"Chính là..." Kỳ Tiểu Nguyên khẩn trương ở một bên xoay xoay ngón tay: "Mẫu hậu nương nương không phải là xưng hô dành cho phụ nữ sao? Vì cái gì Mẫu hậu nương nương lại biến thành một vị tiên sinh? Chẳng lẽ là cha của anh Thừa Tử?" Kỳ Tiểu Nguyên có chút thấp thỏm bất an đi tới đi lui. Lúc này, Tử Tử đã muốn bị tiếng lầm bầm lầu bầu của cậu đánh thức, đang mang vẻ mặt tò mò nhìn cha mình: "Ba ba, người đang diễn kịch truyền hình sao?"
Kỳ Tiểu Nguyên xoay đầu lại nhìn Tử Tử: "A? Không... Không có, con dậy rồi?"
Tử Tử nghi hoặc: "Nếu không diễn phim truyền hình thì ba đang làm gì zợ? Con biết cái cô trong phim hậu cung XX trên TV, đều kêu cái dì xấu tính là Mẫu hậu nương nương nha!"
Kỳ Tiểu Nguyên lập tức đi đến trước mặt con mình, vội che miệng nhóc: "Cái này không thể gọi bậy. Đứa nhỏ ngốc, đây là trưởng bối, phải kêu... ông." Tử Tử hỏi lại: "Kêu ai là ông ạ? Ông không phải đã về nhà rồi sao? Thời điểm ông rời đi còn giúp con mang tiểu vịt con về nữa."
Kỳ Tiểu Nguyên không biết nên giải thích với Tử Tử ra sao, suy nghĩ nửa ngày, mới bảo: "Tử Tử, con có biết vì sao Tiểu Dân có hai người ba không?"
Tử Tử đáp: "Biết ạ! Tiểu Dân nói, anh ấy là do một trong hai vị ba ba sinh ra, anh ấy còn nói đàn ông nhà họ có thể sinh hài tử."
Kỳ Tiểu Nguyên há miệng thở dốc, đứa nhỏ Tiểu Dân này đã quá bạo gan đến mức không cẩn thận như vậy? Loại chuyện đàn ông có thể sinh con cũng không thể nơi nơi nói lung tung chứ? Thật ra, Quý Dân là một đứa nhỏ cao ngạo, bé không thích nói chuyện với người lạ, mà có thể được bé cùng chia sẻ chuyện trong lòng, cũng chỉ có hai người mà thôi.
Kỳ Tiểu Nguyên bảo: "Vậy nếu con cũng có hai người cha, con có thể tiếp thu hay không?"
Kỳ Tiểu Nguyên vẻ mặt chờ mong nhìn Tử Tử, Tử Tử hơi cúi đầu nghĩ nghĩ rồi trả lời: "Nếu một ba ba khác có thể to cao như chú Thừa Tử, con sẽ miễn cưỡng tiếp thu."
Kỳ Tiểu Nguyên hắc tuyến đầy đầu, vô pháp nhìn thẳng vào ý tưởng 'nhất định vì ba ba phải chọn nam nhân tốt' của nhóc.
Quay về phía bên này, Cao Thừa Tử đã đem chuyện Kỳ Tiểu Nguyên làm sao đem hắn chuốc quá chén, thành công cùng hắn phát sinh quan hệ rồi còn mang thai, cuối cùng sinh hạ Tử Tử, sau đó Tử Tử như thế nào sinh bệnh mà cậu lại chạy đi vay nặng lãi, thẳng đến khi bị người lợi dụng đưa tới chỗ hắn lấy lòng này nọ nói hết một lần.
Hình phó tổng nghe mà sửng sốt quá chừng. Hắn tự hỏi năm đó lúc mình truy Cao Cường, tất cả các kiểu kỹ năng đều dùng qua một lần, cuối cùng vào một đêm mưa sa gió giật, thành công đem hắn dụ lên giường. Hôm nay khi nghe thấy truyền kỳ của Kỳ Tiểu Nguyên, có thể nói là núi này cao lại có núi cao hơn nữa.Đứa nhỏ này thật có tiền đồ à! Vậy mà có thể nghĩ ra loại phương pháp lăn giường này! Sớm biết vậy năm đó hắn cũng thử cách này rồi! Hắn thế nhưng thực chờ mong được nhìn thấy biểu tình của Cao Cường sau khi phát hiện mình chiếm hữu hắn, hớ hớ! Hình phó tổng lắc lắc đầu, đem một phen cảnh tượng tự bổ não lắc bay ra ngoài.
Sau khi tỉnh táo lại, lão Phật gia tựa người ngồi trên ghế salon, còn đại nam nhân Cao Thừa Tử thân cao 1m85, cứ như vậy cúi đầu như học sinh tiểu học phạm phải sai lầm đứng ở trước mặt hắn: “Ba, con thật sự không biết Tiểu Nguyên mang thai. Nếu như con biết, cho dù không làm quân nhân con cũng không thể để em ấy bị bức đến mức đi mượn vay nặng lãi để chữa bện cho Tử Tử. Tử Tử là con trai của con, cũng chính là cháu trai của ngàicùng Cường ca của ngài. Bé chính là con cháu của nhà họ Cao, sao con có thể để cho Tử Tửchịu ủy khuất như vậy chứ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng
RandomTác giả : Công Tử Tầm Hoan. Thể loại : Đam mỹ, huyền huyễn, hiện đại, sinh tử. Số chương : 83 chương + 1 pn. Tình trạng : Hoàn. Nvc : Cao Thừa Tử x Kỳ Tiểu Nguyên.