Tên truyện : Xuyên thành áo lót của nam chính thì biết mần sao?
Tác giả : Khung Liệt
Thể loại: Xuyên qua thụ x trọng sinh công, tiên hiệp tu chân, hệ thống, xuyên thư, phúc hắc bá đạo công x đơn thuần kiện khí thụ, sủng, HE
Độ dài : 81 chương + 7PN
Couple : Lâm Sơ Dương x Mạc Trạch
Văn án :
Người khác xuyên qua cho dù không phải nhân vật chính / vai phụ / nhân vật phản diện, kém nhất cũng là pháo hôi người qua đường Giáp, Lâm Sơ Dương một chốc xuyên qua lại thành thứ thân cận với nam chính nhất thoải mái nhất đồng thời trơn tuồn tuột thơm ngát… áo lót, ngoài ra còn một cái hệ thống nóng lòng mai mối cho nhân vật chính.
Tư liệu ghi chú:
Lục giới chỉ sáu giới thần, tiên, người, yêu, quỷ, ma, vô cực giới là giới thứ bảy, thuộc về giới ẩn tàng cao cấp nhất.
Đẳng cấp tu chân phân chia: luyện khí, trúc cơ, linh tịch, kim đan, nguyên anh, phân thần, độ kiếp, đại thừa, mỗi cảnh giới chia làm ba cảnh giới nhỏ (tiền kỳ, trung kỳ, đỉnh cao)
Đẳng cấp pháp bảo phân chia: cấp thấp, cấp trung, cấp cao, thánh giai, tiên giai, thần cấp.
Linh thú phân chia: cấp một đến cấp bốn, mỗi cấp chia làm cửu phẩm.
Edit + beta: Socola chấm nước mắm.
------------------------------------------------------Thụ xuyên thành áo lót của công, còn thực hiện nhiệm vụ là mai mối công với các em gái. Nhưng tiếc thay công lại trọng sinh, nên mấy em gái đối xử với công tốt xấu ra sau công đã thấy triệt để nên tự nhiên không bị động lòng như kiếp trước. Ban đầu công nổi sát tâm với thụ, xong dần dần chú ý tới thụ thì thích thụ. Bắt đầu chú ý thụ thì phát hiện thực là áo lót của mình thì tính chiếm hữu bốc lên mạnh mẽ. Nên lúc thấy thụ viết thư tình thì ghen xuất hiện tâm ma. Thụ muốn giúp công giải quyết tâm ma nên bị kéo vào trong ảo cảnh của công, cuối cùng bị công ba ba ba suốt một ngày. Tỉnh dậy thì lại quên mất chuyện trong ảo cảnh.
Lúc gặp một trong hậu cung của công, nhiệm vụ của thụ là tỏ tình với bất kì nữ nào cũng được. Gặp đúng em gái đang bị công truy sát tỏ tình. Công tức định giết em gái nhưng không làm, quyết định bắt em gái làm người hầu nhét thức ăn cho chó. Công hốt được thụ tới tay thì không kiêng nể gì, thân mật càng nhiều. Công về sau phát hiện thụ có hệ thống, công cũng trở thành ký chủ của hệ thống của thụ, hai người xuyên qua bộ đam mỹ ân ân ái ái tống thức ăn cho chó tiếp.