Chương 16

6.8K 433 22
                                    

Tuy đoán trước kết quả bên trong, biểu tình trên mặt của Diệp Thần rõ ràng là ngoài ý liệu: “Tại sao có thể như vậy? Trừ người nhà nhà họ Quý của em, còn có một nhánh khác tồn tại sao? Vì cớ gìKỳ Tiểu Nguyên sẽ sinh con trai cho Quả cam nhỏ?”

Quý Hoành chắc chắn nói: “Điều đó không có khả năng!”

Trầm ngâm một lát, rồi hắn lại tự mình phủ định: “Em trở về tra gia phả… Nhánh họ ư, điều này sao có thể, cha chỉ sinh có mình em mà. Nếu không, huyết thống của nhà họ Quý chẳng phải sẽ càng loạn hơn?” Hiện tại, cũng đã loạn đến mức giải cũng giải không rõ, đừng nói chi lại thêm một nhánh họ hàng! Như vậy bản thân Quý Hoành cũng sẽ đau đầu lắm à.

Diệp Thần đè huyệt thái dương, có lẽ do lâu lắm hắn không có làm loại phẫu thuật dài hơi hao tốn tinh thần như vậy, cho nên thể lực của hắn đã có chút ăn không tiêu.

Thấy vậy,Quý Hoành bèn đi qua, giúp hắn mát xa bả vai. Diệp Thần lúc này mới nói: “Anh hiện tại cảm thấy hứng thú nhất không phải là chuyện huyết thống nhà em có bao nhiêu hỗn loạn, mà là Kỳ Tiểu Nguyên làm sao hoài thai con của Quả cam nhỏ mà Quả cam nhỏ lại không hay biết gì. Em có biết, loại chuyện mang thai này, nhất định phải quan hệ thì mới thực hiện được. Nếu như là thụ tinh nhân tạo, trừ phiKỳ Tiểu Nguyên là con gái thì anh còn có thể lý giải được. Nhưng rõ ràng cậu ta lại là con trai, có phòng khám nào sẽ vì một người đàn ông làm thụ tinh nhân tạo chứ?” Diệp Thần vừa nói vừađưa tay nắm chặt lấy bàn tay của Quý Hoành đang giúp hắn xoa bóp bả vai, sau lại quay đầu hôn lên môi hắn một hơi.

Khi hai đôi môi rời nhau, Quý Hoành còn lưu luyến vươn đầu lưỡi ra liếm liếm môi đối phương. Diệp Thần lại nói tiếp: “Đừng nói là em cảm thấy hứng thú, anh còn càng cảm thấy hứng thú hơn em nữa. Không bằng, chúng ta kêu Kỳ Tiểu Nguyên đến nói chuyện?”

Quý Hoành đồng ý: “Được! Dù sao cậu ta hiệntại khẳng định không có tâm tình đi ngủ, chúng ta liền bồi cậu ta tâm sự chút.”

Đèn của phòng phẫu thuật vụt tắt, sau khi phẫu thuật kết thúc, bên phía phòng nghỉ cũng có tín hiệu nhắc nhở tương ứng. Kỳ Tiểu Nguyên không ngoài dự liệu chính là người đầu tiên xông ra ngoài, vừa vặn nhìn thấy Tử Tử hôn mê bị người đẩy tới.

Kỳ Tiểu Nguyên lập tức hỏi y tá: “Con tôi thế nào rồi? Phẫu thuật có thành công không?” Mặt sau Cao Thừa Tử cũng vội đi theo, hai tay đút túi nhìn đứa nhỏ đang nhắm mắt lại, ấn đường nhíu lại. Khó trách mọi người đều nói hắn giống đứa nhỏ này. Mà quả thật bộ dáng của đứa nhỏ lúc cau mày khi ngủ đích xác cùng hắn có vài phần tương tự.

Diệp Thần lên tiếng: “Phẫu thuật rất thành công, người bệnh sẽ được chuyển đi khu chăm sóc đặc biệt, người nhà của bệnh nhân đi theo tôi một chút.”

Kỳ Tiểu Nguyên nghe thấy Diệp Thần nói phẫu thuật thành công thì cục đá lớn luôn chắn trong tâm tư cậu rốt cục cũng tan biết.

Sắc mặt của Tử Tử nhìn qua có chút tái nhợt, tuy rằng bác sĩ không có yêu cầu truyền máu, nhưng việc chảy máu trong quá trình phẫu thuật là chuyện bình thường. Tử Tử đang nắm chặt bàn tay nhỏ, hô hấp đều đều, ấn đường hơi hơi nhăn, cái miệng nhỏ nhắn mím thật chặt. Không biết trong giấc mộng, nhóc có phải đang đánh nhau với quái vật hay không?

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ