Tên truyện : Dior tiên sinh
Tác giả : Lục Dã Thiên Hạc
Thể loại: đam mỹ, thuần ái, hiện đại, cận đại, hài hước, chủ thụ,hào môn thế gia, thất niên chi dương, hoan hỉ oan gia, HE.
Độ dài : 100 chương + 12PN
Couple : Tiêu Tê ( Tiêu Viêm ) x Trương Thần Phi ( Trương Đại Điểu)
Văn án :
Câu chuyện xảy ra khi cả hai vị tổng tài kết hôn đã 7 năm, đột nhiên ông chồng sợ vợ bị đụng xe hư đầu óc, câu chuyện này liền biến thành câu chuyện về tổng tài thành thật + bá đạo mắc bệnh thần kinh…
Edit: Cực Phẩm
------------------------------------------------------
Công với thụ là tong tài của hai công ty, hai người cưới nhau 7 năm. Công vừa lái xe vừa bảo Louis XIII ( giống như Siri của Iphone ) tải bôn truyện tong tài xuống thì gặp tai nạn khiến cho Louis XIII bị hư dẫn tới trí nhớ của công cũng bị hư. Công sẽ nhập vào các nhân vật trong những bộ truyện công từng tải xuống trong Louis XIII và diễn với thụ. Bộ nhập vai dầu tiên của công là công làm tổng tài, công nghĩ là ba thụ nợ nần xong thụ bán thân để trả tiền, bắt đầu diễn với thụ, tong tài mỉm cười tà mị rồi hở tý là nam nhân này em là người của tôi. Qua hai ngày công sẽ tỉnh táo và bắt đầu ngại, công chưa nhập vai là một thê nô chính hiệu, nghe lời thụ cực kì chứ không loạn như lúc nhập vai. Qua một ngày sau công lại tiếp tục nhập vai vào một bộ khác. Nhập dính bộ huyết tộc thì công tự đặt tên là Dior Nicolas Trương, nhập bộ nhân ngư thì Dior Atlantis Trường. Cứ nhập tới khi công ty công phát minh ra máy xoá bộ nhớ thì bình thường. Truyện chủ yếu tấu hài là nhiều :))