Giữa lúc Kỳ Tiểu Nguyên còn đang đắm chìm vào những lời tuyên bố thâm tình trước khi chia xa của Cao Thừa Tử, di động trong túi quần vừa dịp vang lên. Trên màn hình lúc này đang hiển thị tên Lôi Quân.
Khi Kỳ Tiểu Nguyên bắt máy, giọng nói vui mừng hoan hỉ của Lôi Quân liền truyền tới: “Nguyên Nguyên, cậu đang ở chỗ nào? Mau xuống dưới ăn điểm tâm đi!”
Kỳ Tiểu Nguyên đáp: “Đến ngay đây…”
“Hôm nay tớ muốn đi thăm thú chung quanh, hai tụi mình cùng đi nhé! Tớ cảm thấy nếu mở quán cơm trên khu phố ở thôn đông, khẳng định chỉ có lời không có lỗ. Cậu xem lưu lượng khách ở đây liền biết! Ai nha, Nguyên Nguyên, sau cậu không tìm được anh lính nhà cậu sớm một chút? Đây chính là một khối phong thủy bảo địa đó!” Như những gì Lôi Quân đã nói, nơi này đích thật là một khối phong thủy bảo địa, với thế trận chữ nhập, vả lại còn là tiến mà không có khe hở. Tương ứng với tiền tài cuồn cuộn đến, chẳng hề sợ có sự hao hụt. Đây quả thực là một vùng đất phong thủy bảo địa tuyệt hảo, là một nơi vừa thích hợp cư trú vừa thích hợp phát triển buôn bán.
Kỳ Tiểu Nguyên vội rửa mặt sạch sẽ, rồi xuống lầu. Bất quá, cậu không có cùng Lôi Quân ăn điểm tâm, thậm chí ngay cả chào hỏi còn chưa đánh một tiếng, người đã trực tiếp chạy vội đi ra ngoài.
Cả đêm không thấy Tử Tử, tiểu tử thúi này phỏng chừng đã sinh khí rồi đi!?
Chỉ tội cho bạn Lôi Quân, vừa thấy Kỳ Tiểu Nguyên đã hồ hởi vươn tay vẫy vẫy: “Nguyên Nguyên, bên này!” Nhưng cuối cùng, chỉ có thể mở to mắt trừng trừng, nhìn thằng bạn ngay cả liếc cũng chưa liếc mình một cái đã trực tiếp xuất môn. Lôi Quân nhìn chiếc đũa còn đang cắm nửa cái tiểu lung bao ngẩn ngơ, không biết nên tiếp tục ăn, hay là nên đuổi theo ra ngoài. Châm chước nửa ngày, cậu vẫn quyết định lưu lại nhấm nháp hết đống tiểu lung bao do chú Đại Hải tự mình làm. Tay nghề chưng nấu của chú Đại Hải thật sự không phải dạng vừa đâu, chỉ là tiểu lung bao thôi mà đã có thể khiến cho thực khách ăn ra hương ra vị rồi.
Chỗ ở của Quý Dân chính là hậu viện của Quý Hoành cùng Diệp Thần. Ngay cả Diệp Diệp cùng Thẩm Lăng Hiên cũng chưa có tư cách quản nhóc, mọi thứ đều phải để cho Quý Hoành tự mình giáo dưỡng. Cho nên thỉnh thoảng, Diệp Diệp mới ngẫu nhiên đến thăm đứa con trai này một chút, hoặc mang nhóc ra ngoài chơi đùa, hoặc mang về nhà ôm ngủ cả đêm. Mặc dù nói mình là tiểu bóng đèn, kỳ thật số lần gần gũi của nhóc với cha mẹ còn chưa được bao nhiêu. Nhất là bà Cao, quả thực đã đem đứa chắt trai này xem như bảo bối mà phủng trong lòng bàn tay. Đáng tiếc bảo bối này lại không chịu ở trong lòng bàn tay bà.
Hậu viện của Quý Dân có thể coi như là một tứ hợp viện nhỏ độc lập, bất quá lại tương liên với chỗ ở của Diệp Thần Quý Hoành. Đến đúng giờ, Quý Hoành sẽ đến dạy học cho nhóc kiêm kiểm tra công khóa. Bất quá đa số thời gian đều sẽ lưu cho nhóc đầy đủ không gian tự do. Thời điểm Kỳ Tiểu Nguyên lặng lẽ từ cửa sau đi vào, vừa vặn gặp phải Quý Hoành đang tiến vào sân. Tiểu Nguyên cũng rất lễ phép, thưa một câu: “Con chào ông… Quý…”
Quý Hoành nghe tiếng chào này, xém chút đã bị dọa cho nhuyễn cả chân, hơi kém chút đã quỳ rạp xuống: “Đừng… quá khách khí, nếu gặp mặt cứ kêu một tiếng Quý tiên sinh là được. Ông… thật sự không dám nhận…” Nếu để Kỳ lão đầu biết tên vãn bối mình chiếm tiện nghi con hắn, lão có thể hay không xuất ra cấm chú nhà họ Kỳ để giết hắn? So qua so lại, người họ Quý mặc dù có đan dược bồi dưỡng thân thể nhu thuận như nước, nhưng không thể sánh bằng số giá trị vũ lục đột nhiên bộc phát của nhà họ Kỳ à!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng
RandomTác giả : Công Tử Tầm Hoan. Thể loại : Đam mỹ, huyền huyễn, hiện đại, sinh tử. Số chương : 83 chương + 1 pn. Tình trạng : Hoàn. Nvc : Cao Thừa Tử x Kỳ Tiểu Nguyên.