 83 chương + 1 pn. Tình trạng : Hoàn. Nvc : Cao Thừa Tử x Kỳ Tiểu Nguyên.