Tên truyện : Trùng sinh chi hệ thống tự của nhân vật phản diện ( Trùng sinh chi nhân tra phản diện tự cứu hệ thống )
Tác giả : Mặc Hương Đồng Khứu
Thể loại : tu chân, xuyên thư, hài hước, hệ thống, 1x1 , cường x cường, HE.
Couple : Thẩm Thanh Thu ( Thẩm Viêm) x Lạc Băng Hà
Độ dài : 81 chương + 17 PN
Văn án :
Thẩm Viên chửi tác giả:“Còn có thể yên ổn đọc văn ngựa đực không!”
Cũng bởi vì mắng này mà Thẩm Viên sống lại thành nhân vật phản diện cặn bã ngược thiếu niên nam chính đến chết đi sống lại – Thẩm Thanh Thu.
Hệ thống: 【You can you up, nhiệm vụ tăng chỉ số ngầu của truyện này liền giao cho ngài. 】
Phải biết rằng, Thẩm Thanh Thu nguyên tác cuối cùng bị đồ đệ hắn, nam chính Lạc Băng Hà, gọt sống thành nhân côn a nhân côn!
Nội tâm Thẩm Thanh Thu có một vạn câu ĐM chạy qua như điên:
“Không phải ta không muốn ôm đùi nam chính, nhưng mà ai kêu nam chính cmn là tuyến hắc hóa. Là loại hình có thù tất báo, hoàn trả ngàn lần a!”
Tại sao làm một nhân vật phản diện cặn bã lại phải không ngừng vì nhân vật chính chắn đao chắn thương xả thân cứu người?!
Thẩm Thanh Thu: “… _(:з)∠)_ Ta cảm thấy ta còn có thể vớt vát được chút.”
Hắn phải chứng minh — nhân vật phản diện cặn bã cũng có thể phấn đấu nên sự nghiệp!
Không chỉ phải sống, còn phải sống thật ly kỳ đặc sắc!
Editor : Sút, Bee, Chi Tồ, Joey
------------------------------------------------------
Thụ xuyên qua làm sư tôn của công, do nhân vật quá cặn bã nên thụ cố gắng lách luật hệ thống để đối xử với công tốt hơn. Âm thầm bảo vệ công từ lúc xuyên qua tới lúc trưởng thành. Nhưng lại tới lúc phải làm theo tình tiết. Tuy không đành lòng nhưng thụ phải một chưởng đẩy công xuống vực thẳm Vô Gian.Ba năm sau công quay lại, gặp thụ ở một thành có ôn dịch. Thụ bị nghi ngờ là người truyền ôn dịch nên bi bắt vào thuỷ lao của Huyễn Hoa Cung thẩm vấn. Thụ trốn ra ngoài nhưng vẫn bị công bắt được, lúc đánh với thụ công có dấu hiệu bị kiếm phản phệ. Thụ tự bạo linh thể để chắn giúp công. Mấy năm sau thụ sống lại trng một cái xác mà thụ đắp nặn. Gặp lại công, được công đưa về Huyễn Hoa Cung thì phát hiện công còn giữ xác mình vô cùng cẩn thận , ngày nào cũng chữa trị cho xác của thụ.
Ba công biết công thích thụ thì trộm xác thụ, xác của thụ đắp nặn bị hủy nên nhập vào xác cũ. Công cũng đuổi tới, công với ba công đánh nhau, thụ dẫn công trốn ra ngoài.
Ba công với các môn phái khác đánh nhau, ngầm phá hủy kế hoạch của ba công. Ba công đánh không lại người đông, nhưng công do bị thụ đối xử nhẫn tâm hơi nhiều nên tinh thần hơi kích động, muốn phá hủy mọi thứ , cuối cùng thụ phải dùng thân thể để giúp công ổn định lại tinh thần mới ngăn lại được. Đôi bạn trẻ hóa giải hiểu lầm về chung một nhà.
Còn có cặp Mạn Bắc Quân với Đại Thần Đâm Máy Bay Lên Giời nữa, siêu dễ thương.
P/s: Nên nghe Mạc Từ Xuân để có cảm xúc hơn khi đọc :>