Kỳ Tiểu Nguyên đi ở phía trước, dưới ánh trăng sáng người, gương mặt của cậu lại càng thêm nóng cháy, Cao Thừa Tử thì đi theo phía sau cậu. Nhìn bóng lưng đằng trước, hắn chỉ biết lắc lắc đầu cười khổ, không nghĩ tới hắn thế nhưng cũng sẽ có một ngày thế này.
Trước kia mấy tên nhóc kia còn trộm chạy đến rừng cây thân thiết, mỗi lần trở về, hắn đều mở một con mắt nhắm một con mắt cho qua. Xem ra ông trời là đang thương hại hắn, cho nên mới ban cho hắn một cơ hội yêu đương vụng trộm với bà xã.
Bên cạnh chòi nghỉ mát nho nhỏ, hoa dạ hương và bông phấn đã nở rộ cả một góc sân, từng trận mùi hương thoang thoảng lan tỏa theo làn gió mát rượi. Kỳ Tiểu Nguyên bị mùi hương này xông tới mức choáng váng đầu, tới lúc ngẩng mặt đối diện Cao Thừa Tử, cậu chỉ biết ngốc ngốc vò góc áo.
Cậu không biết nên bắt đầu như thế nào, vì cho tới bây giờ cậu chưa từng trải qua loại sự tình này, nên đành phải ngây ngốc lầm bầm lầu bầu một câu: "A, may mắn hồi trưa em đã cho Tử Tử uống nữa bình sữa bột, ha ha."
Cao Thừa Tử tiếp lời: "Sau đó thì sao?"
Kỳ Tiểu Nguyên lấp bấp: "Sau đó... Sau đó, sau đó..."
"Sau đó, chúng ta có thể về trễ một chút, đúng không?" Nói đoạn, Cao Thừa Tử đi lên trước ôm Kỳ Tiểu Nguyên vào lòng: "Tiểu Nguyên, cảm ơn em đã sinh con trai cho anh, vất vả cho em rồi. A, đúng rồi, chúng ta có nên chuẩn bị thuốc tránh thai không?"
"... Thuốc?"
"Đúng vậy, ông Quý có đó. Đợi lát nữa, anh sẽ đi tìm ông để lấy!" Cao Thừa Tử hoàn toàn không biết rằng, hắn hiện tại đã không thể quản việc gọi Quý Hoành là ông Quý nữa, bởi vì hắn lúc này đã bất tri bất giác nhảy lên ngang bối phận với Quý Hoành. Mà Kỳ Tiểu Nguyên cũng không biết, cậu thế nhưng lại có hôn ước với vị mỹ nhân gia gia nọ.
Cao Thừa Tử kéo Kỳ Tiểu Nguyên ngồi lên băng ghế đá. Mùi hương hoa dạ hương thoảng qua đầu mũi, bất giác làm cho đầu quả tim của hắn có chút run rẩy. Hắn cúi đầu hôn hôn môi Kỳ Tiểu Nguyên, rồi cười ngây ngô bảo: "Tiểu Nguyên, để anh ôm một cái."
Kỳ Tiểu Nguyên gật gật đầu, ngồi vào lòng Cao Thừa Tử, Cao Thừa Tử thuận thế vươn tay ôm chầm lấy người, sờ soàng da thịt của cậu một hơi. Làn da của Kỳ Tiểu Nguyên vừa mềm nhuyễn vừa trơn bóng, có lẽ là do còn trẻ nên mọi thứ của cậu đều rất non nớt. Không giống như Cao Thừa Tử, hàng năm ở bên ngoài phơi nắng dầm sương tới mức da ngăm đen, ngẫu nhiên còn có thể mài ra vài vết chai. Nhất là ngón trỏ của hắn, vết chai nơi này đặc biệt dày hơn những chỗ khác, chỉ cần dùng sức bóp vài cái đã dễ dàng mang đến cảm giác cho đối phương.
Cao Thừa Tử dùng lưng ngón cái vuốt ve hai má người trong lòng. Lúc này, Kỳ Tiểu Nguyên chỉ cảm giác trên mặt có chút gai gai lại nhột nhột rất thoải mái. Đối với cậu, người như anh mới là nam nhân chân chính. Đàn ông là phải có vết chai trên tay, có cơ bắp trên người. Nhưng cậu lại không có những thứ đó, dù làm thế nào trên tay cậu đều không có vết chai, ngay cả một mống cơ bắp cũng không thấy. Cho dù luyện đau cả người, mấy cái cơ bắp này nọ vẫn ẩn ở trong cơ thể cậu không chịu chui ra. Cậu đã từng thẳng thừng hoài nghi, mình là một trong những kẻ biến dị. Chứ nếu là người bình thường, chẳng phải chỉ cần rèn luyện một chút đã vai u bắp thịt rồi đó sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng
RandomTác giả : Công Tử Tầm Hoan. Thể loại : Đam mỹ, huyền huyễn, hiện đại, sinh tử. Số chương : 83 chương + 1 pn. Tình trạng : Hoàn. Nvc : Cao Thừa Tử x Kỳ Tiểu Nguyên.