Tên truyện : Father ( Phụ )
Tác giả : Đồi
Thể loại : Tinh không tương lai viễn tưởng kỳ huyễn, bất luân chi luyến, ràng buộc huyết thống, phụ tử niên hạ, 8P, hắc ám, ma mị, bá đạo siêu cường tuyệt mỹ công x nhược thụ, HE
Độ dài : 77 chương + 3PN
Couple : Nei Bog ( Mập ) x Sloth ( Belpheror ) + Gluttony ( Beelzebul ) + Lust ( Asmodeus )+ Greed ( Mammon ) + Pride ( Lucifer ) + Envy ( Leviathan ) + Wrath ( Satan)
Văn án :
Tiến hóa là bản năng của tất cả sinh vật, con người ngay từ lúc khởi đầu đã nằm trong lịch sử tiến hóa. Theo sự phát triển của khoa học kỹ thuật, theo sự chuyển dịch của thời gian, con người chuyển bản năng đó từ bị động sang chủ động.
Vô số nhà khoa học đang nghiên cứu đề mục này, muốn phá vỡ giới hạn của nhân loại —— họ muốn tạo ra “thần”. Gien học, sinh vật học… Sau vô số nghiên cứu thí nghiệm mà vẫn không đạt được kết quả mình cần, họ đặt tầm mắt vào vùng cấm của Thượng Đế.
Một bước tiến của nghiên cứu cho thấy, cơ thể càng nhỏ tuổi, mức độ có thể khai phá của bộ não lại càng lớn. Thành tựu cao nhất là một đứa trẻ chỉ mới sinh ra hơn mười phút, có khu vực não khai phá lên đến 55%.
Nhưng đây vẫn không thể thỏa mãn bọn họ, họ cho rằng những phát triển trưởng thành sau này bất luận thế nào cũng thua kém ưu thế nguyên sơ từng có.
Nhà khoa học điên thành lập “Kế hoạch phụ thể”: phụ thể không có bất cứ năng lực nào, không khác với người thường.
Nhưng hậu duệ mà phụ thể giao phối cùng giới nữ sinh ra, sẽ có thể trở thành thần! Vật thí nghiệm thành công cuối cùng của kế hoạch phụ thể, chỉ có một người.
Dịch : QT
Edit : Alice
Beta : Ween------------------------------------------------------
Thụ ban đầu là một gã vừa béo vừa xấu vừa nghèo sống trong khu 7 ,nơi ngập tràn tệ nạn . Lúc trốn chạy thì vô tình đụng phải tiến sĩ biến thái. Rồi tiến sĩ biến thái bắt thụ về cho thụ ăn uống no đủ chỗ ở thoải mái thì dẫn gái tới cho thụ làm tình. Tiến sĩ tiêm cho thụ một thứ thuốc gì đó mà khi mà thụ làm tình với người khác, khiến người đó thụ thai thì đẻ ra một người có siêu năng lực. Còn nếu không thụ thai được thì sẽ tan xác mà chết.
Vì cứ hằng ngày bị vắt sạch tinh lực nên thụ vông mập mạp trắng trẻo trở thành một người gầy đôi chân thon dài mặt mũi thanh tú. Thụ bị bắt ép lên giường nhiều lần và bị chứng kiến sau khi những cô gái lên giường với mình thì bị nổ tan xác chết tại chỗ nên dần dần có hơi bị ám ảnh. Không muốn làm như vậy nữa, nhưng vẫn bị tiến sĩ bắt làm, chỉ có điều làm ít hơn thôi. Không lâu sau ông tiến sĩ đó dẫn thụ đi gặp đứa con đầu tiên của mình. Khi thụ chưa tới thì công 1 chả buồn nhúc nhích. Khi thụ tới thì lập tức biến hoá. Nhưng thụ nhìn cục thịt máu thì sợ nên chạy về.
Khi ba công đầu lớn lên thì đi tìm thụ, đưa thụ đến lâu đài để ở. Các công khác xuất hiện lần lượt. Có một lần thụ muốn trở về khu 7, vô tình gặp lại con của mình và người yêu cũ. Thụ xin các công đưa hai người về, con của người yêu thụ không ưa thụ, tại lúc còn nhỏ bỏ mẹ con hắn nên hắn không thích. Với cả hắn phải lòng công thứ tư nên càng ghét thụ hơn khi thụ được công thứ tư đối xử chu đáo và nghe lời vô điều kiện.
Ở trước mặt thụ thì không thể hiện gì, nhưng sau lưng thụ lại cố tình ám chỉ nhiều thứ cho hai mẹ con để biết thức thời không động tới thụ. Người yêu cũ muốn nối lại với thụ nên hạ dược thụ. Thụ không muốn lên giường với nàng nhưng nàng vẫn cố chấp muốn . Do thụ bị dược khống chế nen không còn kiểm soát được. Sau khi tỉnh lại, thụ đi cầu xin các công cứu nàng , nhưng cuối cùng vẫn là cứu không được. Còn công 5 thì thì được lấy ra, nhưng lại bị thụ vứt sang một bên.
Sau đó thụ bị bắt cóc thì gặp lại được công thứ 6 và công thứ 7. Người bắt cóc thụ dùng thủy để uy hiếp công. Nhưng thụ nhanh chóng ấn nút tự hủy trên phi thuyền, đồng quy vô tận với người bắt cóc. Đoạn cuối cùng lại nói là công dựng lên ảo ảnh cho thụ chứ không có thật, các công khác nói rằng ông công cả để cho thụ bị bắt đi mới là lạ ấy.