Tên truyện : Đi vào nhân cách phân liệt
Tác giả : Long Thất
Thể loại : Thể loại xuyên nhanh kiểu mới, công bệnh tâm thần phân liệt, ngược, 1×1 (NP trá hình), HE
Độ dài : 94 chương
Couple : Tiêu Hoà x Phàn Thâm
Văn án :
Tiêu Hòa điền đại bảng câu hỏi trên mạng thì nhận được một công việc, chỉ cần hoàn thành yêu cầu của đối phương hắn sẽ nhận được thù lao ba mươi triệu nhân dân tệ. Tiểu tử nghèo Tiêu Hòa lập tức đỏ mắt nhận nhiệm vụ.
Mà công việc của hắn chính là tiến vào thế giới của một bệnh nhân tâm thần, chữa trị căn bệnh rối loạn đa nhân cách cực kỳ nghiêm trọng của vị này. . .
Bụng dạ khó lường, nóng nảy, âm u, nhõng nhẽo, kiêu ngạo, cố chấp… đủ loại nhân cách thế giới tinh thần ngàn kỳ vạn biến, Tiêu Hòa công lược từng cái từng cái, chỉ cảm thấy cả người không tốt.
Ba mươi triệu mềm muội tệ(1) không dễ kiếm, chỉ mong sau khi lấy được tiền hắn sẽ không đến mức vác thân vào viện tâm thần ở luôn.
(1)Mềm muội tệ (đọc là Ruan Mei Bi): cách đọc hài của nhân dân tệ (RMB)
#Cảnh báo trước khi nhảy hố:
Tác phẩm này 1×1, tiểu công là bệnh nhân tâm thần n nhân cách, tiểu thụ không ngừng tiến vào thế giới của y.Trường thiên, hiện đại giá không, không nên truy cứu các chi tiết nhỏ, yêu yêu lắm ~~Đây là văn Mary Sue, Sue, Sue, Sue, chuyện quan trọng nên cần lặp lại ba lần, bất quá yên tâm, tác giả là một Sue đứng đắn! Hảo món này mời nhấp vào, ném bom mời nhìn góc trên bên phải, yêu yêu lắmHiện đã mở các map: Tinh Linh độc chiếm (đã mở), Dưỡng ân ràng buộc (đã mở). . .
Edit: Wenny
------------------------------------------------------
Thụ là một người bình thường, công có sức mạnh có thể đọc được nội tâm người khác. Thụ mượn máy tính em gái thì độ nhiên hiện một cái bảng trắc nghiệm. Điền xong thì hiện kết quả là 99.99% , sau đó thụ được nhận tiền với điều kiện là phải giúp cho ông chủ của họ tỉnh dậy tức là công đó. Mà không giúp thì thụ cũng được nhận tiền. Đáng lẽ thụ cũng không tính dây dưa, nhưng bị gian tiếp uy hiếp nên đồng ý. Thụ được đưa tới phòng của công đang ở, rồi tiến vào thế giới của công, khiến cho các nhân cách hợp lại thì công mới tỉnh lại.
Trong lúc đi qua các thế giới thì thụ vô tình yêu công. Đúng rồi, suốt ngày bị người ta theo đuổi rồi dùng ôn nhu đối đãi thì lấy gì mà không đổ. Nhưng cuối cùng lúc hợp lại các nhân cách xong. Thụ lại nói là muốn xoá ký ức của công với thụ đi. Còn bản thân thì về nhà ôm nỗi đau thất tình.
Hai năm sau, công vô tình nghe người khác nhắc tới thụ thì muốn gặp thụ. Em gái thụ biết ông anh yêu cấp trên của mình nên dẫn công về nhà, kéo ba mẹ đi ra du lịch để lại không gian riêng cho đôi bạn trẻ. Công thích ở chung với thủy do công không nghe thấy nội tâm của thụ, yên tĩnh.