Tên truyện : Bổn toạ cự tuyệt câu dẫn ( xuyên thư )
Tác giả : Yến Hồi
Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tương lai, HE, tình cảm, khoa học viễn tưởng, xuyên việt, xuyên sách, tinh tế, giới giải trí, chủ thụ, đoản văn
Độ dài : 9 chương
Couple : An Lạc x Vu Hách
Văn án :
Mặc dù Vu Hách chỉ là một nhân vật trong sách nhưng An Lạc yêu nhân vật đó, yêu đến không thể kiềm chế được.
Và, như để đáp lại tấm lòng của An Lạc, Vu Hách mỗi tối đúng 8 giờ đều sẽ xuất hiện trng máy vi tính của cậu.
An Lạc: Yêu em được không?
Vu Hách: …
An Lạc: Ở bên em được không?
Vu Hách: …
An Lạc: Cởi sạch cho anh xem được không?
Vu Hách: … (nghe không hiểu ngôn ngữ loài người, thật lo lắng…)
Độc giả rất phiền muộn, mỗi ngày đều thổ lộ với nhân vật chính, nhưng nhân vật chính luôn không thèm để ý đến mình QAQ
Nhân vật chính rất phiền muộn, tên tiểu tử này mỗi ngày đều líu ríu nói với ta bằng thứ ngôn ngữ ta không hiểu, ồn muốn chết… = =.
Editor : Bánh mì mốc
------------------------------------------------------Thụ là diễn viên kiêm fan não tàn của công, công là nhân vật trong tiểu thuyết. Thụ đang sử dụng máy tính thì phát hiện công xuất hiện trong máy tính của mình. Chỉ đứng yên nhìn thụ tại nhìn thụ hơi lạ so với tộc của công, thụ vui tới mức không dám nói gì cứ nhìn công. Hai người nhìn chằm chằm nhau tới khi công biến mất mới thôi . Từ đó về sau mỗi ngày tám giờ tối công đểu xuất hiện, thụ cứ canh để ngắm công. Hai người không nói gì với nhau được do bất đồng ngôn ngữ. Có lần thụ nói thụ yêu công tiếng Vu tộc, mà đối với Vu tộc câu đó vừa là bày tỏ vừa là cầu hoan nên công vừa ngại vừa hưng phấn . Dấu hiệu là xung quanh công toả ra sương đen, sương đen che mất công nên thụ tưởng công không thích nên không nói nữa.
Thụ diễn cảnh hôn với người ta mà bị người ta bôi đen nói thụ chiếm tiện nghi. Rồi bị mẹ dẫn đi bán đêm đầu, bị cha vu oan giá hoạ. Đen tới mức không thể đen hơn. Một tháng sau bị cha bán cho người ta. Lúc chuẩn bị cưỡng gian thụ thì thụ biến thành Vu tộc giết chết hai người đó. Xong xuyên tới thế giới của công.