Tên truyện : Tự thị cố nhân lai ( Dường như người cũ đến )
Tác giả : Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Thể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, cường thủ hào đoạt, thiên tác thành, ấm áp, ngọt ngào, HE
Độ dài : 21 chương + 1PN
Couple : Thư Dật x Lục Nhất Hàng
Văn án :
Đây là câu chuyện về một trung khuyển công trở thành phúc hắc đế vương công.
Cũng là câu chuyện về một nữ vương thụ trở thành nhân thê ôn nhu thụ.
Một chuyện ngoài ý muốn khiến hai người tách ra, từ biệt năm năm, nay gặp lại, phải chăng là do duyên số trời định.
Đây vẫn là một tác phẩm mang phong cách ấm áp, tình cảm được hàn gắn, HE mĩ mãn nha~
Trans: QT
Edit: Xích Phong (xichphonglau.wordpress.com)
------------------------------------------------------
Thụ lớn hơn công một tuổi, là đàn anh của công. Công với thụ làm Anh em kết nghĩa, công yêu thụ từ đó. Lúc người ta đánh công thì công chịu đựng, mà đụng vô thụ một cái là lấy găng tay đính đầy gai đấm vào mặt mấy thằng đánh thụ. Hôm đó thụ bị thương thì dẫn thụ về nhà công, sẵn ra mắt trưởng bối . Có lần nhóm bạn của thụ tổ chức tiệc, công với thụ đều đi, ai cũng mời rượu công nhưng thụ chắn hết thế là say. Công đưa thụ vào phòng rồi ăn thịt luôn, sáng hôm sau thụ tỉnh dậy biết nhưng không nổi cáu , cũng chấp nhận công. Thụ come out với gia đình nhưng gia đình không đồng ý ,thụ đành phải trốn gia đình qua nhà bạn rồi gọi cho công ,lúc thụ quay về gặp công thì tìm không thấy công đâu , hỏi nhà công nhà công cũng nói cho lấy lệ . Ba thụ nghe thụ muốn cùng công thì đổ bệnh ,không lâu sau thì qua đời. Mấy năm sau công với thụ gặp lại, công làm tổng tài, thụ làm nhân viên của công cùng những người khác đi gặp đối tác. Thụ uống rượu nhiều nên dạ dày bị xuất huyết, công vội đưa thụ vào bệnh viện, nói cho bác sĩ hết bệnh tình từ nhỏ đến lớn của thụ, còn biết là thụ bị sinh non. Trước khi thụ tỉnh lại thì công nhìn thụ cả đêm.Công và thụ đều được mời đến hôn lễ của người trong công ty , đám cưới xong mấy người xếp vòng chơi Truth or Dare. Chơi một hồi công bị hỏi là người trong lòng là ai nhưng công không nói. Nghe người ta cứ hỏi công như vậy thì thụ vào nhà vệ sinh rửa mặt. Công đi theo rồi đè thụ lên bồn rửa mặt xem quần lót của thụ vì có lần thụ được hỏi quần lót màu gì thì thụ trả lời nên công kiểm tra xem đúng không. Xong tiện tay giải quyết cho thụ luôn rồi ngỏ lời muốn quay lại những thụ không đồng ý. Công nỗ lực theo đuổi thụ lần nữa, thụ vẫn còn thích công nên dễ mềm lòng. Mãi tới lần hai người đi xuống đường núi gặp phải lở đất, công bảo vệ thụ dưới thân công nói muốn cùng thụ hoà hảo thụ đáp ứng. Khi được cứu viện cứu ra, anh công an bài hết mọi thứ, thụ mới hỏi vì sao năm năm trước công không nói một lời chia tay thụ, anh công nói là chỉ có mẹ thụ mới có thể nói rõ cho thụ nghe. Thụ về Singapore hỏi mẹ, mẹ thụ mới nói ba thụ lấy bệnh ung thư phổi ra mong công rời đi . Thụ nói chuyện với mẹ thụ một lát thì mẹ thụ chấp nhận. Thụ ở với mẹ thụ hai tuần rồi về với công.