Tên truyện : Bạn cùng phòng ta chắc không phải Omega
Thể loại: đoản, ngọt, ngôi thứ nhất chủ thụ, ABO, AxB, HE.
Độ dài : 25 chương
Couple : Alvin Miller x German West.
Văn án :
Câu chuyện ngắn kể về một bạn nhỏ Beta ngỡ mình là thẳng nam được phân ở chung phòng cùng một bạn Omega.
Ngày qua ngày, bạn nhỏ Beta luôn đặt người bạn Omega soái lật trời của mình trong tầm mắt, và với trí thông minh thượng thừa của mình, chẳng bao lâu mà bạn nhỏ Beta đã nhận ra rằng cậu bạn Omega của mình đã bị ký hiệu rồi, hơn nữa còn là bị ký hiệu bởi một tên Alpha cặn bã!
Bởi vậy, bạn nhỏ Beta của chúng ta rất thiện lương đi an ủi bạn nhỏ Omega. Sau đó, bạn nhỏ Beta chợt phát hiện, hình như bạn nhỏ Omega này có gì đó sai sai...
Editor + Văn án: Mắm Tôm Thượng Hạng.
Bìa: @_YinGryu_
------------------------------------------------------Thụ là Beta , công là Alpha. Ban đầu thụ tưởng công là O ,do công quá gọn gàng sạch sẽ , da lại trắng nên thụ nhận định là O . Một ngày nọ, thụ ngửi trên gười công có mùi A , tự suy diễn ra tình cảm bập bềnh của tra A với công . Còn nghĩ là công tới kỳ phát tình nên dẫn công đi gặp bác sĩ . Cômg bị hiểu lầm nhiều là O nên tức ôm thụ để thụ ngửi mùi cho kĩ để phân biệt mình là A hay O . Tiếp đó là khí tức A nồng nặc xông vào mũi thụ , bấy giờ mới chấp nhận người ta là A . Bất quá thụ vẫn thích công . Công cũng thích thụ . Hai người xác nhận nhưng vẫn chưa làm tình, cho tới khi mùi Omega nồng nặc lan hết cả trường, công nhanh chóng chạy về và ba ba ba với thụ.