Chương 42

3.5K 193 1
                                    

Kỳ Tiểu Nguyên cùng Cao Thừa Tử đem từng kiện đồ vật dọn vào căn phòng mà Mẫu hậu nương nương đã thu dọn cho bọn họ. Căn phòng này cũng chính là nơi Quả cam nhỏ sống lúc bé. Bất quá giường trong này quá nhỏ, nên Mẫu hậu nương nương đành tự mình đi chọn một chiếc giường đôi làm bằng tre, vừa hoài cổ lại thoải mái, mặt trên còn được lót đệm bông rất dày, ngồi lên vô cùng thư thái.

Chăn là Mẫu hậu nương nương nhờ bà Cao. Bà Cao vừa nghe tin Quả cam nhỏ cưới vợ, liền một hơi làm mười cái chăn bông, mười cái drap trải giường không chỉ dày bự mà còn cực mềm mại.

Con cháu ởthôn họ Cao một khi kết hôn cần phải có đủ mười tấm drap trải giường và mười chiếc chăn, đây chính là tiêu chuẩn tối thiểu ở nơi này. Nhà Cao Cường đều là đại nam nhân, không có ai thích hợp đứng ra lo liệu việc thiêu thùa may vá. Trù nghệ của Mẫu hậu nương nương coi như còn được, về phần các phương diện nữ công gia chánh hắn ngay cả nhập môn còn không có cửa đề vào, nên đành phải giao cho bà của Cao Bác.

Bông vải đều là do nhà họ trồng ra, ngay cả phần bông nhồi trong chăn cũng đều do nhà họ tự xuất ra hết. Tất cả đều được làm từ chất liệu vải tốt nhất, lúc nằm ngủ trên đó tuyệt đối không cần lo làn da bị mẫn cảm. Vì quá nhiều đồ nên tủ quần áo hầu như đã chất đầy cả chăn đệm, bọn họ chỉ chừa lại hai cái để đặt lên trên giường.

Thu thập xong xuôi, Quả cam nhỏ liền trảo lấy Kỳ Tiểu Nguyên, đặt ở thân mình hôn hết nửa ngày, thẳng đến khi Kỳ Tiểu Nguyên lại bắt đầu cảm thấy buồn nôn mới chịu buông tha.

“Anh nghe các cụ nói nếu ăn chút táo chua thì có thể giảm bớt nôn nghén. Đợi một lát, anh mang em lên trên núi hái chút táo trở về. Lúc này táo cũng vừa vặn chín tới. Không… vẫn là để anh tự mình đi thôi! Thân mình của em không tiện, đường trên núi cũng không dễ đi.”

Kỳ Tiểu Nguyên chỉ cảm thấy Cao Thừa Tử chuyện bé xé ra to: “Trước kia lúc em mang thai Tử Tử còn giúp Quân Nhi phân loại thảo dược nữa kìa, không nghiêm trọng như vậy đâu.”

“Sao mà giống được chứ, trước kia là do anh không biết em mang thai con của anh, hiện tại đã biết, anh làm sao có thể tiếp tục để em chịu ủy khuất?” Cao Thừa Tử đáp.

Vì thế liên tiếp vài ngày kế đó, Kỳ Tiểu Nguyên liền rơi vào tình cảnh không có gì để làm, ngoại trừ việc mang theo Tử Tử đi dạo nơi nơi chốn chốn, nhìn xem nhóm du khách đảo quanh. Cao Thừa Tử cũng đã phân phó, thời điểm hắn ra ngoài làm nhiệm vụ, tuyệt đối không thể để cho Tiểu Nguyên một mình. Mẫu hậu nương nương cùng vài vị gia trưởng sẽ thay phiên đi theo cậu, ngay cả bà Cao cũng tranh thủ lúc rảnh rỗi qua nhà bồi Tiểu Nguyên. Nhóm gia trưởng ởthôn họ Cao đối xử với cậu rất tốt, thậm chí tốt đến nỗi khiến Kỳ Tiểu Nguyên cảm thấy rất ngại ngùng.

Chẳng qua, cả ngày nhàn rỗi như vậy, cậu thật sự chịu không nổi. Mấy ngày nay, cậu còn hay cảm thấy đau nhức, tám phần mười là do rảnh quá mà thành đây. Vì thế cậu liền mặc vào bộ trang phục ngăn ngừa phóng xạ dành cho dựng phu mà Diệp Diệp đã dùng khi sinh Quý Dân, sau đó ôm lấy di động cùng Lôi Quân nấu cháo điện thoại: “Quân Nhi, cậu lúc nào mới qua đây? Mau đến đi! Tớ sắp chán chết rồi! Cậu mau tớithôn họ Cao, bên này vị trí địa lý rất tốt, phi thường tốt luôn. Chúng ta đem quán dược thiện dời qua bên đây, khẳng định so với địa điểm cũ còn kiếm nhiều tiền hơn! Tớ sẽ làm trợ thủ cho cậu nha! Cậu có muốn ăn món tiểu sao nhục tớ làm không? Anh Thừa Tử thích tớ làm tiểu sao nhục nhất đấy! Cậu mau tới đây đi! Tớ làm cho cậu ăn! ”

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ