Tên truyện : Tặng hoa cho Bách Đồ
Thể loại: Hiện đại, giới giải trí , 1×1, si hán trung khuyển đầu có bệnh công X minh tinh độc miệng thân thể có bệnh thụ, HE
Độ dài : 52 chương + 1PN
Couple : Bách Đồ x Lương Tỳ
Văn án :
Đừng để tên truyện văn nghệ hoa hè bên ngoài lừa gạt, thực ra tên truyện là “Báo cáo trị liệu chướng ngại tâm lý công năng XX”
Bách Đồ và bạn trai trước quen nhau ba tháng, cùng bạn trai trước trước kia quen nhau ba năm, cho tới hôm nay cậu vẫn là một xử nam.
Không phải bạn trai trước và bạn trai trước trước không được. Mà là cậu không được.
Giới giải trí, thụ-kun có công năng trở ngại XX, công-kun có bệnh thâm tình suốt đời, thân thể có bệnh VS đầu có bệnh, độc miệng thụ x biến thái trung khuyển công
Edit: Magic Bean
------------------------------------------------------Thụ mắc chứng rối loạn cương dương nên không cứng nổi, không làm tình được. Công thì yêu thích thụ từ 10 năm trước, từ cái thời thanh niên trẻ trâu làm thêm ở cửa hàng, thấy thụ đi ngang qua là bắt đầu chửi tục hay hét to gì gì đó để thụ để ý. Tới lúc thành một đại minh tinh vẫn chưa dám tỏ tình do nhìn thấy thụ là hai đùi bị run, chân giữa thì đứng thẳng. Mãi tới lúc thấy thụ bị tra công đưa đi thì chạy theo, phát hiện chotra công cho thụ ngửi thuốc kích dục định cưỡng thụ thì đập xe tra công kêu tra công xuống xe. Tra công sợ là cướp tiền nên không dám động, thụ thì uống rượu quá chén giờ mới tỉnh táo lại mở cửa xuống xe. Xuống xe thì công hỏi han thụ một lượt rồi lôi tra công xuống xe đánh. Thụ tỉnh táo lại cũng đấm tra công mấy phát. Công lúc đó thấy mình cứu thụ có vẻ soái quá nên tỏ tình thụ luôn, cứ nghĩ là mình soái vậy thụ sẽ chấp nhận. Thụ hỏi công tại sao công thích thụ, công trả lời do thụ đẹp, thụ nói là công chả khác gì tra công. Công giải thích là công là người tốt hơn, là một người đàn ông đầy đủ trách nhiệm, không muốn một đêm với thụ mà là muốn hàng đêm với thụ. Thụ nghe vậy dứt khoát từ chối, tại vì thụ thân thể có bệnh nên chỉ muốn một tình yêu không tình dục, mà đàn ông thì không ai muốn ăn chay, ngay cả công lúc trả lời cũng nói về vấn đề đó nên thụ dứt khoát từ chối. Sau bữa đó là hành trình gian khổ theo đuổi thụ của công.
Công cực kì mặt dày, chuyển vào chung cư của thụ. Do thụ muốn công không thích mình nữa nên là nói mình còn thích người đại diện của mình, cũng là người yêu cũ của thụ và là người đầu tiên thụ yêu, bất quá tra công bị nghẹn nên đi quẩy trên giường với người ta bị thụ bắt gặp nên chia tay. Công biết thụ từng yêu đương với người đại diện nên đi khuyên thụ yêu mình chứ đừng yêu người đại diện nữa. Công có nói vài câu khiến thụ tức tới mức đóng cửa kẹp đứt ngón út của công nên đưa công đi bệnh viện. Công phẫu thuật xong không chịu ở bệnh viện nghỉ ngơi nên thụ - là người kẹp đứt ngón tay của công phải chăm sóc công. Công dựa vào việc đó bắt thụ quen mình, uy hiếp kéo đứt ngón tay út nên thụ buộc phải đồng ý nhưng có 3 điều kiện , trong đó có điều kiện thụ phải là 1. Thụ cứ nghĩ người nằm trên như công sẽ không đời nào chấp nhận, ai dè ngay hôm đó xuống gặp thụ đồng ý thật luôn . Thụ hối hận nhưng không rút lại được. Thế là hai người quen nhau, quen xong thụ bị động tâm luôn.
Hai người ngày ngày trải qua những ngày yên bình. Mẹ của người yêu cũ của thụ coi thụ như con mình, thụ cũng coi như là mẹ do hồi thụ còn đi học người yêu cũ của thụ làm người đại diện cho thụ nên thụ qua nhà người yêu cũ ở. Mẹ của người yêu bị bệnh ung thư nên thụ đi thăm xong gặp phải một bác sĩ. Lúc về mặt thụ trắng bệch, công hỏi thụ không trả lời. Ngày hôm sau công lén theo sau thụ lên bệnh viện, thấy bác sĩ đó nói chuyện hạ lưu với thụ thì tức xông ra, chưa kịp đánh thì thụ đã đánh trước. Thụ đánh xong thì công đánh, thụ can mới dừng, hai người đi về thụ mới kể lí do bản thân bị rối loạn cương dương. Lúc thụ còn ở nhà của người đại diện, thụ thích người đại diện của mình nên có lén hôn không ngờ bị ba người đại diện thấy. Sau hôm đó, hôm sau ổng tìm thụ thụ cứ tưởng là hỏi tội ai ngờ là tới quấy rối tình dục. Thụ bị ngược đãi ở đằng sau với bị tổn thương về tinh thần nên không cứng được. Thụ từng muốn nói cho người yêu cũ với mẹ người yêu cũ nhưng không dám, sợ không tin nên im lặng chịu đựng. Lúc ổng manh thụ lên bệnh viện ngược đãi thì ông bác sĩ này thấy nên nhắc lại cho thụ nghe. Một khoảng thời gian sau khi bị quấy rối, thụ kiếm cớ rời khỏi nhà đó, thụ đi không lâu thì ông đó trúng gió chết. Thụ với người đại diện yêu nhau, lần đầu tiên làm tình thì lên cơn sốc tại chỗ.
Công nghe thụ kể lại đau lòng muốn chết, còn gọi cho thuộc hạ của ba mình hỏi làm sao bới sạch mộ của một người mà không bị vào tù. Sau bữa đó thụ với công phối hợp trị liệu để thụ thoát khỏi ác mộng trong quá khứ, bác sĩ phụ trách tâm lý, công phụ trách thân thể. Ngày ngày đi kích thích thân thể cho thụ, thụ cương được thì công cũng phá thân. Ba mẹ thụ lẫn ba mẹ công đều chấp nhận hai người.
Tui thấy khá là tội cho người yêu đầu tiên của thụ Chu Niệm Sâm. Mặc dù ổng đú đởn với người khác nhưng từ đầu đến cuối ổng chỉ yêu thụ thôi, nếu như năm ổng bị thụ bắt gian trên giường mà xin lỗi an ủi thụ thì không đến mức thụ nhìn cũng lười nhìn.