Tên truyện : Trò chơi đang load ( Du hí gia tái trung )
Tác giả : Long Thất
Thể loại : Đam mỹ, nguyên sang, xuyên nhanh, vô hạn lưu, chủ thụ, 1×1
Độ dài : 2 quyển : 309 chương + 5PN
Couple : Tạ Tịch x Giang Tà
Văn án :
Tạ Tịch là vua may mắn, chỗ tốt là bất kể chơi trò gì cũng đều có thể thắng dễ dàng, chỗ hỏng lại là chơi trò gì cũng đều chóng chán. Thẳng đến ngày nọ, trước mắt y xuất hiện chữ “Trò chơi đang tải” , từ đó bắt đầu giải phóng con người thật của mình!
Nào biết đây là trò chơi đầu tiên khiến vua may mắn gặp bình cảnh*.
*khó khăn, thử thách
Tên trò chơi là —— Tình Yêu bên trái hay bên phải.
Vương tử Vampire hẹn bạn đi dự tiệc, có đi hay không?
Tạ Tịch: Không đi.
Lạch cạch, một mũi tên xuyên tim, vương tử Vampire cầu mà không được, tiễn bạn vãng sinh.
Đọc chương sau, Tạ Tịch thay đổi lựa chọn: Đi.
Lạch cạch, quản gia của bạn vì yêu sinh hận, tháo đầu bạn xuống.
Tạ Tịch: ???
-----------------------------------------------------
Đang yên đang lành thì thụ bị xuyên tới một trò chơi, thiết kế của X. Nhiệm vụ là phải sống sót 7 ngày. X tức là công, nổi tiếng là thiết kế biến thái, thế giới của công nổi tiếng là giỏi phá hủy tam quan người chơi. Thứ tự độ khó của các thế giới từ F đến SS. Mà công thiết kế toàn trên A chuẩn thế giới nên khá là khó. Thụ cũng là một trong số những người tam quan bị phá nát. Nên khi thụ đối mặt với những tình huống vô lý thì tỏ vẻ ông đây đã quen rồi. Khi chết n lần trong thế giới thì thụ đã hoàn thành xong nhiệm vụ.
Thụ được truyền tống tới khu sảnh lớn, xung quanh là những người đang coi bản nhiệm vụ thế giới. Thụ được một tổ chức mời tham gia nhưng lại từ chối. Do thụ lần đầu xuyên qua lại hoàn thanh được thế giới của thiết kế X nên được thông báo cho tất cả người chơi. Còn được nhận tiền thưởng nhiều hơn người bình thường .
Lần thứ hai vẫn là của thiết kế X, lần thứ ba vẫn là của X, lần thứ tư là của người khác, nhưng những lần tiếp theo lại gặp thiết kế X. Công thì cũng chẳng vừa đâu, đi theo thụ làm nhiều vụ, xong lại mang mình đầy nội thương trở về để cho người khác trị liệu. Thông qua thế giới, thụ biết được một số quá khứ của công, tuy có sự hiện diện của thụ nhưng cũng không quá mức rối loạn sự thật. Công là một người rất xui xẻo, lúc mới xuyên qua phải đi gần trăm cái thế giới. Nên luyện được không cần xài đạo cụ mà vẫn hoàn thành nhiệm vụ.
Hai người đến với nhau thì thiết kế các thế giới trâu bò khác. Giỏi làm khổ người khác thôi.