Chapter 28

304 15 3
                                    

BELLE's POV

(-_-) <----- ako

(=_=) <----- si Bulldog

Kasalukuyan kaming magkaharap ngayon, sa dami ba naman ng pwedeng upuan dito sa conference room ay sa harap ko pa ang napili nya.. ?

**FLASHBACK**

"Belle girl!" si Josh, "After class we have a meeting" bakit kasama ako? "Meeting? para saan?"

"Ano 'te? my amnesia girl ang peg mo? nakalimutan mo na ba na isa ka sa magpa-plan ng founding anniversary event?" Oo nga pala... pero bakit ang aga naman ata ng meeting? isa pa.. I can manage... I don't need to be included sa lahat ng activities ng drama club.. "Sorry.. I'm not going.." mas marami pa kong dapat asikasuhin.. I will work on it on weekends.. "wow.. iba din sya.. as if you have a choice, bilin yun ni Dean.. sige ka.. hahaha!" mapang-asar na sabi ni Josh.. mukhang wala akong choice.. "okay, saan ba?"

"Sa conference room ng seniors.."

"Bakit doon?"

"Choosy pa 'te? eh sa doon ang gusto ng Dean eh.." ibigsabihin ay makikita ko nanaman ang bulldog na 'yon, kung ako ay ipinatawag, malamang ay sila din.. "Si Gabbi din ba pupunta?"

"Nope! No.. No.. only yung mga magpa-plan lang ganern, sila kasi sa activity pa.. tayo ang mismong magpa-plan kaya ta'yo muna ang initial na magmi-meeting.. " so... hindi rin kasama ang gf ni Bulldog... "So... kasama ba si.." bakit ba hindi ko masabi ang pangalan nya? "Yes Belle girl! kasama si papa Debin hihi" basta usapang lalaki ay mabilis talaga s'ya magisip.. pero ano pa nga ba ang choice ko? isa pa bakit ko ba s'ya iiwasan? wala akong nakikitang dahilan, bahala s'ya sa buhay nya at ganun din ako.. tama ganon nalang...

**END OF FLASHBACK**

Kung makatingin pa s'ya ay akala mo mangangagat.. tss para nga talaga syang aso.. "Thanks for coming guys, I know how busy all of you lalo na malapit na ang prelims" sabi ng isang lalaki.. na hindi ko kilala... "I'm sorry I forgot to introduce myself my bad.. I'm Joseph Martinez, ang president ng student council.. again salamat sa effort nyo to plan this important event for our school.."

Crashing into You (Season 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon