Tên truyện : Chúng mình đều là bé ngoan ( Ngã môn đô thị hảo hài tử)
Tác giả : Yến Khôi
Thể loại: Hiện đại, phúc hắc công yêu nghiệt thụ, sinh hoạt bình thường, ấm áp.
Độ dài : 19 chương + 1PN
Couple : Thang Ninh x Tô Nguyên
Văn án :
Ba người mỗi người một tính cách nhưng chẳng biết điều gì đã khiến họ gần nhau.
Anh là người mưu mẹo lại thông minh nên chỉ thích những cuộc vui không có sự ràng buộc.
Cậu lại là kẻ vô cùng cố chấp, lông bông và không hề muốn chịu trách nhiệm với thứ gì.
Còn người cuối cùng lại là nhóc tì thông minh, thích mỗi bố và vịt bông màu vàng.
Thế giới rộng lớn cũng giống như lòng người vậy. Lúc trước họ có thế nói yêu thiên trường cửu địa nhưng có thể thay đổi trong nháy mắt. Có lẽ chỉ có tình thân mới vĩnh viễn được. Cốc nước ấm giữa tiết đông giá rét giống như một dòng sông ấm xóa tan mọi khoảng cách băng giá.
Dịch: QT + Vài công cụ hỗ trợ khác
Biên tập: .------------------------------------------------------
Thụ với công từng là bạn tình, lúc công gặp lại thụ thì thụ đã có con hai tuổi rồi. Công hơi ngạc nhiên có hỏi nhưng thụ chưa trả lời. Công thấy thụ về thì hay mời thụ đi ăn cơm, cũng hay giúp đỡ thụ. Công còn đưa thụ về nhà ở chung, chắc là lúc thụ với công không làm bạn tình nữa thì công mới nhận ra công thích thụ. Hai người nói chuyện với nhau về mẹ của con thụ, thì thụ mới kể là lúc trước có một cô gái thích thụ, đám bạn thụ đều biết nên lúc hẹn nhau đi chơi thì chuốc rượu thụ với cô gái đó rồi đưa hai người vào phòng. Hai người say rồi tình một đêm, hai người cũng không nghĩ là sẽ có thai. Tới lúc cô gái đó thấy bụng to bất thường mới biết mình có thai. Bác sĩ bảo nếu như phá thì sau này cô gái đó có thể không có thai được nữa, mà cô gái đó thì lại sợ cha mẹ chửi nên không muốn nuôi, cuối cùng là thụ chịu nuôi. Lúc thụ nói với ba mẹ thụ thì ba mẹ thụ mắng thụ , ba thụ đánh thụ gãy tay. Lúc đó thụ lo cho con mình nên nghỉ đại học đi làm lúc 20 tuổi. Công nghe xong cũng có đau lòng cho thụ, hai người tuy có làm tình với nhau nhưng chưa xác nhận quan hệ. Cả hai đều thích đổi phương nhưng do không tin tưởng nhau nên mãi không xác lập quan hệ. Sau cùng thì cả hai vẫn ở cùng với nhau, mẹ thụ chắc là cũng chấp nhận hai người.