Tên truyện : Người Điên
Tác giả : Tiểu Yêu Tử
Thể loại: Niên hạ, ngược luyến tình thâm,thần bí tâm cơ bệnh kiều công X lòng dạ ác độc thẳng nam thụ, công sủng thụ, hắc ám, hồi hộp.
Độ dài : 32 chương + 1 chương phân tích + 1 chương suy nghĩ về Người Điên
Couple : Diệp Tử x Thỏ ( Cố Thành Tịch)
Văn án :
Không cẩn thận anh liền cùng kẻ điên giao dịch một thỏa thuận trao đổi giết người.
Anh thực hối hận, không muốn làm chuyện đó, buộc lòng phải chạy trốn.
Thích, nghiện, yêu.
Tan vỡ, sụp đổ.
Điên rồi.
Điên rồi.
Điên rồi.
Edit: Đậu
------------------------------------------------------Thụ thấy trên trang cá nhân của công khá thú vị nên nhắn tin trò chuyện. Hai người nói chuyện thì công đề nghị hai người thoả thuận trao đổi giết người. Thụ đồng ý, thụ đang tức cái ông mà quấy rối mẹ thụ, công thì đang tức tiểu tam muốn lên giường với công. Hai người trao đổi, không bao kâu sau thì không thấy ông kia nữa. Thụ mới nhớ ra bản thân phải giết người, thụ thấy sợ nên chậm rì rì không giết được. Công bèn doạ rồi chụp ảnh của thụ gửi qua cho thụ, thụ bị doạ sợ, thụ không tin công giết ông kia nên muốn công gửi bằng chứng. Công gửi video giết ông kia cho thụ xem ,còn nói là tôi đã giết người thì không ngại giết thêm một người nữa. Lúc ấy thụ mới cấp tốc bắt cóc tiểu tam kia kéo ra nhà hoang rồi giết.
Sau đó hai người không liên lạc nữa, thụ có bạn gái, hôm tổ chức tiệc thì đàn chị của thụ rủ công theo. Thụ ban đầu thấy kì kì tại công nhìn thụ quài, tới lúc công gửi tin nhắn mới xác định đó kà công. Công đẹp trai nên khá được chào đón, ai cũng vui vẻ trò chuyện trừ thụ ra.
Từ hôm đó công suốt ngày xuất hiện trước mặt thụ. Giúp đỡ thụ, bày tỏ tình cảm của mình với thụ nưng thụ không đồng ý. Công vốn là bệnh kiều nên dục chiếm hữu mạnh, hôm sinh nhật thụ, bạn bè thụ với thụ chơi trò chơi, bạn thân thụ bị phạt phải hôn thụ. Tối đó bạn thân của thụ bị công đánh nhập viện, bạn thụ muốn nói nhưng thấy công nên sợ không dám noi.
Công theo đuổi thụ nhiều ngày thì thụ cũng đồng ý, thụ còn để công giết bạn gái thụ vì bạn gái thụ có mới nới nũ. Có trai giàu thì bỏ thụ qua một bên nên thụ tức. Hai người xác lập quan hệ yêu đương thì thụ dọn vào nhà công, một thời gian sau phát hiện nhiều ảnh chụp của thụ có cả súng với nhiều thứ khác. Thụ thấy công rình coi mình vậy thì khó chịu. Hai người cãi vã, thụ tức vớ đại một thứ đập vào đầu công. Công thì cứ kệ máu chảy, ôm thụ cầu xin thụ tha thứ, cam kết sẽ không làm những chuyện như vậy nữa rồi bỏ hết mấy thứ kia đi.
Có một hôm thụ đi gặp ba thụ, ba thụ nói công là em trai cùng cha khác mẹ với thụ. Ba thụ hết hi vọng về công nên muốn thụ về để tiếp quản công ty, thụ bị lung lay, quay về nói với công thì công tức đưa thụ đi thật xa, sống trên núi. Thụ bị công nhốt trong phòng, tới một thời gian dài mới được thả ra. Thụ nói muốn đi săn thỏ ( công có biệt danh là Thỏ ) ,công đồng ý đưa thụ ra ngoài, còn đưa súng cho thụ rồi đấy thụ bắn súng. Cuối cùng thụ lại nhắm vào công rồi bắn, công che vết thương chạy đi. Thụ đuổi theo, đuổi theo một hồi phát hiện có gì đó không đúng. Lúc nhìn thấy công thì hối hận , công biến mất trước mặt thụ.
Cùng lúc đó thì thụ tỉnh dậy, lúc ấy thụ mới phát hiện tất cả những gì mình trải qua chỉ là mộng cảnh. Tất cả đều trái ngược hoàn toàn với thực tế,từ người bạn gái tới việc thừa kế đều là của công chứ không phải của thụ . Thụ mới là người theo đuổi công ngoài đời thực. Đến lúc cuối thụ đã tự sát, thụ lựa chọn công trong mộng cảnh chứ không phải là công ở đời thực. Bộ này có thể coi là OE .