Kỳ Tiểu Bân ra sức chui chui vào trong lòng của hắn.
Cậu hiện tại ngay cả một miếng sẹo lồi lõm trên người đều không có. Chút thịt mỡ thật vất vả nuôi béo trong một năm nay, cùng với làn da tươi mới, tất cả đều giao phó ra cho người nào đó hết. Kỳ Tiểu Bân ngửa đầu nhìn Uất Trì Cẩn, ấp úng: “… Học trưởng, em… cho anh hết đó.”
Uất Trì Cẩn hỏi dò: “Em mới vừa lột da như vậy, nếu chúng ta ấy ấy có khi nào thương tổn đến em không?”
Kỳ Tiểu Bân lắc lắc đầu: “Sẽ không đâu. Bây giờ là thời điểm làn da của em có độ co dãn lớn nhất. Học trưởng, anh muốn làm gì liền làm đi! Nhưng mà anh phải làm nhẹ một chút, em… rất sợ đau.”
“Anh có cần đi tìm mấy thứ thường dùng khi ấy ấy đến không? Dầu bôi trơn này nọ, em… em có muốn không?”
Kỳ Tiểu Bân lắc lắc đầu: “Không cần, em với anh trai đều giống nhau. Mẹ em còn có huyết mạch của Nữ Oa, cho nên em là loài lưỡng tính. Anh… anh chỉ cần làm là được.”
Uất Trì Cẩn mỉm cười, cúi đầu lần thứ hai hôn hôn lên môi, mở lối tìm đến miệng lưỡi của cậu nhẹ nhàng khiêu khích. Kỳ Tiểu Bân mới đầu còn rụt rụt đầu lưỡi, theo sau liền buông bỏ hết phòng ngự, cùng hắn quấn chung một chỗ. Hai chân còn thực tự nhiên câu chặt thắt lưng của hắn. Hai cỗ thân thể rất nhanh liền giao triền cùng một chỗ, trần trụi hòa hợp.
Mặc dù cả hai chẳng có chút kinh nghiệm về phương diện này. Nhưng đối với nam nhân, tính sự vốn là chuyện chẳng cần ai dạy bảo hết. Kỳ Tiểu Bân lại vừa vặn trúng ngay thời gian mẫn cảm nhất. Chỉ cần nhẹ nhàng vuốt ve, điểm điểm vài cái hôn môi, đã có thể khiến cho hạ thân cậu ướt đẫm dâm thủy. Lúc Uất Trì Cẩn luồn tay xuống sờ thử, hắn còn không nhịn được ngẩn cả người. Cúi đầu quan sát khuôn mặt đỏ bừng bừng của Kỳ Tiểu Bân, hắn cũng ngầm hiểu đây chính là thời điểm phù hợp để mình tiến vào thân thể cậu.
Lực cản khi đẩy vào làm cho Kỳ Tiểu Bân đau đến nhăn chặt mày. Cũng may Uất Trì Cẩn rất ôn nhu, động tác đẩy vào rất nhẹ nhàng. Bất quá mỗi khi nghĩ đến dục cự của đối phương đang ở phía sau mình ra sức khai khẩn vùng cấm địa, mặt mày Kỳ Tiểu Bân lại bắt đầu nhịn không được bùng lên từng đợt hỏa thiêu, chờ cho toàn bộ phân thân của Uất Trì Cẩn đều chôn vào hậu huyệt của cậu, toàn bộ thân thể Kỳ Tiểu Bân đã bị phủ một lớp sóng nhiệt.
Uất Trì Cẩn lo lắng nhìn đối phương: “Chẳng lẽ đã phát sốt rồi? Tại sao lại nóng thành như vậy?”
Kỳ Tiểu Bân cúi đầu đem mặt vùi vào trong ngực Uất Trì Cẩn, không dám ngẩng lên, không nhìn hắn, mà cũng không nói lời nào. Anh ấy đang ở trong thân thể của mình, đây là sự thật, đây là sự thật! Mỗi khi nghĩ đến điểm này, Kỳ Tiểu Bân liền cảm thấy từng đợt từng đợt cao trào giống như điện giật toàn thân, mang đến khoái cảm đẹp mắt lạ thường. Cậu rất thích loại cảm giác này, khó trách anh trai sẽ lựa chọn lấy phương thức này đem mình giao cho ái nhân.
Trong lúc nghĩ như vậy, phần dưới thân lại truyền đến từng trận vuốt ve của Uất Trì Cẩn. A, thật muốn giết người mà! Nếu như nói trận điện giật vừa nãy chỉ hơi tê dại bồi hồi trên người cậu, thì vừa khi Uất Trì Cẩn động đến thân thể cậu, loại cảm giác điện giật này liền tức thì tràn lan khắp toàn thân. Càng chết nữa là cổ họng cậu lại nhịn không được phát ra những tiếng rên phóng đãng mà ngay cả bản thân cậu lúc nghe xong đều cảm thấy mất mặt vô cùng. Đây quả thực là kích thích cả nghe lẫn nhìn của người ta mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng
RandomTác giả : Công Tử Tầm Hoan. Thể loại : Đam mỹ, huyền huyễn, hiện đại, sinh tử. Số chương : 83 chương + 1 pn. Tình trạng : Hoàn. Nvc : Cao Thừa Tử x Kỳ Tiểu Nguyên.