Chapter 4

423 22 0
                                    

DEBIN'S POV

"Miss can I have two Carbonaras and two orange juice, samahan mo na rin ng fruit cup and two chocolate cake" tila nagulat ang babae sa dami ng inorder ko, bukod kasi sa magisa lang ako ay napakaaga ko pang nagpunta sa cafeteria, sinabi ko rin sa kanya na wag munang magpapasok ng estudyante at saka na lang nya i-serve ang food pagkabalik ko. Lumabas ako ng cafeteria at saka pumunta sa Main entrance ng school para mag-abang, naupo ako sa may couch doon kung saan nakaharap sa mismong pintuan.

"Oh my.... si Debin!"

"Ang aga nya may inaabangan?"

"Baka si Natalia"

"That's for sure! sino pa ba.. hmp!"

Pwede ba... magsilayas kayo sa harap ko! aga-aga sinisira ng mga to' ang araw ko, wag nyong harangan ang pinto!.... Nasaan na ba yon? ang tagal tagal pumasok parang pagong!

"What took you so long?!" Sigaw ko ng makita ko syang makapasok sa pintuan.

"O.o" <----------- Her

"^__^" <---------- Me

"Sino ka?" tanong nya sa 'kin, bwiset na to' sa daming beses natin nag-meet kahapon ay di mo pa din ako kilala? feeling talaga!
"Hoy Panget, wag kang magpanggap na di mo kilala, sa gwapo kong 'to?" Ayan nanaman ang tingin nyang tila ba ay nakikipagusap sya sa isang sira-ulo.
"Kilala ko yang mukha mo, sinong makakakalimot dyan, eh mukha yang bulldog."

Bulldog?

ako?

Iniisip kong mabuti kung ako nga ba yung tinutukoy nya, sasagutin ko na sana sya ng talikuran nya ako, itong babaeng to hilig magwalk-out!
"HOY! san ka pupunta?!" sigaw ko sa kanya, nakakinis dahil hindi ko pa nga nasasabi ang mga gusto kong sabihin ay lagi nalang syang tumatalikod.
"Hoy bulldog, pwede bang wag mong sirain ang araw ko? wag mo kong kausapin!" sambit nya habang patuloy pa rin sya sa paglakad.

>:(

So bulldog? bulldog talaga ang tawag mo saking panget ka! eh ikaw nga tong sumisira ng araw ko. Mabilis akong naglakad papunta sa kanya.
"Aray! ano ba bitiwan mo nga ako!" sigaw nya sa 'kin ng gulat syang hawakan ko ang braso nya at saka hilain.
"Come with me first!" sabi ko sa kanya ngunit hindi nagtagal ang pagkakahawak ko sa kanyang braso,
"Ouch! what the hell!" napasigaw ako sa sakit ng bigla nitong ikabig paikot ang braso ko saka ako itinulak, ang sakit non ah, lumalaban ka pa talagang panget ka!
"Aaay! Ano ba! Ibaba mo ako!" binuhat ko syang bigla... like a sack of rice HAHAHA xD, kung tutusin she's so light pero bumibigat sya dahil ang likot nya!
"Ouch! damn it! stop pulling my hair!"
"Then put me down!!" at paulit-ulit nyang hinila ang buhok ko at saka hinahampas ang likod ko. "

"Hey guys look!! si Debin yun diba?"

"Who's the girl?"

"I don't know but definitely not Natalia"

"New gf nya? omg!"

"Duh! I doubt it! look at her!"

Bulungan ng mga iilang students na nakakita samin sa hallway. Aray ko! ayaw talagang tumigil nito kakasabunot at palo sa 'kin ah!
"Hoy! yung buhok ko, aray!"
"Ano ba! Ibaba mo n ko sabi!"galit na galit pa rin sya, malapit na naman kmi sa cafeteria konting tiis nalang Debin.

Crashing into You (Season 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon