MBG - 014

615 17 1
                                    

Dedicated kay Munchkin! :) Hindi ko kaya mag-update ng 4 na sunod sunod :( Hahaha kaya eto nalang ^^ 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

ROJ POV 

OMOOOOOOO ^O^ HELLO TAGTAY!  Sa wakas nakarating na rin! Halos 3 hours kaming naka-upo sa bus. Hindi parin ako maka-move-on sa nangyari kanina XD Nandito kami sa isang resthouse ata ‘to? Basta parang ganon!

“Welcome to asdfghjkllqwqertevgdjhdbshjbndsjdghsbd!!” wala akong maintindihan sa sinasabi ng speaker sa unahan.

Pinaderetso lahat ng 1st year college lahat ng section sa likod ng resthouse. Habang naglalakad kami papunta dun, nagsasalita naman yung speaker sa unahan, inaantok tuloy ako. Hindi pa man din ako nakatulog sa bus lalo na nung nangyari kanina kay Kookie Panda! Hahahahaha.

Tumigil sa ang lahat sa pakikipagdaldalan nang biglang magsalita si Maam Vanessa sa harapan “Okay, I want you guys to get to know each other and I meant it for the whole 1st yr. So I’ll group you all into 10 groups”

Tapos pumili si Maam Veronica ng limang magkakapartner sa section 1 at   pina-pwesto kaming mga section 1 sa harap kasama ang mga partners namin. Kami daw ang magiging leader. Bale mamimili yung ibang section kung saan nila gusto mapasama.

Kookie – Ako

Jimin – Sarah

Mark – Erika

Martin – Lace

Adri – Cessy

Yan. Nang maka-pwesto na kami sa harap pinapili ni Maam yung iba kung saan nila gusto mapasama.

“Dito ako kela Kookie!!!”

 

“Emeghed gusto ko makagroup si Kookie!”

 

“Kookie dito nalang ako sayo ah? Hihihi.”

Yung totoo? Pumunta lang sila dito para makasama ang heartthrob? Tch.

“Hoy hoy pwede ba kung pumunta lang kayo dito sa group namin para kay Kookie, dun kayo alis alis! Dun kayo sa group nila Adri at Martin!” Pagtataboy ko sakanila =_=

“Nagseselos ka no?” Bulong sakin ni Kookie. Bakit naman ako magseselos huh?!

“Di ako nagseselos. Tsaka bakit naman ako magseselos Panda? Ayoko lang talaga na may malalandi tayong ka groupmates.”

“Okay okay shhhhh!!! Quiet!!!” Pinatahimik kami ni Maam Veronica kasi nagkaroon ng big commotion dahil sa groupings kasi syempre mga nagtatanungan kung saan sila lulugar, may mga natutuwa kasi ka-group nila yung friend nila sa kabilang section meron hindi Masaya kasi mapapahiwalay sila sa friends nila yung iba naman malungkot kasi hindi nila ka-group si Kookie.

Eto  na yung members ng Group namin ni Kookie.

*Ako

*Kookie

*Joed

*Adrian

My Boyish GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon