Chapter 32

372 17 6
                                    

BELLE's POV

"Bakit ba ang kulit mo? sinabi ko na sa'yo na wag mo kong sabayan!" napakakulit ng lalaking 'to "Bakit kita susundin? hindi naman kita gf!" what? anong koneksyon non? so kapag gf laging dapat sinusunod? akala mo kung sinong matapang under pala sa gf..  "So gusto mo kong maging gf bago sundin?" nakangisi kong tanong sa kanya.. 

"O.O" <---- sya

kung maka-react naman 'to akala mo ay nakakita ng multo... nagbibiro lang naman ako.. unless... "HOY! ANG KAPAL KAPAL MO! sinasabayan lang kita dahil kawawa ka naman ang tanga tanaga mo kasi! saka malapit lang ang bahay namin dito! kung ano anong iniisip mo? ako gusto kitang maging gf??ha! asa ka!!! mangarap ka kung gusto mo pero hinding hindi mangyayari yon!" 

wow... yung lang naman ang sinabi ko.. pero ang haba ng sagot nya... ang sakit sa tainga. 

-_-

kahit kailan ay hindi pumasok sa isip ko na magkakaroon ng pagkakataong magkasabay kami sa paglalakad ng bulldog na 'to.. 

haay.. 


**Flashback**

"that panget will help me.." what? ano nanaman kaya ang pinaplano ng bulldog na 'to? akala ko ba hindi sya marunong non? tapos ngayon.. papayag sya at idadamay nya pa ako.. "No, th-" "NO WAY!!!" hindi ko  pa man din natatapos ang sasabihin ko ay agad naman sumigaw at napatayo pa ang girlfriend nya... for the first-time mukhang sasangayon ako sa kanya... "Why in the world you'll have to work with her?" malakas na tanong nya kay bulldog, "Ms. Villarin, if you're gonna keep on shouting I will have to let you out of this room!" mahinahong sabi ni Dean.. agad namang bumalik sa pagkakaupo si Natalia.. "Sorry Dean.." nakanguso nyang sabi. 

"Panget? is that Ms. Villalobos? and why would you have to do it with Ms. Villalobos, Mr. De La Vega?" tanong sa kanya ni Dean... "Dean, there's nothing wrong with that, I thought helping each other will make this event easier? team effort diba?.. ang unfair lang kasi if I'm willing to help tapos sya.. parang wala lang?" ano bang pinaplano ng bulldog na to? "If you want to do it.. do it yourself, bakit idadamay mo pa si Belle?" singit ni Gabbi.. 

"I'll help you!!" sigaw naman ni Natalia sa kanya... "HAHAHAHAHAHAHA!" malakas na tawanan nila Josh at Ivan... "What's so funny??!!" 

"girl! obvious naman na ayaw sa'yo ni papa Debin. push pa more?!" kitang-kita naman sa mukha ni Natalia ang sobrang pagkaasar.. "What did you say?.. why would Debin not want to work with me? are you crazy?"

"Ppppfffft!"

"Hoy Gabbi! what's funny?" hindi sya pinansin ni Gabbi... "Girl... may alam ka ba don?" tanong sa kanya ni Josh.. "O-of course! I can learn it!" honestly.. wala rin naman akong alam don.. bakit ako pa ang gusto isama ng bulldog na 'to? para asarain? para laitin? hindi ko sya maintindihan. 

"I have no Idea about it also.." singit ko...  "and mas maganda kung s'ya ang katulong mo dahil mas kumportable kayo sa isa't -isa hindi ba?

"Belle girl... yea pareho kayong hindi alam gawin yon.. ang pagkakaibia lang ikaw matalino at madaling matuto.. s'ya"... turo na pa kay Natalia.. "Maganda s'ya pero kulang sa brain.. sa totoo lang! hahahaha! so dun na ko sa mas may brain kahit hindi ko ka-close you know?" 

"Excuse you!!! matalino ako!" 

"saan?"

hindi sya nakasagot... 

Crashing into You (Season 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon