Chap1

5.1K 207 0
                                    

Trong một căng phòng lớn với những ánh đèn rực rỡ, âm vang tiếng ai đàn piano. Tiếng đàn êm ái đầy ngọt ngào làm người ta cứ say sưa mà đấm mình vào đó...
- Chaeyoung.
Cô gái trẻ từ đâu bước đến chỗ cô, khiến Chaeyoung ngừng việc đánh đàn lại. Cô nhìn cô gái kia, điềm đạm nói.
- Có chuyện gì sao Lisa ?
Người mà Chaeyoung vừa gọi Lisa chính là quản lý của cô. Cô ấy đã theo Chaeyoung được 4 năm, là một quản lý rất ưu tú dù năm nay chỉ mới 23 tuổi.
- Chaeyoung ban tổ chức KBS vừa gửi cho cậu một tấm thiệp mời tham dự một gameshow truyền hình thực tế. Tớ đã xem format của chương trình rồi, cảm thấy rất ổn vậy nên muốn hỏi cậu có đồng ý không?
- Đại khái nó như thế nào?
Chaeyoung hỏi lại.
- À có nghĩa là ban tổ chức sẽ chia cặp cho người chơi, sau đó cặp đôi đó phải cùng vượt qua những thử thách mà chương trình đề ra để về đích. Cặp đôi xuất sắc về đích đầu tiên sẽ nhận được 200 triệu won.
Lisa nhẹ nhàng nói, cô đưa mắt quan sát biểu cảm trên gương mặt Chaeyoung, cô ấy vẫn điềm tĩnh như vậy.
- Nghe cũng được...
Chaeyoung hờ hững đáp. Cô thật sự k muốn tham gia vào những chương trình chán ngắt như thế này nhưng nếu không thường xuyên xuất hiện trước công chúng e rằng tên tuổi sẽ không được nhớ tới. Ở giới giải trí này không phải muốn làm gì thì làm, người ta phải tính toán rất nhiều.
- Nếu cậu tham gia chương trình này sẽ nâng cao tên tuổi của mình lên rất nhiều, vì gameshow này không chỉ được yêu thích tại Hàn mà còn nhiều nước trong khu vực yêu thích nữa.
Lisa tỉ mỉ phân tích.
- Được, vậy thì tham gia.
Chaeyoung gật nhẹ
- Ok tớ sẽ báo cho họ để sắp xếp.
- Ừ
------------
-Jennie có chuyện cho em làm rồi.
Jisoo vui vẻ bước đến ngồi cạnh Jennie. Cô là quản lý cũng là bạn thân của Jennie, mọi việc lớn nhỏ Jisoo điều thay cô ấy xử lý rất tốt.
- Chuyện gì?
Jennie vừa gọt táo vừa hỏi.
- Đài KBS vừa gửi cho cậu tấm thiệp mời tham dự một gameshow truyền hình thực tế đấy!
- Không thích, mấy trò đó thì có gì hay. Mình mà tham gia chắc chắn sẽ phải chịu khổ.
Jennie hờ hững đáp
- Gameshow này rất được người dân Châu Á thích đó Jennie à, cậu nếu tham gia tin rằng tên tuổi càng bay cao nha.
Jisoo bắt đầu thuyết phục Jennie.
- Không cần. Jennie trả lời rồi cắn lấy một miếng táo. Tham gia cái trò tổn hao sức lực ấy chỉ bằng ở nhà ăn ngủ thì tốt hơn.
- Nhưng mà có rất nhiều ngôi sao lớn tham gia nha, à nghe đâu Park Chaeyoung cũng tham gia đấy! Jisoo cười. Cô biết chỉ cần nhắc đến Park Chaeyoung , Jennie sẽ bất chấp tất cả mà tham gia. Đơn giản vì cậu ấy là hội trưởng hội antifan Chaeyoung mà.
- Cậu nói với KBS mình nhất định tham gia.
Jennie nói một cách chắc chắn. Làm sao cô có thể bỏ qua cơ hội để chơi khâm Park Chaeyoung chứ! Có Jennie , cô sẽ không để cho Park Chaeyoung yên ổn đâu.






[Chaennie ] [Cover] Cô ấy là antifan của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ