Tên truyện : Tiểu thiếu gia và ma thần
Tác giả : Hoa Ngộ Nha
Thể loại : nguyên sang, cổ đại, huyền huyễn, đoản văn, đáng yêu tiểu thiếu gia thụ x thê nô ma thần công.
Độ dài : 20 chương
Couple : Tiểu thiếu gia x Ma thần
Văn án :Tiểu thiếu gia biết rõ, đến khi y được khoảng hai mươi tuổi sẽ chết queo để làm tế phẩm cho Ma thần, không thể sống thoải mái như hiện tại.
Cho nên y đã tắm thật thơm, mịn màng vô cùng rồi mềm nhũn chui vào trong chăn, chờ tên tạp dịch trẻ tuổi đến ngủ với y.
Tiểu thiếu gia rất có tự tin vào bản thân. Y thô tục mà sờ vào cái thứ đang ngẩng cao đầu, trơn nhẵn non nớt và mông nhỏ trắng như đậu hũ, trong lòng thầm nghĩ mình đẹp như vậy, tạp dịch trẻ tuổi ngủ một lần sẽ trọn đời không quên.
Kết quả, tạp dịch lại không thèm ngủ với y.
Còn muốn đọc Thanh Tâm Chú cho y nghe.
Tiểu thiếu gia tức giận khóc òa lên.
Edit : xanhnuocbien.wordpress
------------------------------------------------------Thụ là tiếu thiếu gia, công là ma thần. Thụ từ nhỏ được định đoạt số phận sẽ hiến tế cho công. Nên khi bé công đến gặp thụ. Nói qua nói lại xong bị kích hoạt khế ước. Thế là công phải giả dạng tùy tùng đi bên cạnh thụ để bảo vệ thụ. Thụ dần dần lớn lên thì yêu công. Công thì đầu gỗ không biết thụ thích mình. Thụ nói với công là thụ sắp phải đi hiến tế cho ma thần nên muốn làm tình với công, công không đồng ý, thụ tức xong đi tới kỹ viện than thở với người đứng đầu bảng. Thụ phải dành hết công phu mới dụ công lên giường. Hai người cứ thế lăn lăn lăn. Tình cảm có phát triển, công ra lệnh cho người đưa lễ vật sang để cầu hôn. Thụ thấy vậy nên muốn bỏ trốn, thụ nói với công muốn bỏ trốn. Công đồng ý đưa thụ đi . Thật ra lúc đưa nhẫn cho thụ công tính nói ra thân phận của mình nhưng cuối cùng lại nói khong được.
Hai người du sơn ngoạn thủy hai tháng, đêm cuối cùng thụ cho công uống một loại dược để quên hết chuyện xảy ra gần đây đi. Nhưng tiếc là viên dược đó không có tác dụng với công. Công quay lại cưới thụ. Rồi hai người về Ma Giới sống hạnh phúc với nhau. Mấy ông trưởng lão chửi công là trâu già gặm cỏ non, khen thụ đáng yêu các kiểu. Còn sợ công cưới về bắt nạt thụ, nói chung kết cục viên mãn. Còn cái vụ hiến tế, nói hiến tế thì không đúng. Tại vì những người mang danh bị hiến tế được công coi như đồ đệ nuôi dưỡng, dạy kiếm các kiểu để trở nên tài giỏi chứ không có chết. Nhưng trong mắt người nhà họ lại chết rồi nên coi như những người bị hiến tế sẽ bị ma thần ăn thịt.