Chương 62

1.6K 118 2
                                    

Tầng quặng mỏ thứ năm căn bản không có bất kì phòng thí nghiệm vô khuẩn nào, mà nó lại là nơi chứa rác thải từ các khu thí nghiệm tầng trên. Bởi vì khí tức nơi này không lưu thông, nên luôn có mùi tanh tưởi lan tràn khắp nơi. Mùi hôi này đến từ đống thi thể của các vật thí nghiệm chồng chất thành núi nhỏ cách đó không xa. Chẳng biết đây là vật thí nghiệm nhân bản vô tính thất bại hay là những nhân loại vô tội đã chết vì không chịu đựng được sự tà ác của chúng.

Cao Thừa Tử đột nhiên cảm thấy rùng mình, chỉ thấy ngón tay tê rần một chút, tay phải cầm súng lập tức mất đi tri giác. Tên bác sĩ kia cũng tháo xuống khẩu trang, một gương mặt đàn ông ngoài quốc gầy yếu liền xuất hiện trước mắt hắn. Nam nhân kia mỉm cười, lên tiếng: “Tuy rằng tao rất thưởng thức thân thể của mày, chính là, ngại ngùng… Làm bác sĩ chính trong lần thí nghiệm này, tao không cho phép những thực nghiệm của tao kiếm củi ba năm lại bị thiêu trong một giờ. Ha hả, thằng ranh, chậm rãi thưởng thức phong cảnh nơi này đi!” Nói xong tên bác sĩ lập tức xoay người hướng về phía thang máy. Cao Thừa Tử dùng tay trái cầm súng, một tay nâng cánh tay còn lại. Từ ống hãm thanh vang lên một tiếng động nhỏ, cái ót của tên bác sị lập tức trúng bạn rồi mềm nhũn ngã xuống.

Ngay sau đó, Cao Thừa Tử liền hướng về phía micro trên mặt đồng hồ, nói: “Nguy cơ đã giải trừ, vừa rồi bản đồ địa hình con gửi đến, mọi người đều thấy rõ ràng rồi chứ? Con còn chưa tìm được vị trí cụ thể của hai đứa nhỏ. Lão cha, ngài mang theo Tuyết Lang cùng Dạ Lang rồi nghĩ biện pháp lẻn vào trong. Con sẽ phụ trách tầng cuối, mọi người phân công nhau tìm hai tầng trên. Tốt nhất nên kiếm một bộ quần áo bác sĩ thay vào, bọn họ cơ bản không có kiểm tra khuôn mặt thật.”

Nói xong, Cao Thừa Tử thả cổ tay xuống, rồi vội lẻn lên tầng mỏ thứ tư. Bên trong người đến người đi, ngôn ngữ giao lưu giữa các quốc gia hỗn tạp đủ thứ tiếng. Cao Thừa Tử hết đường xoay xở, đành phải gắng sức ở trong khoảng thời gian ngắn nhất tìm cho được hài tử. Nếu ngốc ở một chỗ quá lâu, rất có thể sẽ khiến cho người khác hoài nghi.

Nhưng Cao Thừa Tử đã đi qua rất nhiều phòng thí nghiệm, nhưng lại không hề thấy bóng dáng của hai đứa nhỏ. Đang trong lúc do dự có nên đi tiếp đến tầng mỏ tiếp theo hay không thì một tên bác sĩ người Pháp lại dùng tiếng Trung lớ mớ của mình phân phó hắn: “Nè, trợ lý bác sĩ, anh chạy lung tung làm gì? Lập tức đi giúp tôi rút máu! Hai đứa nhỏ ở phòng C–117 sẽ ngay lập tức được đưa ra thí nghiệm. Chúng ta trước hết phải tìm hiểu gene mẫu của chúng cho cặn kẽ đã.”

Cao Thừa Tử dừng bước, quay người lại cung kính cúi đầu: “Đúng vậy tiên sinh.”

Phòng C–117, Cao Thừa Tử lẩm nhẩm số phòng rồi lập tức hướng phía trước. Tầng bốn là nơi có nhiều phòng thí nghiệm nhất trong quặng mỏ. C–117 hẳn là ở ngay tại phía trước cách đó không xa, Cao Thừa Tử vừa nghĩ đến khả năng này thì lại càng tăng nhanh cước bộ.

Trong phòng, Tử Tử đang bĩu môi nắm chặt cánh tay Quý Dân. Nước mắt của nhóc cũng trực tiếp rầm rầm rộ rộ chùi lên trên áo đối phương. Thanh âm của nhóc nghẹn ngào nho nhỏ, nghe vào tai liền làm đau lòng người: “Tiểu Dân, anh làm chi lại thay em để bọn họ chích một châm lại một châm a? Đau quá đau quá, nha nha nha nha… Tiểu Dân, anh còn đang đổ máu kia. Em còn có một khối chocolate, anh mau ăn nó luôn đi!”

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ