“Không có mẫu máu sẵn của Quả cam nhỏ à?” Diệp Thần mang khẩu trang bảo hộ lên, y tá cũng đã chuẩn bị tốt những thứ cần thiết cho cuộc phẫu thuật.
Nhìn đứa nhỏ nằm trên giường, tuy có mang theo chút biểu cảm xa lạ, nhưng lại không lộ ra vẻ sợ hãi. Diệp Thần rất yêu thích Tử Tử, nên bèn xoay người hỏi nhóc: “Con tên Tử Tử à?”
Tử Tử gật gật đầu: “Dạ.”
“Nói cho ông nghe có sợ không?”
Tử Tử nghiêng đầu: “Vì sao chú còn trẻ như vậy mà lại gọi là ông rồi?”
Diệp Thần vươn tay vỗ vỗ đầu Tử Tử: “Bởi vì ông… trường sinh bất lão.” Tử Tử trừng lớn hai mắt, hiển nhiên cảm thấy rất mới lạ. Quý Hoành đi tới, cầm ống chích trong tay, hướng túi truyền dịch của Tử Tử tiêm thêm thuốc, một bên đẩy vào một bên nói: “Chú phải tiến hành kiểm tra đo lường nhóm máu. Loại thuốc này khi tiêm vào có khả năng sẽ hơi đau, con kiên nhẫn một chút.”
Sau khi thuốc được tiêm vào, Tử Tử lập tức nhíu cái trán nhỏ, xem ra quả thật rất đau. Quý Hoành cũng xoay người qua, vô cùng hứng thú quan sát Tử Tử: “Cục cưng ngoan như vậy, là Quả cam nhỏ sinh ra sao? Em xem tính cách này phải giống cái cậu Kỳ Tiểu Nguyên kia chứ nhỉ?”
Trong lòng của bọn Diệp Thần, Quý Hoành, Cao Bác, Thẩm Kính Khiêm đã sớm đem ba đứa nhóc Quả cam nhỏ, tiểu Sơn, Diệp Diệp xếp vào hàng ngũ đại vương cực kì bướng bỉnh, mà ngay cả Quý Dân cũng đều là bộ dạng tiểu chủ nhân, chỉ cần nhướng mày là đã có thể ra lệnh cho người khác. Cho nên, khi đột nhiên xuất hiện một đứa nhỏ ngoan như thế, hai người đều cảm thấy thực hiếm lạ.
Diệp Thần lên tiếng: “Trước đừng kết luận vội, làm sao em biết chắc Tử Tử chính là con trai Quả cam nhỏ? Lại nói, nhóc con như thế nào sinh ra? Anh đã từng tiêm thuốc vào cho ai đềunhớ rất rõ ràng rành mạch. Với lại anh bảo tồn thuốc rất kỹ càng, cơ bản không có người nào có thể cầm được mới đúng.” Trừ bỏ người của nhà họ Cao, hắn chưa từng cho bất luận kẻ nào dùng qua thuốc, bất quá…
Tới đây, Quý Hoành bắt đầu tiêm thuốc mê cho Tử Tử: “Xét nghiệm DNA một chút chẳng phải sẽ biết sao? Phẫu thuật giao cho anh, Từ Thông, công tác trợ thủ giao cho cậu.” Từ Thông tỏ vẻ thực vô tội, hắn chỉ là thực tập thôi mà. Một cuộc phẫu thuật lớn như vậy mà kêu hắn làm trợ thủ, sao thích hợp chớ?
Diệp Thần biết, tinh thần nhiều chuyện cường đại của Quý Hoành lại bắt đầu cuộn trào trong lòng rồi, vì thế hắn đành phải mặc cho vợ yêu rời đi.
Ngay sau đó, biểu tình của Diệp Thần đã bắt đầu trở nên nghiêm túc vàngưng trọng.
Bất luận là phẫu thuật gì, hắn đều sẽ nghiêm túc tiến hành, tiền đề là đứa bé này còn có thể là con của Quả cam nhỏ, nên hắn càng không thể qua loa được.
Cửa phòng phẫu thuật sáng lên, thuyết minh cho quá trình phẫu thuật đã chính thức bắt đầu.
Kỳ Tiểu Nguyên ngồi ở trên ghế salon trước phòng phẫu thuật, trong lòng yên lặng cầu nguyện cuộc phẫu thuật mau chóng qua đi, cho Tử Tử khỏe mạnh lên. Cao Thừa Tử đã khuyên cậu rất nhiều lần, kêu cậu về phòng nghỉ nghỉ ngơi một chút, nhưng Kỳ Tiểu Nguyên lại không chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng
RandomTác giả : Công Tử Tầm Hoan. Thể loại : Đam mỹ, huyền huyễn, hiện đại, sinh tử. Số chương : 83 chương + 1 pn. Tình trạng : Hoàn. Nvc : Cao Thừa Tử x Kỳ Tiểu Nguyên.