Chapter fifteen

75 5 2
                                    

💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕
💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕
💕💕💕💕💕💕💕💕💕
💕💕💕💕💕💕💕💕
💕💕💕💕💕💕💕
💕💕💕💕💕💕
💕💕💕💕💕
💕💕💕💕
💕💕💕
💕💕
💕
NAIJA
Cintia you know we are delivery this itemx today am kin tsaya kina abu kamar snail, wallahi i missed Rahmer,her present here alone gives us strength,yes sis fareeda i agree with you,i just pray any where she is, she is in safe hands.Ameen dear,fateema please bring those boxes.
Good morning sweet heart,morning laaaaaah sis husna welxoming wallahi we are misaing you,ki rinka zuwa dan Allah atleast zamu rinka rage kewarmu dake,beside yaushe kika dawo,i came back lastweek how is the place going i hope it treating you guyx well.Nasan you guyx are so accupied,sai sa nace nazo na taya ku aiki since sis Khadeeja tana so ta kashe ku da aiki.
Boxes nawa zakuyi delivery yau,30 zamu yi and gashi har goma ya kusa amma bamu gama packaging ba,okay mu karasa then kafin nan na baku tsarabanku.
Pakaging din saura snacks din suka yi kafin suka loader cikin mota sanna hasino yaje delivery dinshi.
Wow i love this watch kai sis husna mungode you are such a darling,please ku daina gode mun ai mun zama daya ko,without you guyx,bansan yadda nan wurin zai koma ba but i know every thing will fall in place.
Yanxu dai zan tafi sai nazo kawo muku invitation card dina,na tura ashoebi din a group chat din rahmer eatry memberx so you should check idan akwai mai son indian wears din toh akwai discount just Dm me zan mishi odering design din daya ke ao but the colour has to be peach.Okay zamu yi magana sis husna.Okay bye see you guyx.

#################
Ya mukhtar please muje cold stone gidan nan it so boring,kullum ni kadai agidan nan gashi mamy bata nan wai yaushe zata dawo neh ma,kaiiiii umma yaushe kika koya surutu like this babu full stop ko coma,kin bi kin cika min kunne,baki ta turo sannan tace haba ya mukhtar shey am just bored,okay ka kaini gida sis nainah please,ahhh ke dai shirya muje duk idan kike so kije,murmushi tayi na jindadi sannan tace okay bari na sako kimono kawai sai mu tafi,daki ta tafi ta cire himar dinta ta sako peach kimono da sea green veil saman sea green straight inner gown dinta,powder ta dan shafa sannan ta saka kwalli da lip balm,turare ta fesa mai suna sub sahara sannan ta dada da spray dinta pure love da love sannan ta kara matan arewa akai,takalminta flat ta dauko black n ash da side bag dinta irin daya da takalmin,kallon kanta tayi a mirrow sannan ta kashe ma kanta ido kafin ta dauko wayarta hot8 donmin ita bata son iphone product balle samsung, Kofarta ta bude sannan ta rufe bayan ta fito.
Kamshi turarenta daya cika mai hanci neh ya sanya ya sani wai ta iso motar domin ya shagala da chatting din da yake yi,dagowa yayi ya kalleta sannan ya sake mata murmushi kafin yace yammata shigo mana,dariya maganarsa ta bata,murmushi tayi sannan ta shiga ya jata suka wuce cold stone,bayan sun sha ice cream neh suka wuce gidan nainah.
Wai yau Allah na gode maka da ka nuna min ranar da umma ta zo gidana now i can die in peace,dariya umma tayi sannan tace kai sis nainah Allah zaki sa nace ma ya mukhtar mu wuce kawai,ai sai ki wuce din yar rainin hankali ai daman nasan don mamy bata nan neh yasa kika zo idan ba haka ba ai ba zuwa zakiyi ba,naji dai yanxu nazo ai sai ki dai na korafi karki korani ai,dariya nainah tayi sannan tace Allah ya shiryaki dai. Suna cikin firarsu mijinta ya shigo,kallo daya umma ta mai bayan gaisuwar bata kara ba,ko kallonsa batayi,shi kuma yana hankalce da ita.Wai daman kananan shine kana jinmu kaki fitowa wai kai mai gida,bazan da shi yayi bai amsa shi ba,shi ko mukhtar ganin ba'a amsa shi ba maimakon yayi shiru sai ya cigaba da cewa,ai abincin daren da baka so muci sai muncishi kasan ni da umma duk gauraye ne.Umma najinshi amma batace komai ba,ko daga kai batayi daga wayarta ba,shi kuma Abubakar tsaki kawai yayi shi kuma mukhtar yace sannu miskili,duk abinda yake bai amsa shi ba,nainahce tace yaya kabar min babynah fah kabi ka tasa min shi agaba kaki barinshi yayi rawa gaban hatsi,sannu dadi miji ke kuma,dariya tayi sannan tace ni dai bari na tashi na sannan abinyi kafin kasani daren abinci,dogo kai umma tayi sannan tace sis nainah mudai kafin ki fara girkinki zamu tafi,lallai ma umma wato yau din ma dana samu kika zo gidan nawa shima bazaki dade ba, toh Allah dai ya soni kinsha ruwan gida na dana ce maybe kina tunanin goba zan samiki a girkina,hasbinallahu sis naina meye haka haba dan Allah wallahi kawai dai ba.......Babu wani excuse din da zai wanke ki yanxu wallahi,okay nayi Alkawarin idan mamy ta dawo zanzo na yini miki yini tun safe sai yamma idan ya mukhtar zai dawo aiki sai ya biya ya dauki ni deal,uhmmmmmm toh na yarda alright.Abubakar tunda ta fara magana yake kallonta ta gefar idon,wai mai yarinya nan ta dauki kanta neh,wato shi bazata zauna inuwa daya dashi ba don shi ya bige ta ko mai mstuuuuuuu tsaki yayi wanda sai da dukkansu suka jiyo suka kalle shi,nainah ta matso kusa dashi tace sweet mai ya faru babu komai yace mata wanda ita kadai taji sauran zasu iya cewa banza da ita ma yayi,mukhtar yace abubuwan su motso kenan Oga,yayi kyau toh.
Tashi tayi ta kalle nainah tace bari nayi answering call din nan awaje sai nazo muyi salama koh,bayanta fita waje da minti biyar suka ciyo ihunta wanda ya gigita dukkansu,aguje ruka karasa waje suna zuwa suka isketa akasa asume,tsaki nainah tayi bayan taga karansu brandy kusa da ita,lumshe idon Abubakar yayi sannan yace aranshi Allah ya kara daman wani iyayin wayane zai kai ta har wani waje,naina neh ta debo ruwa ta shafa mata a fuska sau biyu,ajiyar zuciya ta sauke sannan ta tashi afirgice,kanta ta rike wanda ta ji yayi mata uban nauyi kamar zai fashe don ciwo domin ta dan bugashi da ta fadi,nainah sai tambayarta take ya take amma bata amsa ba,anjima kadan da abin ya lafa mata ta dago kai kawai sai suka ga hawaye afuskarta,rungumeta nainah tayi tana tambayar meye ya faru take kuka,ko kanta ne ke mata ciwo amma shiru kuka take kawai,bayan minti ashiri tayi shiru amma sai ajiyar zuciya take,idonta duk yayi jajir don kuka kallonta mukhtar yayi sannan yace umma tashi muje gida toh,tashi tayi ta karkade jikinta sannan ta fara tafiya,hannunta naina ta rike sannan tace ni fa bazan iya barinki ki tafi baki gaya min abinda ya saka ki kuka ba,Abubakar da abin ya kai shi bango akan yadda ake tambayanta meyeke damunta tana wani sha kamshi nan duk ya bashi haushi har bai san lokacin daya daka ma junainah tsawa ba,sannan ya cigaba da cewa dalla kiyi ma mutane shiru tunda bata son fada miki abinda ke damunta dolene sai kinji,wani mugun kallon umma ta wurgashi dashi sannan tace i have alway known you are heartless but today i have confirm it,wulakantaccen kallo ya bita dashi sannan yayi tsaki ya shige gidansa,mamaki abin ya bawa naina da mukhtar,mtsuu tsaki umma ta jawo sannan tace nainah idan kina son jin mai sani kuka ki roki mijinki ya kawoki gida yanxu idan ba haka ba baza ki ganni gobe ba har sai mamy ta dawo,tana kai nan ta wuce ta shiga mota,mukhtar binta yayi kanshi duk adaure jikinshi yayi sanyi,ahakan ya ja motar,karfe shida da kwata suka shigo gida dakinta ta wuce tana shiga ta dau wayata ta jona achaji sannan ta shia bathroom tayi wanka tare da alwala sannan ta saka rigar barci ta kabara sallah,bayan ta idar tayi addo'ointa,sannan ta ninke daddumar.Tana fito falo ita kuma naina na shigowa murmushi ta fara mata kafin murmushi ya gimtse ganin Abubakar da tayi,hade fuskata tayi sannan ta zauna,kusa da ita naina ta zauna. Bayan duk sun zazzauna,tayi gyara murya sannan ta fara magana,asalin sunana Rahma Aliyu lamido,inada kanen biyu husna da muhammad ammar mu yan asalin garin kano ne amma maihaifiyata yar sokotoce.........Haka ta basu labarinta har karshe.Tana gamawa ana kiran sallar isha,tashi tayi ta barsu wajan suna mamaki sallah tayi sannan ta yi ma maihifiyarta da mahifinta addu'a,bayan ta ninke daddumarta ta ajiye tayi unpluging wayarta da socket ta juyo lokacin ita nainah ta idar da sallah,murmushi tayi ma naina sannan tace you are still shock koh,so i am but not that much because nayi tunanin we are related,gashi abba na kama da mama sosai so nasan ma hunch dinmu is correct. Bari na kira husnata kiji,nasan tayi missin dina maybe ma zasu zata na mutu,noooo karki kirata ki bari kiyi musu suprise visit kawai,bazan iya ba wallahi abinda yasa ban wuce gida daga gidanki ba,donmin i wanted to calm down and have some peace of mind first idan ba haka ba ai dana wuce ko,okay toh naji kirata.Wayar ta dauka ta fara dailing number dinta amma yanata ringing ba'a dauka ba,Trying ta kara yi.

Husna kefa kin iya ajiya waya ki bari ayita kiranki kina nan kina sanarki,wato kallon wannen shegen series dinnan,wallahi ni ban san meye wannan mehek dinnan ke miki ba,yana kara miki menene,movie da bai da wani dadi,gashi ni kam wannan number ma bai da zuciya kam na hudu kenan ake kira,ki fiye korafi wallahi elham,tana karbar wayarta zata amsa ya katse,uhmmm bari na kira kawai naga mutum din ya damu tunda yayi kira haka dayawa,dailing ta fara yi,murya da taji ne yasa ta tashi tsaye da sairi tare da dafe kirji hawaye ya fara zubo mata,daga dayan bangaren kuma jin bata amsa ba yasa ta kara cewa princess din umma,kuka ta fashe dashi batace komai ba sannan itama umma batace komai ba sai da tayi mai isarta sannan ta kalli mutanen da suka zagaye ta suna son sanin mai ya sata kukan nan tinda taki sakin wayar suji ba'asin kukan,murmushi tayi musu sannan ta cire wayar akunnenta ta saka a loud speaker,sannan tace ya umma zare ido dukkansu sukayi da suka ji wanda tayi magana daga dayan bangaren tace na'am babyn mama,nayi missing dinki sosai ya umma nayi missin din ki nima ina kika shiga mai ya sa meki meyasa baki neme mu all this while ba,easy princess one question at a time,sannan kuma ina ammar,yana gida,ke kina ina neh ina gidansu ya noor,meya kaiki  nan and ya su sis Noor take da bobby da elham ooohhhh i miss you all,lokacin neh su kuma suka dawo daga shock dinsu da suka ji an kira sunan su ai da sauri suka ce we are all here and munyi missing dinki sosai you can't imagine how much we have missed you,same here guyx,ina momy n the rude ya musty,dariya sukayi dukkansu sannan sukace ya musty is in kano wow that nice,domin gobe  zanzo but i did miss him also,ya umma kizo yau man baby am sorry nima ina son ganinki amma also am thinking of the family i build here,ya umma are you married neh,a'a not at all,i mean i have sister and a broda and also a mom too,forgive my manner say helo to my new sista who i just found out she ix also family her name is junainah,junainah oya ki gaisa da husnata,da noor bobby and elham,ya umma why are you alway calling me last,sorry dear not intentional,dariya sauran sukayi sannan suka rinka fira nima ina samu su baki,before you no it har naina tayi blending,meanwhile ya mukhtar yaji shiru sai yace bari ya leka,ya bude kofa kuma sai yaji dariyarmu,ni da nainah bamu san ya shigo ba sai da bobby yace waye waccan carbon copy din mama,ina juyawa na ga ya mukhtar,ooohhh my bad ya mukhtar yaushe ka shigo,yace just now nazo dubaku naga baku fito ba and abbakar want to live with his wife,uhmmm  sis,bro dix is ya mukhtar,ya mukhtar my sibs,introducing kansu sukayi sannan aka dasa firar da shi after minti biyar mukayi sallama tare da ce musu nayi karsu gaya ma momy da daddy and ammar but suyi inviting dinshi shima da batool so that ya dan zama suprise,sukace okay har elham tayi suggesting members din rahmer eatry ma zatayi inviting dinsu for a friendly lunch,bayan mukayi sallama.
Nainah ban yarda ba mamy zata dawo ranan monday so idan naje gida gobe zan dawo ranan saturday idan ta dawo sai a gaya mata kawai domin nasan husna ma saita bini so that means tana shigowa zatayi sense wani abu,bazanyi tunanin breaking news din ba and itama mamy is not loosing me tunda nayi deciding nan zan zauna.

Good saboda nima nafi son haka cewar ya mukhtar,but really nayi kama da abba kenan sosai abi,sosai mah,dariya nainah tayi sannan tace amma abba yafika kyau,sista decieve your life circle you hear,dariya nayi dai dai mun fito filin gida gashi florecence sai haske yake muna ta nishadi,dariya muka yi sannan muka ji horn murtuke fuska nayi sannan nace oya dey go before your husband finish our ears,dariya dukkanmu mukara yi wanda ya kullar dashi donmin yana kallonmu ganinshi da shi muke bai san yana kadan daga cikin budget dina ba, bye bye sai gobe nayi hugging dinta kafin suka karasa da ya mukhtar don ni nace bazani ba.

Vote n comment
Lot if love
Ummeeter........❣❣❣

Mafarkinsa Nake 💞💞💞Where stories live. Discover now