Khi phát sinh tiếng nổ mạnh, phần bên trong quặng mỏ tất nhiên đã bị tạc hỏng. Nơi này dù sao cũng là phòng thí nghiệm bí mật, nên không có bất kì người có năng lực thực thụ nào canh gác.
Hơn mười người bảo tiêu lập tức lao ra, nhìn động tác của chúng dường như đã được huấn luyện bộ đội đặc chủng cấp tốc. Dạ Lang cùng Tuyết Lang chỉ mất không tới một giờ đã đem toàn bộ bọn chúng bắt giữ. Chính là vì càng dễ dàng tóm được đám người này, Cao Thừa Tử lại càng cảm thấy ẩn ẩn bất an.
Tuy rằng nơi này là cứ điểm bí mật, nhưng kiểu tình huống bảo an thế này lại càng khiến cho hắn ngoài ý liệu. Chỉ dựa vào cây súng lục, vài cây côn điện, hiển nhiên khó có thể gánh vác được an toàn của cả khu mỏ. Nơi này đối với tổ chức X có bao nhiêu trọng yếu mọi người đều rất rõ ràng, nếu không, bọn họ cũng không cần đem căn cứ xây dựng tại một nơi mà chẳng có ai có thể nghĩ đến.
Đang lúc Cao Thừa Tử dồn toàn bộ tinh thần để đề phòng, một lồng sắt bỗng nhiên rớt từ trên trần nhà xuống, bao vây toàn bộ bảo an đã được Tuyết Lang, Dạ Lang khống chế. Thậm chí ngay cả Tuyết Lang cùng Dạ Lang cũng đều bị vây hãm bên trong. Thẩm Lăng Vân cùng Thẩm Lăng Vũ nhanh chóng bắt lại song tiên, đem cửu lễ tiên như roi dài mà dễ dàng thu lại trong tay. Lúc này, Thẩm Lăng Vân lại nhíu mày, nói: “Nơi này có cơ quan, mọi người cẩn thận!”
Thẩm Lăng Vũ ba một tiếng quất roi đem một nhân viên võ trang hạng năng mới nhảy từ phía trên xuống quăng xa mấy thước: “Không chỉ có cơ quan, còn có mai phục!”
Cao Thừa Tử nhíu chặt hai hàng lông mày: “Bởi vậy anh mới nói, nơi này làm sao có khả năng chỉ có mấy tên bao cỏ này canh gác!”
Thẩm Lăng Vân lập tức xoay người cùng Thẩm Lăng Vũ lưng tựa lưng, đồng thời huy roi giải quyết gọn lẹ hai tên nhân viên vừa mới trái phải thả người về phía bọn họ. Ngay trước khi bọn chúng kịp nổ súng, hai người họ đã nhanh chóng dùng roi tước hết vũ khí đối phương. Song tiên so với súng còn nhanh gấp mấy lần, đây chính là đánh giá cao nhất mà Quý Hoành đã dành cho bọn họ. Nhưng theo số lượng nhân viên được vũ trang tiến ra càng ngày càng nhiều, Thẩm Lăng Vân cùng Thẩm Lăng Vũ không thể không tìm một công sự chắc chắn để trốn đi. Dù sao, thân thể của bọn họ cũng là phàm thai, không thể sánh bằng đám liều mạng đệ súng vác vai, đạn lên nòng kia được.
Cao Thừa Tử giơ súng bắn chết hai tên xạ thủ, thi thể từ chỗ cao rơi xuống, xen lẫn sắc trắng đỏ, nhìn thấy mà ghê người. Sau khi quan sát hình xăm trên gáy các thi thể, hắn bèn bảo: “Là lính đánh thuê, tất cả mọi người cẩn thận!”
Cao Cường đen mặt kéo Cao Thừa Tử về phía sau công sự, ngay sau đó, một viên đạn liền bay sát qua gò má của hắn. Cao Cường nén giận mắng một câu: “Mẹ nó, mau chóng xốc tinh thần lại cho lão tử!” Cao Thừa Tử có chút không phục, bèn bảo: “Lão cha, con đã chú ý lắm rồi!”
Cao Cường không nói thêm gì nữa, đao súng hắn có thể tránh thoát, nhưng trầy da lại không thể tránh được. Lên chiến trường vốn không phải trò đùa, con hắn hiện tại lại còn trẻ, làm cái gì cũng đều dễ dàng thiếu cảnh giác, nếu không trên người nó cũng sẽ không có nhiều vết sẹo sâu cạn không đồng nhất như vậy! Đã chấp hành nhiều nhiệm vụ mà còn kém trí đến như vậy, hắn thật sự chỉ muốn giơ súng đập vào lỗ tai thằng con một phát!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng
RandomTác giả : Công Tử Tầm Hoan. Thể loại : Đam mỹ, huyền huyễn, hiện đại, sinh tử. Số chương : 83 chương + 1 pn. Tình trạng : Hoàn. Nvc : Cao Thừa Tử x Kỳ Tiểu Nguyên.